Cửa thép chống cháy vừa giúp trang trí cho ngôi nhà vừa giúp ngăn chặn đám cháy lan rộng. Vậy cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn như thế nào? Địa chỉ mua cửa thép chất lượng ở đâu là điều mà nhiều bạn đọc muốn tìm hiểu. Hãy cùng SaiGonDoor đi tìm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây.

 

cau-tao-cua-thep-chong-chay-sai-gon-1

 

Cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn như thế nào?

Cửa thép chống cháy được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng bởi tính năng ngăn chặn lây lan đám cháy hiệu quả. Lý do bởi cửa có cấu tạo bởi các bộ phận như sau:

Phần cánh cửa chống cháy

Cửa chống cháy có hai lớp ngoài cùng là tấm thép mạ kẽm dày 0,7mm – 1,2mm. Tấm thép này được phủ sơn tĩnh điện chống han rỉ, khả năng chống cháy cao. 

– Lớp lõi giữa của cửa thép là vật liệu chống cháy honeycombpaper. Lớp lõi này dùng để ngăn bức xạ nhiệt của đám cháy lan truyền qua cánh cửa.

– Khung xương cửa làm bằng thép U và thép hộp mang đến độ cứng chắc cho cánh cửa. Nhờ đó cửa không bị cong vênh khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. 

Sơn bề mặt cửa thép chống cháy

 Cửa thép được phủ lớp sơn có tác dụng chống rỉ sét, hạn chế trầy xước và tính thẩm mỹ cao. Với nhiều gam màu sắc khác nhau,  khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn. 

Khung cửa thép chống cháy

 Khung cửa thép chống cháy có độ dày 1,2 – 1,5mm, khả năng chịu lực tốt, bám chắc vào tường. Nhờ đó giúp bộ cửa có thể vững chắc, tránh xô lệch trong quá trình sử dụng. 

 Ngoài những bộ phận kể trên thì cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn còn có gioăng cửa, bản lề, tay co, tay khóa, thanh thoát hiểm… Hệ phụ kiện mang đến cho bộ cửa sự bền bỉ, chắc chắn. 

 

cau-tao-cua-thep-chong-chay-sai-gon-2
Cửa thép chống cháy được tạo bởi các vật liệu cao cấp

Địa chỉ mua cửa thép chống cháy chuyên nghiệp, uy tín?

Ở nội dung trên chúng ta đã hiểu rõ cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn. Vậy đơn vị nào bán cửa thép chống cháy chất lượng tốt, uy tín hiện nay? Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn hãy đến với SaiGonDoor để được hỗ trợ. 

Chất lượng cửa đảm bảo

SaiGonDoor cung cấp cửa thép chống cháy với chất lượng đảm bảo, độ bền bỉ cao. Lý do bởi sản phẩm tạo bởi những nguyên vật liệu có chất được được kiểm định nghiêm ngặt. 

Bộ cửa thép chống cháy có khả năng ngăn chặn đám cháy lây lan hiệu quả, nhờ đó giúp giảm thiệt hại người và tài sản. Nhờ đó giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Giá thành phù hợp

Cửa thép chống cháy tại SaiGonDoor có giá thành phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế gia đình. Không những thế, bảng giá của chúng tôi được niêm yết công khai trên trang web để bạn thoải mái theo dõi. 

Ngoài ra SaiGonDoor thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế bạn có thể tiết kiệm kinh phí đầu tư khá nhiều cho công trình của mình.

Mẫu mã đa dạng

Cửa chống cháy tại SaiGonDoor có mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đa dạng, hiện đại. Mỗi gam màu cửa sẽ phù hợp với những không gian kiến trúc và nội thất khác nhau.

– Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp khách hàng hài lòng nhất. 

– Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Hãy đến với SaiGonDoor để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chu đáo. 

 

cau-tao-cua-thep-chong-chay-sai-gon-3
SaiGonDoor cung cấp sản phẩm chất lượng bền bỉ
cau-tao-cua-thep-chong-chay-saigondoor-1
Các mẫu cửa thép chống cháy tại SaigonDoor

Chính sách bán hàng ưu việt chỉ có ở SaiGonDoor

Cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn như thế nào đã được chúng tôi giới thiệu ở trên. Thông qua những ưu điểm nổi bật đó mà nhiều người chọn mua cửa chống cháy cho gia đình. 

Tuy nhiên, chắc hẳn rất nhiều bạn đọc sẽ quan tâm rằng khi hàng tại SaiGonDoor sẽ nhận được gì. Thực tế khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, dịch vụ ưu việt, giá thành tốt. 

– Trong đó, chính sách bán hàng cùng chính sách bảo hành vô cùng chi tiết, rõ ràng sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng.

– Thời hạn bảo hành cửa thép chống cháy là 01 năm kể từ ngày giao hàng. Chính sách giao hàng tận nơi, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 

cau-tao-cua-thep-chong-chay-sai-gon-4
Chính sách bảo hành sản phẩm ưu việt tại SaiGonDoor

Trên đây là cấu tạo cửa thép chống cháy Sài Gòn tại SaiGonDoor. Nếu bạn cần được SaiGonDoor tư vấn thêm hãy liên hệ qua hotline 0818. 400.400.

> Xem thêm: Cửa thép chống cháy giá rẻ, chất lượng

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán