Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa nội thất khác nhau, trong đó cửa composite tỉnh Đắc Lắc được đánh giá rất cao về chất lượng. Vậy sản phẩm có điểm gì giống và khác nhau so với cửa thép và cửa gỗ? Cách phân biệt đơn giản như thế nào? Cùng giải đáp thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Sài Gòn Door ngay nhé!

Cửa composite tỉnh Đắc Lắc là gì?

Thị trường cửa tỉnh Đắc Lắc phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm khác nhau từ cửa gỗ, cửa sắt thép, cửa cuốn, cửa inox, cửa nhựa lõi thép,… Một trong số đó không thể không nhắc tới mẫu cửa nhựa gỗ composite với nhiều ưu điểm nổi bật.

Tìm hiểu về mẫu cửa nhựa gỗ composite

Cửa composite tỉnh Đắc Lắc có nguồn gốc từ Đài Loan, được sản xuất với mục đích chính là tạo ra lựa chọn mới thay thế cho các sản phẩm cửa nội thất khác trên thị trường. Sản phẩm phải đáp ứng được yêu cầu sử dụng về những tính năng vượt trội, độ bền bỉ, trọng lượng nhẹ mà mức giá cả lại phải chăng hơn.

Điểm độc đáo của cửa nhựa composite nằm ở mẫu mã độc đáo, nhiều thiết kế và kiểu dáng phong phú. Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn với cánh đơn, phẳng thì sản phẩm còn có model với ô kính hay lá sách,… Thiết kế màu sắc đa dạng bao gồm tông màu sáng như trắng, be hoặc màu tối như nâu đen, đen, nâu vàng sẫm,…

Quá trình sử dụng và bảo quản cửa nhựa composite cũng rất đơn giản, trong đó bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm và ẩm để lau chùi bề mặt. Đối với những vết bẩn lâu ngày, khó vệ sinh, bạn có thể lựa chọn dùng chất tẩy rửa nhẹ để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Kiểm tra sản phẩm định kỳ và tiến hành bảo dưỡng, bảo trì từ 6 tháng – 1 năm 1 lần tùy thuộc vào mức độ sử dụng.

Tìm hiểu mẫu cửa composite tỉnh Đắc Lắc
Tìm hiểu mẫu cửa composite tỉnh Đắc Lắc

Thị trường cửa nhựa gỗ composite tỉnh Đắc Lắc hiện nay

Đắc Lắc là một trong những địa phương có tỷ lệ phát triển kinh tế ở mức ổn định trong nhiều năm trở lại đây. Điều này giúp nhu cầu xây dựng công trình tăng thêm đáng kể, cùng với đó là sự đầu tư của nhà nước vào những dự án công cộng giúp thúc đẩy tăng trưởng và an ninh xã hội. Đây là cơ hội lớn thúc đẩy mở rộng thị phần cửa nội thất nói chung và cửa nhựa gỗ composite nói riêng.

Thị trường cửa nội thất nói chung tại Đắc Lắc có sự xuất hiện của nhiều sản phẩm khác nhau. Được khách hàng lựa chọn nhiều nhất gồm có cửa nhựa gỗ composite, cửa sắt, cửa thép chống cháy, cửa gỗ, cửa inox hay các mẫu cửa cuốn,… Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Riêng cửa nhựa composite tỉnh Đắc Lắc hiện nay đang chiếm thị phần rất lớn. Sản phẩm được lắp đặt cho nhiều vị trí và công trình khác nhau từ nhà ở tới dự án công cộng nhờ có mức giá rẻ mà vẫn đáp ứng tốt những yêu cầu về công dụng, độ bền bỉ và an toàn với người sử dụng.

So sánh cửa nhựa composite với cửa thép và cửa gỗ

Có 3 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất thời điểm hiện tại là cửa nhựa composite, cửa thép và cửa gỗ. Để phân biệt thiết bị, bạn có thể tham khảo ngay những thông tin chi tiết dưới đây:

Điểm giống nhau giữa các mẫu cửa

Một số điểm chung nổi bật giữa 3 mẫu cửa mà khách hàng cần chú ý khi chọn mua sản phẩm bao gồm:

  • Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng: Cả cửa thép, cửa gỗ và cửa nhựa composite đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp lắp đặt cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Bao gồm mẫu cánh phẳng hoặc họa tiết theo yêu cầu.
  • Có độ bền cao: Cả 3 mẫu cửa đều có độ bền khá cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Thời gian sử dụng có thể lên tới 15 – 30 năm tùy vào cách sử dụng thực tế của mỗi khách hàng.
  • Có nhiều đơn vị cung cấp: Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các mẫu cửa tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau trên thị trường với mức giá phù hợp. Các địa chỉ chính hãng mang tới sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và các chính sách hỗ trợ chi tiết.
Điểm giống nhau giữa các mẫu cửa
Điểm giống nhau giữa các mẫu cửa

Xem thêm >>> Địa Chỉ Cung Cấp Cửa Composite Tỉnh Đắc Nông Giá Tốt Nhất

Phân biệt các sản phẩm như thế nào?

Cửa nhựa composite, cửa gỗ và cửa thép có nhiều điểm khác biệt hoàn toàn mà khách hàng có thể dễ dàng phân biệt. Quan trọng nhất là tiêu chí liên quan đến chất liệu, cấu tạo, công dụng và mức giá của sản phẩm:

Chất liệu sản phẩm

Sự khác biệt về vật liệu sản xuất của các mẫu cửa khá rõ ràng, ảnh hưởng tới tính năng của cửa trong quá trình sử dụng:

  • Cửa nhựa composite: Sử dụng chất liệu chính là nhựa gỗ với sự kết hợp giữa bột gỗ tự nhiên (sợi xơ dừa, sợi đay hay gỗ vụn, mùn cưa,…) với nhựa composite và các chất phụ gia, tạo hình khác. Tỷ lệ thành phần trung bình là 30% bột gỗ và 70% nhựa cùng vật liệu khác, tạo nên sự cứng chắc cho sản phẩm.
  • Cửa gỗ tự nhiên: Các mẫu cửa gỗ tự nhiên sử dụng chất liệu chính là 100% từ các loại gỗ thật. Vật liệu giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và độ cứng chắc, chịu lực tốt. Một số mẫu gỗ thường được ưu tiên dùng cho việc sản xuất cửa như xoan đào, gỗ sưa, gỗ lim, gỗ hương, bạch đàn,… có giá trị cao.
  • Cửa thép: Thành phần chính trong chất liệu cấu tạo nên các mẫu cửa thép là thép không gỉ được đúc/ép thành tấm. Chúng có độ bền chắc nhất định và không bị ảnh hưởng trước các tác động của ngoại lực. Thép được lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, độ bền bỉ trước khi lắp đặt tại công trình của khách hàng.
Chất liệu chính sản xuất cửa
Chất liệu chính sản xuất cửa

Cấu tạo chính của cửa

Một cách phân biệt các mẫu cửa khác mà có thể bạn chưa biết nắm ở cấu tạo của sản phẩm khi sản xuất, cụ thể:

  • Cửa nhựa composite: Sản phẩm có phần cánh cửa được tạo thành từ 5 lớp chính bao gồm lớp UV, PVC vân gỗ phủ bên ngoài. Bên trong gồm 2 lớp nhựa composite được ép tấm hoặc đúc khuôn, ở giữa là lớp giấy tổ ong giúp tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Tổng độ dày cánh dao động từ 35mm- 40mm (có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng).
  • Cửa gỗ tự nhiên: Cấu tạo chính của cửa gỗ tự nhiên khá đơn giản trong đó có 2 lớp chính bao gồm những tấm gỗ được ghép lại với nhau được gia công mịn màng và lớp sơn phủ bên ngoài để tăng cường thẩm mỹ và độ bóng cho sản phẩm. Tổng độ dày cánh của cửa lớn hơn một chút, dao động từ 50 – 70mm.
  • Cửa thép: Mẫu cửa thép có cấu tạo gần giống với cửa gỗ với lớp thép dày cố định, có thêm giấy tổ ong honeycomb để cách âm tốt hơn. Cuối cùng bên ngoài phủ một lớp sơn giả vân gỗ tăng cường thẩm mỹ và bảo vệ mặt cửa không bị trầy xước khi sử dụng. Độ dày cánh trung bình có thể dao động từ 50 – 60mm.
Cấu tạo khác biệt của các mẫu cửa
Cấu tạo khác biệt của các mẫu cửa

Mẫu mã và thiết kế

Cả 3 sản phẩm cửa đều có mẫu mã và thiết kế đa dạng, giúp người mua hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên giữa chúng vẫn có một vài điểm khác biệt nhất định mà bạn cần nắm rõ:

  • Cửa composite: Do kết cấu nhựa với tỷ lệ phù hợp nên việc chạm khắc hay thêm họa tiết, hoa văn trên bề mặt cũng đơn giản hơn rất nhiều. Chính vì vậy sản phẩm thường có mẫu mã đa dạng hơn, nhiều model với màu sắc khác nhau,.
  • Cửa gỗ tự nhiên: Mẫu mã của các sản phẩm cửa gỗ cũng rất độc đáo, đa dạng do chất liệu gỗ dễ dàng để đục đẽo, khắc họa tiết hoặc sơn phủ. Tuy nhiên phần lớn các mẫu cửa đều được sản xuất với hoa văn nổi bật, mẫu cửa cánh phẳng khá ít.
  • Cửa thép: Sản phẩm cửa thép có chất liệu khá cứng và chắc chắn nên quá trình gia công, tạo hoa văn, họa tiết trên cửa thường khó hơn so với hai mẫu cửa còn lại. Chính vì vậy nếu so về mẫu mã thì cửa thép sẽ ít sự lựa chọn hơn một chút.
Mẫu mã và thiết kế của từng mẫu cửa
Mẫu mã và thiết kế của từng mẫu cửa

Công dụng của các sản phẩm

Điểm khác biệt lớn nhất khiến khách hàng cân nhắc trước khi lựa chọn cửa composite, gỗ hay thép nằm ở công dụng của sản phẩm. Mỗi thiết bị sẽ có ưu điểm nổi bật và nhược điểm riêng ảnh hưởng tới tính năng:

  • Cửa composite: Có khả năng chống nước tốt, chống lại mối mọt hiệu quả và khả năng cách âm cao, hạn chế tối đa tình trạng co ngót. Tuy nhiên do được làm từ chất liệu nhựa gỗ nên sản phẩm chỉ cách nhiệt ở mức trung bình, khả năng chịu lực không cao. Nếu tác động lực quá mạnh có thể gây ra tình trạng biên dạng, xệ cánh, ảnh hướng tới khả năng sử dụng.
  • Cửa gỗ: Cửa gỗ không có khả năng chống thấm nước hay độ ẩm vượt trội và có thể bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng gây hại như mối mọt. Tuy nhiên nhờ chất liệu cứng cáp cùng độ dày lớn nên cửa có khả năng cách âm tốt hơn so với vật liệu nhựa, có thể chống chọi tốt trước các tác động của ngoại lực. Khả năng cách nhiệt của cửa cũng cao hơn tuy nhiên không quá nổi bật.
  • Cửa thép: Các sản phẩm có nhiều ưu điểm như khả năng chống nước tốt, cách âm cao, không bị ảnh hưởng bởi mối mọt. Ngoài ra còn có khả năng chịu lực và cách nhiệt nên có thể lắp đặt ở những vị trí tiếp xúc với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao. Tuy nhiên trọng lượng của cửa thép khá nặng gây khó khăn cho quá trình vận chuyển và lắp đặt.
Công dụng nổi bật của các sản phẩm
Công dụng nổi bật của các sản phẩm

Khả năng chống cháy

Để phân biệt các sản phẩm với nhau bạn có thể cân nhắc dựa trên khả năng chống cháy, ngăn khói của cửa:

  • Cả cửa nhựa composite và cửa gỗ đều không có khả năng chống cháy. Khi gặp sự cố sản phẩm chỉ có thể ngăn cháy lan nhanh ở mức độ nhất định. Do đó hai mẫu cửa này chỉ được sử dụng cho các công trình nhà ở, cửa hàng hoặc những vị trí không yêu cầu khả năng chống cháy cao. Không dùng làm cửa thoát hiểm, cầu thang thoát hiểm, các phòng kỹ thuật, khu vực thường xuyên xảy ra cháy nổ hoặc các quán karaoke.
  • Mẫu cửa thép có công dụng tốt trong việc cách nhiệt và chống cháy, ngăn cản khói độc nếu phát sinh đám cháy. Tùy thuộc vào chất liệu và cấu tạo, thời gian chống cháy và ngăn lửa lan ra không gian có thể kéo dài từ 45 phút – 180 phút. Sản phẩm có thể đảm bảo an toàn cho gia đình, văn phòng, chung cư hoặc các khu vực công cộng khác.
Cửa composite không có khả năng chống cháy
Cửa composite không có khả năng chống cháy

Giá thành của sản phẩm

So sánh về mức giá của các sản phẩm sẽ có sự chênh lệch tương đối, trong đó cửa nhựa gỗ composite có chi phí thấp nhất. Cửa gỗ tự nhiên và cửa thép có giá thành không chênh lệch quá nhiều (đối với các model tiêu chuẩn), cụ thể:

  • Sản phẩm cửa composite có chi phí phải chăng, chỉ dao động từ 1 triệu đồng trở lên đối với model thông thường. So với hai sản phẩm còn lại thì chi phí cửa rẻ hơn rất nhiều, chỉ bằng ⅓  – ½. Mức giá chưa bao gồm phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt.
  • Cửa gỗ và thép có mức giá khá cao do được làm từ những chất liệu có nhiều tính năng vượt trội. Trong đó trung bình chi phí của một bộ cửa có thể dao động từ 2 – 3 triệu trở lên tùy từng đơn vị cung cấp. Trên thực tế giá thành của cửa gỗ thường không cố định mà phụ thuộc vào loại gỗ được lựa chọn để sản xuất. Gỗ càng quý hiếm, lâu năm và có giá trị thì chi phí cần bỏ ra sẽ càng cao, có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Do đó sản phẩm được đánh giá là có giá cao nhất trong 3 mẫu cửa hiện nay.
Chú ý giá thành khác biệt
Chú ý giá thành khác biệt

Xem thêm >>> Có Nên Sử Dụng Cửa Composite Tỉnh Lâm Đồng Hay Không?

Nên lựa chọn sản phẩm của nội thất nào cho công trình của bạn?

Việc lựa chọn sản phẩm nào cho công trình của bạn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế, thiết kế công trình cũng như ngân sách dự trù cho dự án. Trong đó khách hàng có thể cân nhắc theo một vài gợi ý chi tiết dưới đây của Sài Gòn Door:

  • Nếu bạn cần một sản phẩm với mức giá vừa phải, tính ứng dụng cao, lắp đặt được cho nhiều vị trí khác nhau trong công trình mà vẫn đáp ứng tốt những công dụng nổi bật thì nên chọn cửa composite. Sản phẩm có mức giá rẻ, thiết kế đẹp mắt với độ bền bỉ cao, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tối giản đến cổ điển và sang trọng.
  • Khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng chống chịu lực tốt, ngoại hình nổi bật cho các công trình lớn như biệt thự, villa, khách sạn, văn phòng làm việc,… thì có thể tham khảo cửa gỗ. Thiết bị đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao, sang trọng, hiện đại, làm từ các chất liệu có giá trị, thể hiện được sự bề thế và đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Cuối cùng nếu bạn muốn một sản phẩm có đầy đủ các tính năng nổi bật và khả năng chống cháy tốt thì cửa thép chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Mức giá của sản phẩm rẻ hơn một chút so với cửa gỗ nhưng lại đắt hơn so với cửa nhựa. Tuy nhiên công dụng về chống chịu nhiệt, chịu lực và cách âm lại vượt trội hơn.
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Địa chỉ mua cửa nhựa gỗ composite uy tín và giá rẻ nhất

Tìm kiếm địa chỉ mua cửa composite tỉnh Đắc Lắc hoặc các mẫu cửa nội thất khác trên thị trường uy tín nhất không thể không nhắc tới Sài Gòn Door. Chúng tôi là một trong số những thương hiệu tiên phong, đi đầu trong việc mang tới những sản phẩm chất lượng với chi phí tốt nhất cho khách hàng:

  • Về thời gian hoạt động: Sài Gòn Door có hơn 15 năm hoạt động trên thị trường nội thất, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cửa. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm nghiệm kỹ càng và đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, bền bỉ, nhiều công năng vượt trội.
  • Về mẫu mã: Sản phẩm tại Sài Gòn Door có mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo với các model tiêu chuẩn hoặc model khác. Cửa có nhiều màu sắc khác nhau để người mua hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Hơn 100+ mẫu và cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói từ A – Z.
Mua hàng tại Sài Gòn Door chất lượng nhất hiện nay
Mua hàng tại Sài Gòn Door chất lượng nhất hiện nay
  • Về mức giá: Có mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo chi phí tốt nhất cho người tiêu dùng. Các chính sách giảm giá, khuyến mãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Chúng tôi cũng cung cấp bảng giá chi tiết để bạn có thể thuận tiện theo dõi và so sánh mức giá với những đơn vị khác khi mua.
  • Về hợp đồng: Ký kết hợp đồng rõ ràng, minh bạch để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nội dung hợp đồng thể hiện rõ chi phí, thời gian thanh toán, đặt cọc, thời gian và điều kiện bảo hành. Những thông tin vận chuyển, đổi trả hàng theo đúng quy định.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin so sánh cửa composite tỉnh Đắc Lắc với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Door hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline để được tư vấn chi tiết và báo giá nhanh chóng nhất ngay từ hôm nay nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán