CEO Trần Văn Lãm – Dẫn Dắt Thành Công Thương Hiệu Sài Gòn Door 

Công ty CP Tập Đoàn SaiGonDoor được thành lập vào năm 2010 và trải qua hơn 10 năm phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Đứng sau thành công của thương hiệu chính là sự đóng góp và định hướng của CEO Trần Văn Lãm, giúp Sài Gòn Door không ngừng vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu thị trường hiện nay. 

Thông tin giới thiệu chung về CEO Trần Văn Lãm 

CEO Trần Văn Lãm sinh ngày 30/06/1982 tại Bến Cầu, Tây Ninh, học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, là người sáng lập ra thương hiệu Sài Gòn Door. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã nhanh chóng gặt hái được thành công, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. 

Một số cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của CEO Trần Văn Lãm – Tổng giám đốc kiêm CEO Công ty CP Tập Đoàn Sài Gòn Door: 

  • Năm 2000: CEO Trần Văn Lãm học tập tại trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM.
  • Năm 2005: Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư kỹ thuật cơ điện lạnh
  • Năm 2010: Trở thành giám đốc kinh doanh công ty C&D và là Chủ Tịch hội đồng quản trị kiêm phó giám đốc công ty CP WIN
  • Năm 2015 – đến nay: Giữ chức vụ Tổng giám đốc kiêm CEO Công ty CP Tập Đoàn SaiGonDoor.

Thông tin CEO Trần Văn Lãm và các nền tảng mạng xã hội: 

Thông tin trông quan về CEO Trần Văn Lãm 
Thông tin trông quan về CEO Trần Văn Lãm

Sài Gòn Door – thương hiệu đẳng cấp cho người Việt

Công ty CP Tập Đoàn Sài Gòn Door được thành lập từ năm 2010 với định hướng phát triển ban đầu là công ty chuyên về cung cấp các thiết bị cơ điện, vật liệu xây dựng. Trong đó có lĩnh vực nội thất với việc phát triển mạnh sản xuất các mẫu cửa. Tới năm 2015 thương hiệu ghi dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ trong sản xuất cửa nói chung. 

Thương hiệu tập trung vào slogan “Nâng cao giá trị cuộc sống” và mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa cao cấp, cửa chống cháy, cửa nhựa và nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, sử dụng. 

Thương hiệu Sài Gòn Door và hành trình phát triển 
Thương hiệu Sài Gòn Door và hành trình phát triển

Thành tựu của CEO Trần Văn Lãm và Sài Gòn Door 

CEO Trần Văn Lãm đã có những định hướng và kế hoạch phát triển Sài Gòn Door trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong sản xuất, cung cấp sản phẩm cửa nội thất. Thông qua nỗ lực và đóng góp không ngừng, thương hiệu đã gặt hái được nhiều thành công vang dội: 

Tập Đoàn SaiGonDoor đến nay đã phát triển đầu tư hơn 20 hệ thống showroom trưng bày sang trọng đầy đủ sản phẩm, có hơn 2 xưởng sản xuất cửa và nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. 

Hệ thống xưởng sản xuất được đầu tư máy móc thiết bị mới hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu về tiến độ sản xuất và đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao.Hệ thống đại lý SaiGonDoor trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhận được nhiều giải thưởng, được vinh danh Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022, top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024. Bên cạnh đó là các giải thưởng bình chọn từ người tiêu dùng, cá nhân, doanh nghiệp,… 

Nhận giải thưởng Top 5 Thương hiệu uy tín Quốc gia năm 2024, CEO Trần Văn Lãm phát biểu: “SaiGonDoor trân trọng những sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng/đối tác và người tiêu dùng trong suốt những năm qua để có được những thành tựu hiện tại. Công ty sẽ luôn cố gắng nâng cao chất lượng, đón đầu xu hướng để mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng. Giải thưởng cũng là sự khích lệ và động lực lớn để thương hiệu không ngừng phát triển, hoàn thiện, đi lên sáng tạo không ngừng.”

Thương hiệu Sài Gòn Door nhận Top 5 thương hiệu uy tín Quốc gia Việt Nam 
Thương hiệu Sài Gòn Door nhận Top 5 thương hiệu uy tín Quốc gia Việt Nam

Sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng phát triển thương hiệu từ CEO Trần Văn Lãm 

Từ những ngày đầu tiên thành lập còn nhiều khó khăn và thử thách, CEO Trần Văn Lãm đã đề ra những sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng phát triển cho thương hiệu Sài Gòn Door. Thông qua đó giúp thương hiệu xây dựng vị thế và đứng vững trên thị trường Việt Nam. 

Sứ mệnh thương hiệu 

CEO Trần Văn Lãm đề ra sứ mệnh và tầm nhìn cho Sài Gòn Door là không ngừng phấn đấu, tìm tòi và học hỏi cái mới, nâng cao cải tiến, đổi mới công nghệ. Thông qua đó áp dụng vào trong sản xuất nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý. 

Kim chỉ nam dẫn đường ngay từ đầu là luôn đặt khách hàng là trên hết, chất lượng sản phẩm được ưu tiên, phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình, dịch vụ hậu mãi và bảo hành nhanh chóng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng với số lượng lớn, phân khúc khác nhau, có tính thẩm mỹ cao. 

Tầm nhìn và định hướng phát triển Sài Gòn Door 

Dưới cương vị là một CEO, CEO Trần Văn Lãm hướng tới mục tiêu phát triển Sài Gòn Door trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam. Sau đó vươn xa hơn và nâng tầm quốc tế, trở thành thương hiệu Việt nổi tiếng trên thế giới. 

Để làm được điều này việc đề ra chiến lược cụ thể, đường lối và kế hoạch phát triển lâu dài là vô cùng quan trọng, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh như hiện tại. CEO Trần Văn Lãm chỉ ra hai yếu tố cốt lõi là chìa khóa thành công bao gồm sản phẩm và nhân sự thương hiệu. 

Đối với sản phẩm, Sài Gòn Door định hướng mang tới các mẫu cửa nội thất chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá thành tốt nhất. Luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ hiện đại cùng máy móc kỹ thuật trong sản xuất để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, chất lượng và hiệu quả cao khi sử dụng. 

Đối với hệ thống nhân sự, thương hiệu Sài Gòn Door tập trung đào tạo đội ngũ nhân sự bao gồm công nhân sản xuất, kỹ thuật viên, kỹ sư,… nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề. Nhân sự được công ty cập nhật kiến thức về từng dòng sản phẩm từ bộ phận xưởng sản xuất cho đến chuyên viên tư vấn, bộ phận kinh doanh dự án sale, chăm sóc khách hàng, bộ phận kế toán, bộ phận quản lý kho, bộ phận công nợ,… 

Sứ mệnh và định hướng cho thương hiệu từ CEO Trần Văn Lãm 
Sứ mệnh và định hướng cho thương hiệu từ CEO Trần Văn Lãm

Kết luận 

Với tầm nhìn, định hướng phát triển thương hiệu Sài Gòn Door trong tương lai, CEO Trần Văn Lãm cùng đội ngũ nhân sự đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, dịch vụ,… Thông qua đó đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng, giữ vững vị thế hàng đầu của thương hiệu trên thị trường hiện nay. 

Đánh giá