Trong những loại cửa thì cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện đang đứng đầu danh sách cửa được yêu thích nhất. Không khó hiểu lý vì dòng cửa này đa dạng mẫu mã, chất lượng cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu rõ thông tin về dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau ở bài viết này nhé! Saigondoor tổng hợp thông tin một cách chi tiết, rõ ràng nhất cho người đọc.

Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau Giá Rẻ & Uy Tín
Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau Giá Rẻ & Uy Tín

1. Giới thiệu tổng quan về Cà Mau  & Nhu cầu sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Cà Mau

Cà Mau là tỉnh ở miền Nam Việt Nam, nổi tiếng với đầm lầy, rừng ngập mặn và du lịch sinh thái. Vị trí địa lý của Cà Mau quan trọng cho kinh tế và giao thương. Nền kinh tế dựa vào nông nghiệp, chăn nuôi, ngư nghiệp và công nghiệp chế biến gỗ. Du lịch Cà Mau có nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên quốc gia U Minh Hạ, Rừng tràm Trường Giang và Cồn Chim.

Bản đồ tỉnh Cà Mau

Tại Cà Mau, nhu cầu sử dụng cửa nhựa ABS có thể phát sinh từ các dự án xây dựng nhà ở, dự án thương mại, công nghiệp hoặc các công trình công cộng. Đặc biệt, với đặc tính chống cháy và chịu được môi trường đồng cỏ, cửa nhựa ABS có thể được ưu tiên sử dụng trong các khu vực có nguy cơ cháy cao như khu vực gần rừng ngập mặn.

 

>>> Xem thêm: Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

2. SaiGonDoor – Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Sài Gòn Door là một thương hiệu cửa nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa chất lượng cao. Thương hiệu này được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm cửa chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Sài Gòn Door nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến để tạo ra những sản phẩm cửa chất lượng. Thương hiệu này có đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm, luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong việc sản xuất và lắp đặt các loại cửa.

Sản phẩm của Sài Gòn Door bao gồm các loại cửa như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm, cửa thép, cửa cuốn, cửa nhựa ABS Hàn Quốc… Các sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với các không gian và phong cách kiến trúc khác nhau.

3. Tìm hiểu và phân loại cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Ngay sau đây là thông tin chi tiết, cụ thể về dòng sản phẩm cửa nhựa Hàn Quốc ABS. Là một khách hàng, trước khi đưa ra lựa chọn quan trọng cho sản phẩm của mình bạn cần tìm hiểu kỹ.

3.1 Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là loại cửa được làm từ chất liệu nhựa ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc. ABS là một loại nhựa kỹ thuật tổng hợp, nổi tiếng với tính năng bền bỉ, chống va đập tốt và không bị ăn mòn. ABS cũng có độ cứng và độ dẻo vừa phải, giúp cho quá trình gia công và thiết kế cửa trở nên linh hoạt.

Quy trình sản xuất cửa nhựa ABS Hàn Quốc được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt, bắt đầu từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến gia công và hoàn thiện sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng mỗi tấm cửa nhựa ABS Hàn Quốc đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và mẫu mã.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng cao, tính linh hoạt trong thiết kế và đa dạng về mẫu mã. Nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong trang trí và bảo vệ ngôi nhà, văn phòng và các công trình xây dựng khác. Bạn có thể tùy chọn từ nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phù hợp với phong cách của bạn.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc mang đến cho bạn chất lượng đáng tin cậy, khả năng thiết kế linh hoạt và sự đa dạng về mẫu mã. Đó là lựa chọn hoàn hảo để trang trí và bảo vệ ngôi nhà, văn phòng và các công trình xây dựng khác.

3.2. Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau được tạo thành từ các thành phần sau:

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Tấm nhựa ABS Sheet: Đây là chất liệu chính được sử dụng để tạo cấu trúc chính của cửa. Nhựa ABS là một loại nhựa đặc biệt có tên gọi là Acrylonitrile butadiene Styrene. Nó được kết hợp với các phụ gia khác để tạo ra tấm cửa bền bỉ, chống va đập tốt và kháng hóa chất, đồng thời mang lại độ bền và độ cứng cao cho cửa.
  • Lõi cửa: Phần này là lớp gỗ PVC có tính giãn nở cao, được ép xung quanh cánh cửa để tăng tính vững chắc và khả năng khóa tốt hơn. Nhiều lớp lõi cửa được chồng lên nhau để giảm thiểu cong vênh hoặc giãn nở do nhiệt độ một cách tối đa.
  • Lớp bề mặt: Đây là phần có chức năng chống xước và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho cánh cửa. Lớp bề mặt được chăm chút kỹ lưỡng và có nhiều lựa chọn màu sắc và thiết kế khác nhau. Có thể chọn từ các màu sắc tinh tế đến các hoa văn phong phú, giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống.
  • Lõi tổ ong: Đây là lớp cuối cùng được cố định giữa các thanh gỗ. Lõi này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp khả năng cách âm và cách nhiệt tối ưu cho cánh cửa. Sự kết hợp giữa lõi và các lớp nhựa ABS bên ngoài không chỉ tăng độ cứng và độ bền cho cửa mà còn mang lại sự thoải mái và yên tĩnh cho không gian bên trong.

3.3. Phân loại cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau có một số loại phổ biến sau đây:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc sử dụng trang trí nội thất

  • Cửa nhựa ABS mặt trơn: Loại cửa này có bề mặt trơn, không có hoa văn hoặc kết cấu đặc biệt. Thích hợp cho không gian đơn giản và tối giản.
  • Cửa nhựa ABS hoa văn: Loại cửa này có bề mặt được trang trí với các hoa văn, họa tiết hoặc kết cấu đặc biệt. Có sẵn nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn để phù hợp với phong cách trang trí.
  • Cửa nhựa ABS mô phỏng gỗ: Loại cửa này có bề mặt được làm giống gỗ tự nhiên với các hoa văn và màu sắc tương tự. Tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng của gỗ nhưng với đặc tính bền bỉ và dễ bảo quản của nhựa ABS.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc trong xây dựng và công nghiệp

  • Cửa nhựa ABS cánh đơn: Loại cửa này có một cánh mở và đóng. Thích hợp cho các không gian nhỏ hẹp hoặc khi không cần di chuyển một lượng lớn hàng hoá.
  • Cửa nhựa ABS cánh đôi: Loại cửa này có hai cánh mở và đóng. Thường được sử dụng cho các không gian rộng lớn hoặc khi cần di chuyển hàng hoá lớn qua cửa.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chống cháy

Loại cửa này được thiết kế đặc biệt để có khả năng chống cháy. Chúng thường được sử dụng trong các khu vực yêu cầu an toàn cao như tòa nhà, khu công nghiệp và trạm điện.

3.4. Ưu điểm & khuyết điểm cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Với những thông tin trên bạn có thể dễ dàng hiểu được lý do vì sao dòng cửa này lại phổ biến ở thời điểm hiện tại. Sau đây là những thông tin cụ thể về đặc điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau có khả năng chống ẩm tốt phù hợp với nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh và thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Điều này khiến cửa nhựa ABS được ưa chuộng bởi khách hàng.
  • Một ưu điểm khác của cửa nhựa ABS là không bị cong vênh hoặc bị mối mọt, nhờ được làm từ nhựa ABS và lớp giấy tổ ong. Không giãn nở như cửa gỗ, cửa nhựa ABS giữ được hình dạng ban đầu và không bị tác động của mối mọt trong quá trình sử dụng.
  • Với khối lượng nhẹ, cửa nhựa ABS dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Đồng thời, khi va đập, cửa nhựa không gây chấn thương nặng và không làm ảnh hưởng đến kết cấu của cửa và khung tường.
  • Thiết kế của cửa nhựa ABS mang phong cách hiện đại Hàn Quốc, phù hợp với các công trình nhà phố và chung cư hiện đại.
  • Về mặt giá thành, lắp đặt cửa nhựa ABS Hàn Quốc có chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam và còn rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

Nhược điểm

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có một số hạn chế khi sử dụng. Đầu tiên, do độ dày chỉ 35mm nên cửa này chỉ có thể lắp một số loại khoá cơ cụ thể và không thể lắp khóa điện tử thông minh. Các loại khoá này chỉ phù hợp với cửa có độ dày từ 40-60mm.
  • Cửa nhựa ABS cũng không được sử dụng phổ biến cho cửa chính hoặc cửa ban công do tính an toàn không cao bằng các loại cửa khác.
  • Ngoài ra, cửa nhựa ABS có ít mẫu mã và màu sắc để lựa chọn. Điều này làm cho cửa không đáp ứng được tất cả các yêu cầu về thiết kế của gia chủ và có sự đa dạng hạn chế.

3.5. Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Màu sắc cửa nhựa ABS đa dạng, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn:

Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Cà Mau

3.6 Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Thông tin cụ thể về catalogue cửa nhựa ABS tại Sài Gòn Door:

Catalogue các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Catalogue các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Cà Mau

3.7 Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sử dụng phổ biến tại Cà Mau

Ngay sau đây là những mẫu cửa Hàn Quốc ABS được khách hàng yêu thích nhất:

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng
Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng tại Cà Mau

4. Báo giá Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau, cửa nhựa giá rẻ

Tại Saigondoor đưa ra thông tin cụ thể về giá thành dòng cửa nhựa ABS, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp:

BẢNG GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC GIẢ GỖ

(ABS DOOR  규격제품)

LOẠI SẢN PHẨM  /  ITEM KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ/PRICE

(SET)

REMARK
KHUNG /FRAME SIZE(mm) : 110
1. KOS – Cửa hoa văn
(102, 105, 110, 111, 116, 117, 301, 305)
900 (800) x 2.100 2.999.900
900 (800) x 2.200 3.150.000
2. KOS – Cửa trơn

(101)

900 (800) x 2.100 3.050.000
900 (800) x 2.200 3.199.900
3. Cửa có kính trong cộng thêm / 유리문

Kính mờ thêm + 50.000đ/bộ

Kính làm cân đối theo tiêu chuẩn

KSD 201 399.000
KSD 202 (203) 499.000
KSD 206 (204) 599.000
4. Ốp trang trí 2 mặt (mica nhựa) KSD 116 (A, B, C, D) 699.000
5. Ô gió (lá sách) 330x250mm Cân đối theo cửa 599.000
6. Chỉ nhôm Đơn giá/bộ 599.000
7. Ô kính cố định (ô fix) 850.000đ ô nhỏ <250mm 990.000 Loại Panel ABS thì cộng thêm 500.000đ/bộ
8. KHUNG NẸP (1 MẶT) 몰딩 60mm (hoặc 45mm) 219.900  
9. BẢN LỀ / 경첩   180.000   (Sản xuất Hàn Quốc)
10. Ổ KHÓA / 도어락   550.000     (Sản xuất Hàn Quốc)

 

5. Báo giá chi phí lắp đặt và vận chuyển cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Để có được cơ sở tính toán chi tiết phù hợp với chi tiêu nhất, bạn không thể nào bỏ qua chi phí vận chuyển, lắp đặt cửa:

STT HẠNG MỤC MÔ TẢ Đơn Giá (VNĐ) GHI CHÚ
1 Kính

5 ly

Kính mờ +  Kính trong 5mm 399.000
Kính mờ + kính trong 8mm 499.000
Kính mài cạnh (md) 90.000 Công mài cạnh
2 Nẹp vuông hoặc vát cạnh 10x45mm 200.000
3 Khung bao sơn Sơn PU 1.200.000 VNĐ/bộ
4 Chạy chỉ nhôm hoặc sơn 990.000 Đơn giá/chỉ
5 Chạy phào chỉ nổi Kiểu 1, 2, 3 pano 150.000 Đơn giá/bộ
6 Lá Sách Lá sách Ô gió 800.000 2 ô gió dưới/bộ
Lá sách  Ô gió 650.000 1 ô gió dưới/bộ
7 Bông gió, ô fix

(5 ly)

Cao 40cm 550.000 VNĐ/bộ
Cao 50cm 650.000 VNĐ/bộ
Cao 60cm 750.000 VNĐ/bộ
8 Công lắp cửa nhà ở dân sinh, khách hàng lẻ Công HDF, Veneer, mdf, cửa nhựa, cửa nhựa gỗ 850.000
Chung cư, cao ốc văn phòng 380.000
Cửa đôi 2 cánh và cửa lùa 1 cánh 450.000
9 Công lắp cửa

Cửa chống cháy

Cửa đơn  599.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
Cửa đôi và cửa cao trên 2.2m 499.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
10 Công bắn Silicon Theo yêu cầu khách hàng 660.000 VNĐ/bộ
11 Công bắn Foam Chèn kín theo yêu cầu 150.000 VNĐ/bộ
12 Công lắp đi tỉnh Cộng thêm  100.000 Các tỉnh lân cận HCM
13 Công sơn cửa Sơn PU 150.000 500.000đ/m2
14 Vận chuyển lên cao Công trình chung cư 650.000
15 Gia công lắp khóa (khách hàng cung cấp khóa) Khóa tròn 100.000
Khóa tay gạt 70.000 Khóa điện tử thêm 100.000đ/bộ
16 Vận chuyển – Số lượng giao hàng dưới 5 bộ trong nội thành Cà Mau phụ thu thêm 450.000VNĐ/chuyến. 

– Các đơn hàng giao các quận ngoại thành hoặc đi các tỉnh khách được tính theo chuyến tùy vào số lượng và giá tùy thời điểm cụ thể.

100.000

 

6. Báo giá phụ kiện đi kèm cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Để hoàn chỉnh một bộ cửa bạn cần phải tính kèm theo những phụ kiện:

Stt MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

 

7. Cách tính giá thi công 1 bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Cà Mau

Giá của một bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế mặt cửa, có ô kính hay lá sách không và các yếu tố khác. Dưới đây là một ví dụ cách tính giá cho một bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc với kích thước 900 x 2200mm:

  • Đơn giá cửa 900 x 2200mm với 2 khung bao L: 3.142.000 VNĐ/bộ cửa.
  • Chi phí lắp đặt trong nội thành Hồ Chí Minh (giả sử): 250.000 VNĐ/bộ.
  • Chi phí cho khóa tròn Việt Tiệp: 150.000 VNĐ/bộ.

Tổng chi phí tính toán sẽ là: 3.142.000 + 250.000 + 150.000 = 3.512.000 VNĐ.

Lưu ý rằng đây chỉ là một ví dụ và giá cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác như vị trí, nhà cung cấp, chất liệu và các yêu cầu riêng của khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc An Giang Giá Rẻ & Uy Tín

 

8. Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

Những bức ảnh thi công thực tế tại tỉnh Cà Mau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm:

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau

9. Tại sao nên chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau tại SaiGonDoor?

Khi lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc của SaiGonDoor tại Cà Mau, khách hàng sẽ tận hưởng những lợi ích hấp dẫn sau:

  • Đơn vị hàng đầu với quy trình sản xuất tiên tiến: SaiGonDoor đứng đầu trong ngành sản xuất và phân phối nội thất cửa, với quy trình sản xuất tiên tiến được tích lũy trong nhiều năm. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm được tạo ra đạt chất lượng cao và đáng tin cậy.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn: SaiGonDoor có đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm. Họ đảm bảo rằng quá trình thi công lắp đặt cửa diễn ra nhanh chóng và chính xác. Điều này mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Với sự kết hợp giữa quy trình sản xuất tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, SaiGonDoor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của mình.

 

 

10.Sài Gòn Door thi công lắp đặt cửa nhựa ABS Hàn Quốc khắp địa bàn Cà Mau

Hiện SaiGonDoor đã phân phối và thi công lắp đặt cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại tất cả các địa bàn tại Cà Mau:

  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại thành phố Cà Mau
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại thị xã Ngọc Hiển
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Cái Nước
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Đầm Dơi
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Năm Căn
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Phú Tân
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Thới Bình
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện Trần Văn Thời
  • Thi công lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại huyện U Minh

11. SaiGonDoor cam kết lắp đặt cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá rẻ tại Cà Mau

SaiGonDoor đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất bằng việc cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng hàng đầu. Điều này được đảm bảo thông qua việc sử dụng nguyên liệu chọn lọc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nhờ vào sự chú trọng đến chất lượng, mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo tốt nhất.

Không chỉ vậy, giá cả của các sản phẩm của SaiGonDoor luôn hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Điều này đã giúp thương hiệu này giữ vững lòng tin của khách hàng suốt nhiều năm qua. SaiGonDoor không chỉ mang đến sự chất lượng mà còn đảm bảo mức giá phù hợp, tạo sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Hy vọng rằng với những thông tin cụ thể về cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cà Mau ở trên sẽ giúp bạn hiểu được chi tiết nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới. Nhân viên của Sài Gòn Door sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất!

ĐẶT THI CÔNG CỬA & MUA HÀNG ĐẢM BẢO TẠI SAIGONDOOR.VN

Đặt mua cửa & nội thất online đảm bảo giá trị và danh tiếng của thương hiệu Saigondoor

Mời quý khách hàng truy cập website https://saigondoor.vn/ or fanpage Saigondoor

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán