Mẫu cửa composite tỉnh Ninh Thuận được phân loại thành nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng công trình. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mức giá phải chăng nhất. Đặc biệt là khi các đơn vị ngày càng sáng tạo ra các mẫu cửa đa dạng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Sài Gòn Door ngay nhé!

Thị trường cửa composite tỉnh Ninh Thuận hiện nay

Ninh Thuận là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế nhờ tăng trưởng du lịch trong những năm trở lại đây. Đây cũng là cầu nối làm đòn bẩy giúp tỉnh thành này có điều kiện xây dựng nhiều công trình, dự án lớn cũng như thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài.

Theo thống kê, mỗi năm Ninh Thuận xây dựng thêm hàng nghìn công trình mới bao gồm cả các dự án đầu tư và nhà ở dân sinh. Đây là cơ hội lớn giúp cho ngành nội thất được đẩy mạnh và thị trường cửa gỗ nhựa composite cũng có cơ hội mở rộng.

Hiện nay hầu hết các công trình tại tỉnh Ninh Thuận đang có xu hướng chuyển dịch từ việc sử dụng các mẫu cửa gỗ, cửa sắt/thép, cửa cuốn sang cửa nhựa composite. Cùng với đó cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm xuất hiện và mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Thị trường cửa composite tỉnh Ninh Thuận phát triển mạnh
Thị trường cửa composite tỉnh Ninh Thuận phát triển mạnh

Xem thêm >>> Cửa Composite Tỉnh Bình Thuận  – Những Lý Do Nên Lắp Đặt Cho Công Trình

Đặc điểm chung của cửa nhựa vân gỗ composite

Quá trình sản xuất cửa nhựa composite phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chung về cấu tạo, chất liệu và độ an toàn. Một số đặc điểm chung của sản phẩm này mà bạn có thể chưa biết như sau:

Đặc điểm chung về cấu tạo

Chất liệu chính của cửa composite là gỗ nhựa với cấu tạo chính bao gồm 3 phần. Trong đó có khung bao, cánh cửa và phụ kiện đi kèm, giúp tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.

Phần khung bao cửa

Khung bao cửa vẫn được làm từ chất liệu chính là nhựa composite, được chia thành hai loại khuôn. Khuôn đơn có kích thước trung bình là 42 x 120mm và khuôn đôi không cố định kích thước, có thể thay đổi theo yêu cầu. Bộ phận này kết hợp giữa nẹp phào với tấm ép để lắp đặt nhanh chóng, bảo vệ cửa chắc chắn hơn.

Phần khung cửa thường có sự kết hợp của gioăng cao su có vai trò giảm chấn, hạn chế va đập, giảm tiếng ồn. Bản lề giúp đem lại sự an toàn cho người sử dụng và khuôn bao nâng đỡ toàn bộ phần cánh, liên kết với bản lề. Ngoài ra còn có bề mặt dán film PVC mỏng giúp màu sắc hài hòa với cánh cửa.

Cấu tạo phần khung bao cửa
Cấu tạo phần khung bao cửa

Bộ phận cánh cửa

Độ dày của cánh cửa trung bình sẽ dao động từ 36 – 38mm, được tạo thành từ 5 lớp bao gồm phần phủ UV, phủ PVC vân gỗ, 2 lớp composite chắc chắn, an toàn và lớp giấy tổ ong cách âm tốt. Những bộ phận trên được gắn kết với nhau tạo nên một tổng thể sản phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Cánh cửa được lắp đặt thêm phần bọ cử giúp không phát ra tiếng ồn lớn cũng như hỗ trợ quá trình đóng mở dễ dàng hơn. Phần cánh cửa được gắn chặt với bản lề giúp đảm bảo tăng cường hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

Bộ phận cánh cửa có cấu tạo chắc chắn
Bộ phận cánh cửa có cấu tạo chắc chắn

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm cũng là bộ phận quan trọng không thể thiếu của các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ composite. Một số thành phần không thể thiếu bao gồm khóa cửa, chốt cửa, bản lề, gioăng cao su, ô kính, tay đầy,…

  •  Khóa cửa: Sử dụng khóa truyền thống, các mẫu khóa cửa thông minh, tự động, khóa gạt tay ngang hoặc khóa nắm tròn.
  • Chốt an toàn: Là phụ kiện giúp tăng cường khả năng bảo vệ cho không gian sống. Trong đó chúng sẽ giúp không gian của bạn an toàn hơn.
  • Bản lề cửa: Có vai trò chính trong việc nâng đỡ phần cánh, đảm bảo quá trình đóng mở linh hoạt, thường có từ  3- 4 bản lề cho mỗi cửa.
  • Ô kính: Bao gồm hai loại là ô kính trong suốt hoặc ô kính mờ nắm đặt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Tay đẩy hơi (tay co thủy lực): Bộ phận quan trọng trong việc giúp cửa tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng, êm ái.
  • Mắt thần: Hỗ trợ người sử dụng dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh ở bên ngoài cửa, giúp tránh được những tình huống nguy hiểm.
Một số phụ kiện đi kèm
Một số phụ kiện đi kèm

Những điểm quan trọng về công dụng của sản phẩm

Cửa composite được đánh giá là một trong số những mẫu cửa có chất lượng cao với nhiều công dụng bậc nhất hiện nay. Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, bạn có thể tham khảo ngay một số ưu điểm của chúng như sau:

  • Khả năng cách âm tốt: Phần giấy tổ ong có trong bề mặt cửa đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ và giảm tiếng ồn trong không gian một cách hiệu quả. Chúng cho khả năng cách âm tốt, hạn chế tới mức tối đa những tiếng động mạnh có thể ảnh hưởng tới con người. Phù hợp lắp đặt cho những không gian cần sự yên tĩnh và tập trung như phòng ngủ, phòng nghỉ ngơi, phòng họp hay phòng làm việc.
  • Chống nước hiệu quả: Khả năng chống nước của cửa nhựa giả gỗ tới từ việc sử dụng chất liệu nhựa composite. Lớp phủ PVC bên ngoài mặt cửa cũng góp phần hạn chế khả năng thấm nước gây hư hại sản phẩm. Do đó chúng hoàn toàn có thể lắp đặt ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước như nhà tắm, nhà vệ sinh,…
  • Chống lại mối mọt, côn trùng: Không giống như các mẫu cửa gỗ với chất liệu chính là gỗ tự nhiên nên dễ chịu tác động từ mối mọt và côn trùng, sản phẩm cửa nhựa composite có thể khắc phục được trình trạng trên. Những loài côn trùng gây hại không thể đục lỗ, gặm nhấm hay mài mòn cửa do lớp nhựa chắc chắn, cứng cáp.
Những công dụng vượt trội của cửa nhựa giả gỗ
Những công dụng vượt trội của cửa nhựa giả gỗ
  • Độ bền cao: Các sản phẩm cửa gỗ nhựa có độ bền rất cao, trung bình từ 15 – 30 năm phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Thông thường nếu bạn có cách vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ thì cửa sẽ luôn giữ được độ mới, chắc chắn, không xảy ra hiện tượng bị hỏng hóc ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Lớp phủ PVC bên ngoài cửa giúp hỗ trợ quá trình vệ sinh một cách nhanh chóng hơn. Bạn không cần sử dụng đến các loại hóa chất tẩy rửa mạnh mà chỉ cần dùng khăn ẩm lau chùi nhẹ nhàng là có thể loại bỏ toàn bộ các vết bẩn nhỏ. Đối với vết bẩn lớn có thể sử dụng thêm một vài hóa chất tẩy rửa nhẹ.
  • Thân thiện với môi trường: Cửa nhựa vân gỗ không sử dụng chất liệu gỗ từ tự nhiên, có độ bền khá cao nên không cần phải thay mới nhiều và xả rác thải ra môi trường. Do đó chúng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Ứng dụng của cửa nhựa composite hiện nay

Cửa composite được ứng dụng cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong bởi sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tùy vào mục đích và nhu cầu của người dùng, bạn có thể lựa chọn sử dụng chúng cho những công trình như:

  • Lắp đặt cho nhà ở: Các công trình nhà ở dân sinh thường lựa chọn cửa nhựa composite vì chúng vừa đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, vừa có nhiều công năng và mức giá cũng rất phải chăng. Trong đó khách hàng thường lựa chọn lắp đặt chúng làm cửa thông phòng hoặc cửa phòng ngủ.
  • Lắp đặt cho công trình chung cư: Các đơn vị đầu tư chung cư thường ưu tiên chọn cửa composite vì mức giá vừa phải, đáp ứng tốt yêu cầu lắp đặt. Chúng giúp tạo sự đồng bộ cho công trình, mang tới không gian sống hài hòa, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng.
  • Dùng cho các văn phòng: Những tòa nhà văn phòng cần sử dụng mẫu cửa có khả năng cách âm cao thì cửa composite chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng được lắp đặt làm cửa chính văn phòng, cửa phòng họp hoặc cửa phòng làm việc. Cửa phòng chính sẽ có thiết kế sang trọng trong khi cửa phòng làm việc thường chọn mẫu cửa hiện đại, đơn giản.

Xem thêm >>> Cửa Composite Tại Tỉnh Khánh Hòa – Tiềm Năng Phát Triển Trên Thị Trường

Cách lựa chọn mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Ninh Thuận

Muốn mua được các sản phẩm chất lượng, phù hợp với công trình thì bạn cần phải biết cách lựa chọn đúng. Có một số tiêu chí quan trọng bạn có thể căn cứ để tham khảo được Sài Gòn Door tổng hợp chi tiết như sau:

Chú ý đến thiết kế và mẫu mã của cửa

Thiết kế và mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng, đây vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm khiến cho người mua hàng khó phân biệt để lựa chọn mẫu cửa sao cho phù hợp nhất. Do đó khi mua bạn cần căn cứ vào nhu cầu cá nhân và phong cách thiết kế của công trình thực tế.

Hiện nay cửa composite được chia thành mẫu cửa trơn và cửa họa tiết, với tông màu từ sáng tới trầm. Nếu phong cách kiến trúc của công trình theo hướng cổ điển, sang trọng nên ưu tiên chọn mẫu cửa màu trầm có họa tiết. Ngược lại nếu công trình có phong cách hiện đại thì hãy chọn cửa trơn với màu sáng.

Bên cạnh đó trường hợp bạn lựa chọn các mẫu cửa thông phòng hoặc cửa phòng ngủ, nhà ở thì có thể quan sát màu sắc sơn tường và các cửa đã lắp đặt. Sau đó lựa chọn sản phẩm có màu sắc, thiết kế tương tự để đảm bảo yếu tố đồng bộ.

Chú ý lựa chọn thiết kế và mẫu mã cửa
Chú ý lựa chọn thiết kế và mẫu mã cửa

Lựa chọn dựa trên vị trí lắp đặt và công dụng sản phẩm

Mỗi vị trí lắp đặt khác nhau sẽ phù hợp với một sản phẩm riêng biệt do đó khi lắp đặt bạn cần chú ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ thì cần sản phẩm với khả năng cách âm tốt, thiết kế trơn hoặc họa tiết đều phù hợp. Trong khi đó nếu lắp đặt cho phòng khách hay cửa chính chung cư thì nên chọn mẫu có họa tiết để không gian nổi bật và bắt mắt hơn.

Những khu vực cửa chính của công trình lớn, cửa ban công hoặc của thoát hiểm, chống cháy hay khu vực thường xuyên xảy ra cháy nổ thì không nên sử dụng cửa nhựa composite. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa chống cháy, cửa thép hoặc cửa sắt vì sản phẩm này không có khả năng chống cháy và chịu nhiệt độ cao.

Lựa chọn vị trí lắp đặt cửa phù hợp
Lựa chọn vị trí lắp đặt cửa phù hợp

Căn cứ vào mức giá của các mẫu cửa nhựa giả gỗ

Mức giá cũng là yếu tố rất quan trọng có thể ảnh hưởng tới quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng. Hiện nay chi phí của cửa nhựa vân gỗ được chia thành nhiều mức giá khác nhau dựa trên thiết kế và kiểu dáng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng khác nhau. Mẫu cửa có mức giá trung bình từ 1 triệu đồng trở lên.

Khi chọn mua bạn nên căn cứ vào tình hình tài chính và dự trù kinh phí để chọn sản phẩm phù hợp. Tham khảo mức giá của các địa chỉ cung cấp và tính toán số lượng cần lắp đặt để cho ra chi phí ban đầu.

Cân nhắc mức giá của các sản phẩm khi mua hàng
Cân nhắc mức giá của các sản phẩm khi mua hàng

Địa chỉ mua cửa nhựa composite tại tỉnh Ninh Thuận uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín tại Ninh Thuận và đảm bảo có đầy đủ những chính sách hỗ trợ khách hàng thì đừng bỏ qua Sài Gòn Door. Chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Lợi ích khi lựa chọn Sài Gòn Door mua cửa nhựa vân gỗ

Những lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn Sài Gòn Door làm địa chỉ mua cửa nhựa composite có thể kể tới như:

Dịch vụ chất lượng: Sài Gòn Door cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao cửa khách hàng. Trong đó có lắp đặt trọn gói từ thiết kế, sản xuất và lắp đặt, dịch vụ sản xuất theo yêu cầu. Cung cấp các sản phẩm đa dạng, dịch vụ lắp đặt riêng với chi phí rẻ. Ngoài ra là dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng cửa nhựa composite.

Sản phẩm cao cấp: Sản phẩm được cung cấp tại Sài Gòn Door luôn đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt của người mua. Chúng tôi có hơn 100+ mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Trước khi tới tay khách hàng, tất cả sản phẩm đều phải trải qua quá trình thử nghiệm và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn.

Lựa chọn Sài Gòn Door khi mua cửa gỗ nhựa
Lựa chọn Sài Gòn Door khi mua cửa gỗ nhựa

Vô vàn chính sách: Khi mua hàng tại Sài Gòn Door, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu và giảm giá hấp dẫn. Những chính sách bảo hành lâu dài (lên tới 5 năm), mua hàng thuận tiện, nhiều phương thức giao dịch và chính sách đổi trả linh hoạt cũng là điểm cộng lớn giúp chúng tôi khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng đồng thời xử lý tốt các vấn đề phát sinh trong khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay lắp đặt các sản phẩm cửa nội thất nói chung và cửa nhựa giả gỗ nói riêng thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ 24/7.

Chi phí phải chăng: Sài Gòn Door đảm bảo mang tới cho người dùng mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Không những thế còn thường xuyên có chương trình giảm giá giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua. Bảng giá cập nhật chi tiết, nhanh chóng, rõ ràng để bạn có thể dễ dàng theo dõi và so sánh trước khi chọn lựa.

Bảng báo giá sản phẩm chi tiết nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm và dịch vụ lắp đặt tại Sài Gòn Door hãy theo dõi ngay bảng báo giá chi tiết được cập nhật dưới đây của chúng tôi:

STT LOẠI CỬA MODEL KÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000
4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR) Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN) 3.100.000
SYA (SƠN) 3.300.000
LX (Luxyry cao cấp) 3.600.000
Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ 699.000
Chỉ nhôm/chỉ 150.000
5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM 4.400.000
ĐÚC TẤM 5.600.000
6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900 950.000
800 x 2.000 990.000

**Lưu ý: Bảng giá chỉ bao gồm các sản phẩm tiêu chuẩn, những model khác như ô kính, phào nổi, lá sách sẽ không áp dụng bảng giá trên. Chi phí mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố nhất định, để biết chi tiết giá thành khách hàng hãy liên hệ tới hotline của Sài Gòn Door.

Bảng giá phụ kiện

Stt PHỤ KIỆN MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

Địa chỉ liên hệ và tư vấn

Mọi thông tin thắc mắc hoặc tư vấn, quý khách hãy liên hệ ngay tới địa chỉ dưới đây của Sài Gòn Door:

  • Điện Thoại: 028.37.712.989 – Fax: 028.37.712.989
  • Hotline: 0933707707 Mr Lãm – 0826.901.901 Ms Lộc – 0834.715.715 Ms Trang – 0847.827.827 Ms Trang Fm
  • Hotline: 0818.400.400
  • Email: sales.saigondoor@gmail.com
  • Xưởng Sản Xuất 1: 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 2: 35T2 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 3: 60/3 Đường số 9, KP2, Phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Địa chỉ liên hệ Sài Gòn Door nhanh nhất
Địa chỉ liên hệ Sài Gòn Door nhanh nhất

Kết luận

Cửa composite tỉnh Ninh Thuận được đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ mức giá và tính linh hoạt trong ứng dụng. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Door để nhận báo giá chi tiết và tư vấn lựa chọn mẫu cửa phù hợp nhất nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán