SaiGonDoor là đơn vị có báo giá cửa nhựa composite Bến Tre được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi công khai và niêm yết bảng giá trên trang website chính thống. Nhờ đó khách hàng có thể thoải mái tham khảo để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

 

bao-gia-cua-nhua-composite-ben-tre-1

Cửa nhựa composite có những đặc tính nào?

Của nhựa composite có những ưu điểm nào? Báo giá cửa nhựa composite Bến Tre mới nhất như thế nào là điều bạn đọc quan tâm hiện nay. Lý do bởi đây là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội được sử dụng rộng rãi trong thực tế.

– Cửa nhựa composite có lớp vân gỗ tự nhiên, đều màu, trơn nhẵn không bám bụi. Nhờ đó quá trình vệ sinh, lau chùi đơn giản và nhanh chóng hơn.

– Cửa nhựa có độ bền bỉ cao, không cong vênh, mối mọt, biến dạng do yếu tố thời tiết hay nhiệt độ.

– Cửa có khả năng chịu nước tốt, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Do đó đem lại môi trường sống yên tĩnh và an toàn cho gia chủ.

– Ngoài ra cửa nhựa composite có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp không gian mà không mất tính thẩm mỹ. Cửa có cấu tạo thông minh, trọng lượng nhẹ giúp rút ngắn thời gian thi công cho gia chủ.

– Sản phẩm được tạo bởi những nguyên liệu an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Trong quá trình sản xuất không sử dụng chất phụ gia độc hại tới sức khỏe. 

– Ưu điểm cuối cùng phải kể đến là cửa nhựa composite có giá thành khá phải chăng. Mẫu mã đa dạng, tinh tế phù hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau.

 

bao-gia-cua-nhua-composite-ben-tre-2
Những đặc tính nổi bật nhất của cửa nhựa composite

Bảng báo giá cửa nhựa composite Bến Tre tại SaiGonDoor

Nhu cầu sử dụng cửa nhựa composite ngày càng tăng cao nên nhu cầu tìm hiểu báo giá là điều tất yếu. Mỗi kích thước và mẫu mã cửa nhựa khác nhau sẽ có mức giá thành tương ứng. 

Bạn đọc có thể yên tâm khi chọn mua tại SaiGonDoor bởi mức giá thành tại đây vô cùng hợp lý.

Báo giá cửa nhựa composite Bến Tre

Dưới đây là bảng báo giá cửa nhựa composite tại SaiGonDoor để bạn đọc so sánh và tham khảo. Hy vọng với bảng giá chi tiết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cửa phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

 

bao-gia-cua-nhua-composite-ben-tre-3
Báo giá cửa nhựa composite mới nhất tại SaiGonDoor

Bảng giá phụ kiện khi lắp đặt cửa nhựa composite

Một bộ cửa nhựa hoàn chỉnh cần đến hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm để tạo nên độ kín khít, bền bỉ và thẩm mỹ. Do đó hệ phụ kiện đi kèm đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bộ cửa vững chắc hơn. 

Chính vì vậy giá phụ kiện cửa nhựa bao nhiêu là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm trước khi chọn mua. Cụ thể bảng giá phụ kiện mà SaiGonDoor cung cấp như sau:

Bảng báo giá các phụ kiện đi kèm khi mua cửa thép vân gỗ ngăn cháy năm 2021
Báo giá phụ kiện cửa composite tại SaiGonDoor

SaiGonDoor cung cấp báo giá cửa nhựa composite Bến Tre rẻ nhất hiện nay

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bán cửa nhựa chất lượng tốt, giá thành phải chăng? Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn đơn vị có dịch vụ bảo hành ưu việt? 

Hãy đến với SaiGonDoor, bởi chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, giá cả và dịch vụ hậu mãi uy tín nhất. SaiGonDoor tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa composite được đối tác tin dùng.

– SaigonDoor cung cấp đa dạng về chủng loại, mẫu mã phong phú, kiểu dáng thời thượng. Do đó sản phẩm phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

– Đặc biệt nhất, chúng tôi trực tiếp sản xuất cửa nhựa nên mức giá thành vô cùng cạnh tranh. Bảng giá niêm yết công khai thuận tiện cho người dùng so sánh và lựa chọn.

– Ngoài ra, SaiGonDoor còn có ưu điểm là quá trình thi công cửa nhanh chóng, chế độ bảo trì chi tiết, ưu việt.

 

bao-gia-cua-nhua-composite-ben-tre-6
SaiGonDoor cung cấp cửa nhựa có mức giá thành vô cùng ưu đãi

Trên đây là những thông tin cụ thể về báo giá cửa nhựa composite Bến Tre tại SaiGonDoor. SaiGonDoor tự hào bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất cửa chất lượng với mức giá phải chăng nhất hiện nay.

Để được tư vấn về các mẫu cửa phù hợp, xin vui lòng liên hệ SaiGonDoor qua hotline 0818. 400.400. Hoặc vui lòng để lại thông tin dưới bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

>> Xem thêm: Những điều cần biết về cửa gỗ công nghiệp

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán