Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh là dòng sản phẩm có giá thành tương đối thấp nhưng lại được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thi công lắp đặt, thi công trong gia đình. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu gần gũi có có nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này đã tiếp cận và được nhiều người lựa chọn.

Giới thiệu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh

Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh là sản phẩm kết hợp giữa kính cường lực và khung giả gỗ, có tính thẩm mỹ tương đối cao cho thiết kế và mang đậm tính cổ điển. Ngoài ra, dòng cửa này có tính chịu lực va đập lớn, khả năng cách âm và giảm nhiệt tương đối cao.

Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh có tính thẩm mỹ tương đối cao
Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh có tính thẩm mỹ tương đối cao

Với cấu tạo là 2 cánh mở quay hoặc mở lùa, dòng sản phẩm này sẽ giúp giải phóng tối đa được lối đi cho ngôi nhà và mang đến không gian thoáng đãng. Ngoài ra, khung nhôm vân gỗ còn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự hài hòa, ấm áp và hiện đại cả bên trong lẫn bên ngoài.

Cửa nhôm kính vân gỗ 2 cánh còn có thể mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi trong không gian gia đình. Ngoài ra, chúng có công dụng bảo vệ an toàn và tạo nên những điểm nhấn đặc biệt, giúp ngôi nhà trở nên đẹp mắt hơn.

Xem thêm >>> +15 Mẫu Cửa Đi Nhôm Giả Vân Gỗ 1 Cánh Xu Hướng Năm Nay

Cấu tạo cửa

Hầu hết mọi loại cửa đều có những kiểu thiết kế tương tự nhau, chỉ khác biệt về nguyên liệu sử dụng và quá trình gia công sản phẩm. Trong đó mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh có cấu tạo thiết kế tương đối phổ biến hơn các dòng sản phẩm khác khi chỉ được cấu tạo gồm 2 thành phần chính, bao gồm:

  • Khung nhôm bao bọc: Khung nhôm cửa được sử dụng từ nhôm hệ cao cấp được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện màu vân giả gỗ. Điểm đặc biệt của loại khung này là những đường vân gỗ 2 cánh sặc sỡ và giống màu gỗ tự nhiên đến hơn 90%.
  • Kính cường lực: Kính cường lực có khả năng chịu va đập rất tốt, khi vỡ sẽ không gây ra thương tích quá lớn cho người sử dụng. Tấm kính sẽ được lắp đặt vào khung gỗ giúp tạo nên bộ mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh có tính thẩm mỹ rất cao. Thông thường, phần kính cường lực sẽ có độ dày từ 1cm đến 1.5cm với nhiều màu sắc đa dạng về hình dáng.
  • Các phụ kiện đi kèm: Bao gồm bản lề, tay nắm cửa và khóa bằng inox, là những phụ kiện có độ bền cao, khả năng chống rỉ tốt.

Ưu điểm của cửa nhôm vân gỗ 2 cánh

Mẫu cửa nhôm vân gỗ được thiết kế với mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao
Mẫu cửa nhôm vân gỗ được thiết kế với mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao

Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội vốn có. Cùng tìm hiểu những đặc điểm này dưới đây để cân nhắc có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không nhé!

Tính đa dạng và thẩm mỹ cao

Một đặc điểm dễ dàng nhận thấy của dòng sản phẩm này là mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh sẽ có kiểu dáng và màu sắc giống với gỗ thật tới hơn 90%, thông qua các vân gỗ tự nhiên sẽ tăng tính thẩm mỹ.

Đặc biệt, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà màu sắc của vân gỗ cũng có thể thay đổi cho phù hợp. Từ những mẫu đơn giản đến tinh vi nhất, dòng cửa nhôm giả gỗ này đều có thể cung cấp. Ngoài ra, giá thành cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào màu sắc khách hàng lựa chọn.

Tính bền vững cao

Thông thường, dòng cửa nhôm vân giả gỗ tự nhiên có tính vững chắc, độ cứng cao, tuổi thọ lâu dài, chịu được lực va đập lớn, chịu được nhiệt độ cao. So với bất kỳ dòng sản phẩm có giá thành tương tự, mẫu cửa này dễ dàng lắp đặt và mang tính bảo vệ cao khi sử dụng. Đặc biệt, sau một khoảng thời gian sử dụng, chỉ cần sơn một lớp sơn mới là cửa sẽ bóng đẹp như mới.

Một điểm mạnh mà các mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh mang lại là đều có độ bền cao, so với dòng cửa gỗ tự nhiên thì không thua kém. Đặc biệt, sản phẩm này có tính chống nước cao và tránh các tình trạng mối mọt.

Hạn chế của cửa nhôm vân gỗ 2 cánh

Cửa nhôm vân gỗ dễ bị cong vênh sau một thời gian sử dụng
Cửa nhôm vân gỗ dễ bị cong vênh sau một thời gian sử dụng

Dù dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm cho người sử dụng nhưng bên cạnh đó cũng đi kèm rất nhiều mặt hạn chế, cụ thể như sau:

  • Mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh dễ cong vênh, cấn cửa và có thể xệ bản lề do thay đổi nhiệt độ, khí hậu.
  • Tùy vào mẫu cửa vân gỗ mà chi phí sẽ thay đổi nên khách hàng cần cân nhắc trước khi mua.
  • Tùy theo từng vật liệu tạo thành mà trên một góc cửa có thể tồn tại nhiều màu sắc  khác nhau, giúp không đảm bảo tính thẩm mỹ, khiến ngôi nhà của bạn trở nên mất tính tự nhiên.
  • Không chân thật như cửa gỗ tự nhiên.
  • Cửa có thể xuất hiện nhiều vết chân chim sau một thời gian dài sử dụng.

Xem thêm >>> Cửa Nhôm Vân Gỗ 4 Cánh Là Gì Có Những Ưu Điểm Nào Nổi Bật?

Phân loại mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh

Để giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hiện tại các đơn vị sản xuất đã cung cấp 2 loại cửa khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian nội thất căn nhà mà bạn có thể cân nhắc chọn 1 trong 2 mẫu sau:

Cửa dạng lùa trượt

Cửa dạng lùa trượt được thiết kế giúp giảm diện tích sử dụng
Cửa dạng lùa trượt được thiết kế giúp giảm diện tích sử dụng

Mẫu cửa này thuộc dạng mở trượt trên ray, được thiết kế phần bánh xe kết hợp cùng hệ đệm giảm chấn, đệm chống nhấc hoặc đệm chống lệch hướng để thao tác đóng mở được nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp phần cánh cửa được chạy trên ray êm ái, giảm tiếng ồn.

Khi sử dụng sản phẩm cho cửa đi và cửa sổ, diện tích sẽ được mở rộng ½, thuận tiện để đi lại và di chuyển. Ngoài ra, phần hệ ray hoạt động cố định 2 cánh mở trượt nên khả năng va đập mạnh hoàn toàn không thể xảy ra, không có tình trạng bão hay gió mạnh gây hư hỏng cửa nên luôn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tùy theo vị trí đặt hệ ray mà việc kết hợp với ô fix 2 bên cửa cũng sẽ khác nhau, giúp việc mở cửa được thoải mái hơn sang 2 bên trái phải. Việc này sẽ giúp tiết kiệm không gian mở, thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. Cửa sẽ hoạt động theo cơ chế lùa 1 hoặc 2 cánh ra phía ngoài, các cánh cửa lùa sang 2 bên sẽ tạo không gian mở, giúp ánh sáng tự nhiên vào nhà nên thường được sử dụng trong các không gian hạn chế về diện tích, không có không gian lắp đặt.

Cửa dạng mở quay

Cửa dạng mở quay có thể mở rộng không gian và diện tích sử dụng
Cửa dạng mở quay có thể mở rộng không gian và diện tích sử dụng

Sản phẩm sử dụng thanh profile nhôm cao cấp với độ dày nhôm ở khuôn bao xung quanh và thân cánh cửa dày khoảng 2mm. Mẫu cửa này có thể mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi mở cửa mà không cần không gian rộng, thích hợp với những kiểu cửa mặt tiền.

Cơ chế hoạt động của loại cửa này là mở cánh cửa ra bên trong hoặc bên ngoài bằng cách quay nhanh 1 trục theo chiều dọc. Thông thường, cửa 2 cánh mở sẽ có tay nắm ở 1 cạnh, có thể mở rộng không gian và diện tích hơn so với cửa nhôm cánh lùa.

Đặc điểm nhận biết cửa nhôm vân gỗ 2 cánh chính hãng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu cửa nhôm vân gỗ khác nhau và điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn. Trên thực tế, đã có không ít người dùng mua phải những sản phẩm nhập lậu, không chính hãng dẫn đến cửa nhanh hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Để biết đâu là sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể tham khảo một số đặc điểm sau:

  • Chất liệu: Cửa được làm từ hộp kim nhôm cao cấp, có độ cứng và độ bền cao. Thông thường, độ dày nhôm cửa cửa sổ là 1.4mm và của cửa đi là 2mm.
  • Phụ kiện: Cửa được sản xuất bằng phụ kiện KinLong cao cấp, đồng bộ giúp mang lại độ bền vượt thời gian.
  • Vân gỗ tự nhiên: Màu vân gỗ của sản phẩm chính hãng được tạo ra từ công nghệ in phun tiên tiến, từ đó giúp cửa có độ tương phản và sắc nét cao, tương tự như gỗ tự nhiên.
  • Tem dán: Trên mỗi mẫu cửa nhôm vân gỗ đều có dán nhãn, QR của hãng sản xuất và tem chống hàng giả, hàng nhái. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết được cửa nhôm hàng thật và chính hãng.

Việc sử dụng các mẫu cửa nhôm vân gỗ hàng giả, hàng nhái sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của cửa. Do đó, trong quá trình chọn mua, khách hàng nên quan sát kỹ và tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.

Tiêu chí lựa chọn cửa nhôm 2 cánh vân gỗ

Tiêu chí để lựa chọn cửa phù hợp cho ngôi nhà
Tiêu chí để lựa chọn cửa phù hợp cho ngôi nhà

Việc sở hữu một bộ mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh sẽ giúp không khí của hộ gia đình trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, không phải bất cứ người dùng nào cũng biết cách lựa chọn một bộ cửa tốt nhất để tối đa nhất hiệu quả sử dụng nên khi có nhu cầu, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như:

  • Tuy có trọng lượng tương đối thấp nhưng tùy vào vị trí thi công lắp đặt mà cần lựa chọn mẫu mã và thiết kế phù hợp. Cụ thể, cửa phòng ngủ đòi hỏi cách âm tốt, cửa tiền sảnh cần đòi hỏi tính làm đẹp và đòi hỏi khả năng chịu được tác động từ bên ngoài, các vấn đề liên quan đến khí hậu.
  • Thiết kế phù hợp với các trang trí nội thất trong nhà. Tuy nhiên, cửa nhôm vân gỗ 2 cánh chỉ có thiết kế đơn giản với cấu tạo 3 phần nên bạn cần lựa chọn những gam màu chủ đạo làm tôn nên được sự sang trọng và đồng nhất trong ngôi nhà.

Tại sao nên lắp đặt cửa nhôm vân gỗ 2 cánh tại SaigonDoor?

Các mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh tại SaigonDoor
Các mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh tại SaigonDoor

SaigonDoor là một trong số những sản phẩm được nhà thầu cung cấp cho khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt. Đơn vị chuyên thi công và lắp đặt những hạng mục nhôm kính cao cấp với chất lượng tốt nhất. Do đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất khi mua và lắp đặt mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh.

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết có liên quan đến mẫu cửa nhôm vân gỗ 2 cánh tại SaigonDoor mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu thi công và lắp đặt, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với để được tư vấn cụ thể các những thông tin liên quan!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán