3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội. Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng, các sản phẩm còn đảm bảo công dụng nổi bật, sự thuận tiện cho người sử dụng. Cùng tham khảo thêm những thông tin chi tiết nhất có trong bài viết dưới đây của Sài Gòn Door ngay nhé!

Tìm hiểu chung về cửa nhựa Composite

Cửa nhựa composite là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa gỗ. Thành phần bao gồm bột gỗ tự nhiên kết hợp chung với nhựa composite và chất phụ gia. Hỗn hợp được liên kết với  nhau bằng chất kết dính và đúc khuôn/ép tấm dưới tác động của nhiệt độ cao. Chính vì vậy khi hoàn thiện phôi nhựa sẽ có độ cứng cáp cao.

Ban đầu sản phẩm được sản xuất chủ yếu ở Đài Loan nhằm thay thế cho các mẫu cửa gỗ tự nhiên và cửa kim loại. Mặc dù của gỗ và kim loại có độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt nhưng lại không chống nước hiệu quả, trọng lượng nặng và chi phí cao. Do đó cửa composite ra đời có thể khắc phục được những nhược điểm trên.

Hiện nay xu hướng sử dụng các mẫu cửa nhựa composite ngày càng trở lên phổ biến, thiết bị nhanh chóng du nhập vào hầu hết các quốc gia trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm đã được đón nhận và trở thành thiết bị chủ lực trong thị phần cửa nội thất trên thị trường.

Tìm hiểu về cửa nhựa composite trên thị trường
Tìm hiểu về cửa nhựa composite trên thị trường

Cấu tạo chung của các sản phẩm cửa nhựa gỗ composite

Cửa nhựa gỗ composite được tạo nên từ ba bộ phận chính bao gồm khung bao, cánh cửa và các phụ kiện đi kèm. Tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

Một số thông số chủ đạo của cửa composite

Các mẫu cửa nhựa composite có thông số cơ bản liên quan đến kích thước, độ dày cánh cũng như trọng lượng. Trong đó kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 800 x 2100mm hoặc 900 x 2200mm (đối với hệ có khung bao). Về độ dày cánh trung bình sẽ ở khoảng 35 – 40mm, với trọng lượng khoảng 30 – 45kg.

Thông số chính của các sản phẩm
Thông số chính của các sản phẩm

Đặc điểm chung về cấu tạo phần khung bao

Phần khung bao của các sản phẩm có vai trò cố định và nâng đỡ phần cánh trong quá trình hoạt động để không làm ảnh hưởng tới khả năng sử dụng. Chất liệu chính là nhựa composite có độ cứng cáp cao, khả năng chống chịu lực tốt, hạn chế va đập hiệu quả. Có hai hệ khuôn chính bao gồm khuôn đơn và khuôn đôi phù hợp với từng vị trí lắp đặt và công trình khác nhau. Phần nẹp cài có thể dễ dàng điều chỉnh, không bị cố định như một số mẫu cửa khác, do đó quá trình lắp đặt sẽ đơn giản, không tốn nhiều thời gian.

Đặc điểm khung bao cửa nhựa composite
Đặc điểm khung bao cửa nhựa composite

Xem thêm >>> Cửa Hàng Bán Cửa Nhựa Composite Uy Tín Nhất Thị Trường 2024

Những điểm nổi bật của cánh cửa

Cánh cửa nhựa composite hoàn thiện thành một khối có cấu tạo chức chắn, độ ổn định cao và duy trì độ bền bỉ trong một thời gian dài. Bao gồm 5 lớp được ghép lại với nhau trong đó có 2 tấm phôi nhựa, lõi sử dụng giấy tổ ong cách âm, cách nhiệt. Cuối cùng sử dụng hai lớp phủ bao gồm sơn PU/nhựa PVC và phủ UV chống ánh sáng mạnh. Bề mặt phủ có khả năng chống đọng nước, ngăn chặn tình trạng trầy xước và bám bẩn một cách hiệu quả. Từ đó giúp cho quá trình vệ sinh nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Điểm nổi bật của cánh cửa nhựa composite
Điểm nổi bật của cánh cửa nhựa composite

Một số phụ kiện đi kèm quan trọng

Những phụ kiện đi kèm cũng là bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với sản phẩm cửa nhựa composite. Chúng góp phần đảm bảo hoạt động ổn định, sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi đóng mở. Trong đó có một số phụ kiện chính như bản lề, khóa cửa, nắm tay, chốt cửa, gioăng cao su hoặc tay co thủy lực,…

Những phụ kiện đi kèm khi lắp đặt
Những phụ kiện đi kèm khi lắp đặt

3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cửa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó 3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay mà khách hàng không nên bỏ qua:

Cửa nhựa composite

Một bộ vest đen là trang phục cổ điển mà mọi người đàn ông nên có; một sự giới thiệu về trang phục may đo. Đây là trang phục đa năng nhất mà bạn có thể có trong tủ quần áo của mình và có thể mặc cho

Mẫu cửa nhựa composite được yêu thích bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội liên quan đến kiểu dáng và chất lượng. Về kiểu dáng, sản phẩm đảm bảo có đa dạng màu sắc, thiết kế nổi bật phù hợp với phong cách kiến trúc của tất cả các công trình hiện nay từ chung cư, văn phòng tới khu biệt thự.

Bên cạnh tính thẩm mỹ vượt trội, sản phẩm cũng đảm bảo mang tới công năng nổi bật như khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cực hiệu quả, hiệu quả cách âm cao cũng như có tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt là mức chi phí rất phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ hoặc kim loại  mà chất lượng không quá khác biệt.

3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay trên thị trường
3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay trên thị trường

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc được yêu thích bởi sản xuất từ chất liệu chính là nhựa ABS đảm bảo chắc chắn và an toàn. Trong quá trình sử dụng không gặp phải các vấn đề liên quan đến mối mọt, cong vênh hay co ngót nếu dùng đúng cách. Độ bền bỉ của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao lên tới hơn 15 năm hoặc lâu hơn khi bảo quản hợp lý.

Các thiết bị sở hữu  ngoại hình tương đối bắt mắt, màu sắc đơn giản và không có nhiều họa tiết quá cầu kỳ. Gam màu chủ đạo thường nghiêng về tông trung tính như be, nâu, trắng hoặc xám, phù hợp nhất với những công trình theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại, đơn giản, đề cao tới tính năng của sản phẩm.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng

Mẫu cửa nhựa Đài Loan

Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất các mẫu cửa nhựa Đài Loan là PVC cao cấp, bề mặt lớp phủ được thiết kế với đường vân gỗ mô phỏng gỗ thật cực kỳ bắt mắt. Có thể nói đây là thiết bị có tính thẩm mỹ cao và mang tới cho không gian lắp đặt sự ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ có thiết kế đẹp, cửa còn có đa dạng tông màu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Công dụng của cửa nhựa Đài Loan cũng là điểm mạnh giúp sản phẩm lọt top 3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay. Trong đó phải kể tới khả năng cách âm, chống mối mọt, chống bám bẩn, ngăn nước và độ ẩm tối ưu. Chi phí cửa cao hơn một chút so với cửa nhựa composite tuy nhiên thiết kế lại vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Mẫu cửa nhựa Đài Loan đơn giản và sang trọng
Mẫu cửa nhựa Đài Loan đơn giản và sang trọng

Điểm danh một số mẫu cửa nhựa composite không thể bỏ qua

Ngoài 3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay đã được giới thiệu, khách hàng cũng có thể lựa chọn một vài sản phẩm được yêu thích như:

Mẫu cửa nhựa composite soi chỉ

Cửa nhựa composite soi chỉ  là sản phẩm được thiết kế với bề mặt trơn phẳng, bên trên có gắn thêm các đường chỉ kẻ ngang hoặc dọc với chất liệu chính là nhôm không gỉ. Màu sắc chủ đạo thường là bạc hoặc màu vàng sang trọng.

Thiết bị phù hợp lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau từ cửa chính, cửa phòng ngủ, thông phòng hoặc văn phòng, khách sạn. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật, đây là một trong số những mẫu cửa được đánh giá cao và làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại.

Cửa nhựa soi chỉ hiện đại
Cửa nhựa soi chỉ hiện đại

Mẫu cửa nhựa composite rãnh âm (cnc)

Các thiết bị cửa nhựa composite rãnh âm (cnc) sử dụng máy cắt cnc có độ chính xác cao để đi các đường trên bề mặt cửa. Từ đó tạo ra sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ nổi bật và bắt mắt, mang lại hiệu quả quả sử dụng cao.

Mẫu cửa phay huỳnh với các ô pano chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho người mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đơn giản nhưng vẫn không kém phần thẩm mỹ thì đây chính là gợi ý tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

Sản phẩm cửa nhựa rãnh âm nổi bật
Sản phẩm cửa nhựa rãnh âm nổi bật

Xem thêm >>> Cửa Composite Tại Nhà Bè – Báo Giá Sản Phẩm Cập Nhật 2024

Mẫu cửa nhựa composite phào nổi

Sản phẩm cửa nhựa composite phào nổi được sản xuất với cảm hứng từ các thiết kế cổ điển và tân cổ điển mang lại một sản phẩm có chất lượng cao cùng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình. Bên cạnh đó là những yếu tố liên quan đến thiết kế sản phẩm cũng như hoa văn, họa tiết. Sản phẩm phù hợp nhất để lắp đặt cho những công trình như biệt thự, căn hộ, khách sạn cao cấp,…

Mẫu cửa phào nổi tân cổ điển
Mẫu cửa phào nổi tân cổ điển

Mẫu cửa nhựa composite với ô thoáng

Cửa nhựa composite với ô thoáng hay còn gọi là cửa fix ô kính, được thiết kế với phần kính được lắp đặt bên trên bề mặt cửa. Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh về mặt kích thước, vị trí và thiết kế ô kính.

Bạn có thể lựa chọn dùng một hoặc nhiều ô kính trong cùng thiết bị, sản phẩm giúp không gian sử dụng có nguồn sáng tự nhiên. Đảm bảo sự thoáng mát mà không bị quá chói như một số mẫu cửa khác.

Chất liệu chính dùng để sản xuất ô kính thường là kính nhám, không xuyên thấu, đảm bảo bên ngoài không thể nhìn vào. Từ đó đảm bảo hiệu quả bảo vệ vượt trội, nhất là đối với những công trình như nhà ở, chung cư,…

Cửa với ô thoáng nổi bật
Cửa với ô thoáng nổi bật

Cửa nhựa composite mẫu phủ da

Mẫu cửa nhựa composite phủ da là sản phẩm được đánh giá cao với vẻ ngoài bắt mắt, lớp phủ có đặc tính hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, giảm thiểu hiện tượng ẩm mốc bề mặt. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Mặc dù dùng lớp phủ da nhưng quá trình vệ sinh sản phẩm cũng rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó cửa cũng có thể dễ dàng lắp đặt cho nhiều vị trí công trình khác nhau, tăng hiệu quả sử dụng.

Cửa phủ da chất lượng cao và bền bỉ
Cửa phủ da chất lượng cao và bền bỉ

Các mẫu cửa nhựa composite luxury

Các mẫu cửa nhựa composite luxury là lựa chọn hoàn hảo cho công trình có phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp. Trong đó phổ biến nhất có thể kể tới như biệt thự, căn hộ cao cấp hoặc những nhà hàng, khách sạn hạng sang.

Thiết kế của các sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng bóng với lớp phủ sơn PU bên trong và lớp phủ PVC bên ngoài. Cuối cùng được bảo vệ bởi lớp UV ngăn tình trạng bay màu một cách hiệu quả. Cửa được tăng cường thêm một số tính năng, cải thiện chất lượng để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Cửa nhựa composite Luxury bắt mắt
Cửa nhựa composite Luxury bắt mắt

Chi phí hoàn thiện một mẫu cửa nhựa composite bao gồm những gì?

Các mẫu cửa nhựa composite có chi phí khá phải chăng, dao động từ 1 triệu đồng trở lên chưa bao gồm phụ kiện. So với các sản phẩm khác thì mức giá của thiết bị thấp hơn khoảng ½ mà vẫn đảm bảo các tính năng và độ bền bỉ tương tự. Chi phí hoàn thiện một mẫu cửa cụ thể bao gồm nhiều yếu tố khác nhau trong đó quan trọng nhất phải kể tới:

  • Chi phí cánh cửa và khung: Phần cánh và khung được tính với bảng giá riêng dựa trên yếu tố về chất liệu, thiết kế, kiểu dáng cũng như số lượng sản phẩm. Những model tiêu chuẩn thường có chi phí thấp hơn so với model thiết kế. Trung bình có thể dao động trong khoảng 1 triệu đồng trở lên cho một sản phẩm. Trường hợp khách hàng yêu cầu thiết kế riêng hoặc mua các sản phẩm cao cấp thì mức giá có thể cao hơn một chút.
  • Mức giá các phụ kiện: Bên cạnh chi phí liên quan đến cánh cửa thì phí phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng  mà khách hàng cần phải quan tâm. Phụ kiện thường được sản xuất bởi các bên thứ 3 do đó mức giá không cố định. Tùy thuộc vào thương hiệu mà khách hàng lựa chọn sử dụng thì chi phí có thể thấp hoặc cao hơn. Một số mẫu phụ kiện quan trọng nhất gồm có bản lề, khóa cửa, gioăng cao su, tay co thủy lực,…
  • Chi phí vận chuyển: Đơn vị cung cấp hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tới tận công trình cho khách hàng nếu có nhu cầu. Tùy thuộc vào từng cửa hàng khác nhau sẽ có quy định về chính sách vận chuyển riêng biệt. Chi phí vận chuyển và giao hàng sẽ phụ thuộc vào khoảng cách giữa các địa điểm của khách hàng. Nếu càng xa so với đơn vị thì mức phí sẽ càng cao và ngược lại, khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn thì có thể hưởng chính sách miễn phí vận chuyển.
  • Mức phí lắp đặt các sản phẩm: Trong trường hợp khách hàng không tự lắp đặt các mẫu cửa nhựa thì có thể thuê các đơn vị hỗ trợ thi công. Khi đó bạn cần dự trù khoản chi phí cho quá trình lắp đặt sản phẩm. Tùy thuộc vào đội ngũ kỹ thuật viên, kinh nghiệm và tay nghề thực tế thì mức phí có thể thay đổi. Nếu thuê lắp đặt trọn gói thì giá cả sẽ cao hơn so với chi phí lắp đặt thông thường. Khách hàng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế cũng như nguồn ngân sách để quyết định.
  • Một số chi phí phát sinh khác: Bên cạnh những khoản phí liên quan đến sản phẩm, phụ kiện cũng như phí vận chuyển, lắp đặt thì khách hàng còn phải dự trù một khoản phí phát sinh. Thông thường phát sinh sẽ liên quan đến quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt sản phẩm. Để tốt nhất, bạn nên chuẩn bị khoảng 10% chi phí phát sinh dựa trên dự trù kinh phí cho sản phẩm.
Chi phí tiêu chuẩn của một sản phẩm
Chi phí tiêu chuẩn của một sản phẩm

Tham khảo một số bảng giá quan trọng khách hàng cần chú ý trong quá trình chọn mua các mẫu cửa nhựa composite:

STT Sản phẩm Thông số Kích thước Chi phí
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.950.000

1.999.000

2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

2.890.000

2.990.000

3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.990.000

2.390.000

4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)

 

Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN)

SYA (SƠN)

LX (Luxyry cao cấp)

3.100.000

3.300.000

3.600.000

Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ

Chỉ nhôm/chỉ

699.000

150.000

5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM

ĐÚC TẤM

4.400.000

5.600.000

6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900

800 x 2.000

950.000

990.000

Chi phí chưa bao gồm phụ kiện và vận chuyển, lắp đặt, nẹp cửa, VAT. Bảng giá có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Với những sản phẩm yêu cầu thiết kế riêng, khách hàng liên hệ ngay với Sài Gòn Door để nhận báo giá chi tiết.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan về 3 mẫu cửa nhựa composite hot nhất hiện nay để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến quá trình mua các sản phẩm thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Sài Gòn Door để được giải đáp chi tiết từ hôm nay nhé!


LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG SÀI GÒN DOOR
================================================
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline 1: 0933.707.707
Hotline 2: 0834.715.715
Hotline 3: 0834.494.494
Hotline 4: 0826.901.901
Email:sales.saigondoor@gmail.com
CSKH 24/7: 028.37.712.989

Website
https://saigondoor.com.vn
https://saigondoor.vn
https://cuagosaigon.com/
https://giahuydoor.vn
https://famidoor.vn
Maps: Sài Gòn Door
Youtube: Sài Gòn Door
Fanpage: Sài Gòn Door

————————————————————
HỆ THỐNG SHOWROOM SAIGONDOOR ®
*SHOWROOM QUẬN 9, HCM
669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM
*SHOWROOM QUẬN 7, HCM
511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0818.400.400
*SHOWROOM QUẬN 9, HCM

535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Hotline: 0828.400.400
*SHOWROOM QUẬN 12, HCM

Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM
Holine: 0886.500.500
*SHOWROOM BÌNH LỢI – PHẠM VĂN ĐỒNG

615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0824.400.400
————————————————————
*SHOWROOM QUẬN THỦ ĐỨC HCM –DĨ AN BÌNH DƯƠNG

21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0855.400.400
*SHOWROOM NINH KIỀU – CẦN THƠ

Số 94c, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều,TP Cần Thơ
————————————————————
HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT CUAGOSAIGON®
Xưởng SX I: Số 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. HCM.
Xưởng SX II: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

 

5/5 - (1 bình chọn)

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ với màu gì nhất năm 2024?

      Nội dung tóm tắtTìm hiểu chung về cửa nhựa CompositeCấu tạo chung của các sản

      Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý các gam màu cực may mắn cho mệnh Thổ

      Nội dung tóm tắtTìm hiểu chung về cửa nhựa CompositeCấu tạo chung của các sản

      Cửa Composite Màu Óc Chó – Ưu Điểm Và Bảng Giá Mới 2024

      Nội dung tóm tắtTìm hiểu chung về cửa nhựa CompositeCấu tạo chung của các sản

      [Tổng Hợp] Phôi Cửa Gỗ Nhựa Composite Loại Nào Tốt Nhất?

      Nội dung tóm tắtTìm hiểu chung về cửa nhựa CompositeCấu tạo chung của các sản

      -6%
      Giá gốc là: 2.399.999₫.Giá hiện tại là: 2.249.999₫.
      -5%
      Giá gốc là: 1.954.999₫.Giá hiện tại là: 1.854.990₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.759.999₫.Giá hiện tại là: 2.564.989₫.
      -5%
      Giá gốc là: 3.850.000₫.Giá hiện tại là: 3.650.000₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.759.999₫.Giá hiện tại là: 2.564.989₫.
      -5%
      Giá gốc là: 1.954.999₫.Giá hiện tại là: 1.854.990₫.
      -5%
      Giá gốc là: 1.954.999₫.Giá hiện tại là: 1.854.990₫.
      -5%
      Giá gốc là: 2.359.999₫.Giá hiện tại là: 2.249.999₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.259.999₫.Giá hiện tại là: 2.105.999₫.
      -4%
      Giá gốc là: 2.959.999₫.Giá hiện tại là: 2.849.999₫.
      Xem tất cả các sản phẩm giá tốt hơn
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán