Cửa composite cho nhà tắm luôn lọt top tìm kiếm của khách hàng trên thị trường hiện nay. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của người tiêu dùng cũng như tiềm năng phát triển thị phần của sản phẩm trong tương lai. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về mẫu cửa trên thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Sài Gòn Door nhé!

Tại sao nên sử dụng cửa composite cho nhà tắm

Phần lớn khách hàng đều có thói quen lựa chọn cửa gỗ tự nhiên hoặc cửa kim loại để lắp đặt cho các công trình của mình. Tuy nhiên không phải khu vực, vị trí nào cũng thích hợp sử dụng các sản phẩm này, điển hình như nhà tắm. Khi đó cửa nhựa composite xuất hiện như một giải pháp thay thế hoàn hảo, vừa đảm bảo tính năng vượt trội vừa có tính thẩm mỹ cao và chi phí phải chăng.

Khả năng chống thấm nước và độ ẩm tuyệt đối

Lý do đầu tiên khiến cho cửa nhựa composite có điểm cộng so với cửa gỗ và kim loại là ở khả năng chống thấm nước và độ ẩm cao. Chất liệu chính của cửa làm từ nhựa gỗ cùng với lớp phủ bề mặt có vai trò ngăn đọng nước. Từ đó giúp cho sản phẩm ngăn được tình trạng thấm nước làm mục nát hoặc sét gỉ sau một thời gian sử dụng.

Khu vực nhà tắm cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước do đó nếu không lựa chọn sản phẩm có công dụng chống nước thì cửa rất dễ bị hỏng, mục, mủn và phải thay mới. Khi đó khách hàng sẽ phải tốn thêm nhiều khoản chi phí khác như bảo trì, bảo dưỡng thậm chí là mua mới hoàn toàn các thiết bị.

Khả năng chống thấm nước vượt trội nhất
Khả năng chống thấm nước vượt trội nhất

Phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam

Khí hậu của nước ta thuộc kiểu nóng ẩm và mưa nhiều, chính vì vậy không phải mẫu cửa nào cũng có thể thích ứng và đem lại hiệu quả sử dụng cao. Một số thiết bị chỉ có thời gian sử dụng ngắn sau đó bị sét gỉ hoặc mục nát, gây ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm của khách hàng. Tuy nhiên nếu lựa chọn cửa nhựa composite, bạn sẽ hạn chế được tối đa hiện tượng này.

Có rất ít các sản phẩm trên thị trường hiện nay phù hợp để lắp đặt cho khí hậu của Việt Nam như cửa nhựa composite. Sản phẩm vừa đảm bảo độ bền bỉ, sáng bóng lại không cần phải bảo trì, bảo dưỡng quá nhiều lần. Ngay cả khi dùng cho những khu vực gần biển, thường xuyên có gió biển cùng hơi nước muối, cửa vẫn không bị ảnh hưởng hay tổn hại.

Phù hơp lắp đặt cho khí hậu Việt Nam
Phù hơp lắp đặt cho khí hậu Việt Nam

Độ bền bỉ và tuổi thọ của sản phẩm vượt trội

Với khả năng chống thấm nước tuyệt đối, phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như chống mối mọt, côn trùng hiệu quả nên cửa composite cho nhà tắm hoàn toàn có thể sử dụng trong 15 – 30 năm. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu cũng như một khoản tiền nhất định cho việc bảo trì, bảo dưỡng là có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả.

Trên thực tế, tuổi thọ của sản phẩm có thể chịu ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau như cách sử dụng, chất lượng thiết bị cũng như tần suất hoạt động. Độ bền màu của khung cửa, bề mặt cánh cũng như nẹp cũng được đánh giá rất cao, không bị phai hoặc bay màu do được phủ lớp PVC và lớp phủ UV bảo vệ.

Độ bền, tuổi thọ vượt trội của cửa
Độ bền, tuổi thọ vượt trội của cửa

Có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau

Các sản phẩm có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, thiết kế công trình hoặc chi phí/ngân sách dự trù. Tuy nhiên phần lớn khách hàng sẽ lựa chọn các thiết bị có kiểu dáng trơn, bề mặt cánh phẳng, ít họa tiết hoặc hoa văn.

Một số sản phẩm khác như mẫu cửa soi chỉ, nan chớp, ô kính, cắt CNC, phào nổi, ép tấm, ghép thanh,… cũng được lựa chọn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Nếu lựa chọn những thiết bị này bạn cần chú ý đến sự hài hòa và đồng nhất, tránh cảm giác tương phản. Đặc biệt là đối với những mẫu cửa có màu sắc nổi bật.

Có mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao
Có mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao

Tiết kiệm tối đa chi phí

Một ưu điểm nổi bật khác của cửa nhựa composite cho nhà tắm chính là  tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhân tạo, không cần khai thác từ tự nhiên, quy trình sản xuất đơn giản, tốn ít thời gian và nhân công nên chi phí mua hàng sẽ rẻ hơn khá nhiều. Trung bình các mẫu cửa chỉ từ 1 triệu đồng hoặc rẻ hơn nếu có chương trình ưu đãi.

Mặt khác nhờ sở hữu những ưu điểm cùng tính năng vượt trội nên sản phẩm rất ít khi phải tiến hành bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay mới. Do đó khách hàng cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Trung bình khi khách hàng lựa chọn cửa nhựa composite sẽ giảm được ½ chi phí so với lắp đặt cửa gỗ tự nhiên hoặc cửa kim loại.

Tiết kiệm chi phí nhờ mức giá thành rẻ
Tiết kiệm chi phí nhờ mức giá thành rẻ

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Do bề mặt cửa không thấm nước cũng như hạn chế bám bẩn, trầy xước nên quá trình vệ sinh, lau chùi cũng nhanh chóng hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức. Quy trình thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ cần các dụng cụ cơ bản như khăn mềm, nước lau rửa chuyên dụng là có thể làm sạch hoàn toàn các vết bẩn.

Khi lau bề mặt, khách hàng dùng khăn thấm nước sau đó vắt ẩm, và lau những vết bụi bẩn mới. Đối với những vết bẩn đã lâu, bạn xịt một chút dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, đợi khoảng 30 giây và dùng khăn ẩm để vệ sinh. Cuối cùng sử dụng khăn khô để lau lại và đảm bảo không để nước còn đọng trên bề mặt. Thời gian vệ sinh trung bình chỉ từ 3 – 5 phút, không mất nhiều thời gian của người nội trợ.

Dễ vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian
Dễ vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian

Tham khảo thêm các mẫu cửa composite cho nhà tắm ngay tại đây

Hướng dẫn cách lựa chọn cửa composite cho nhà tắm hiệu quả

Cửa composite cho nhà tắm cần lựa chọn kích thước phù hợp, kiểu dáng hài hòa với thiết kế kiến trúc cũng như chú ý đến ngân sách dự trù. Dưới đây là 4 cách lựa chọn sản phẩm mà khách hàng có thể tham khảo:

Lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí về kích thước

Kích thước là yếu tố quan trọng đầu tiên khi nhắc tới các sản phẩm cửa composite lắp đặt cho phòng tắm. Nếu kích thước không vừa vặn cửa sẽ bị cong vênh, không kín khít. Điều này sẽ khiến cho nước trong quá trình sử dụng bị tràn ra bên ngoài, gây trơn trượt hoặc ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng.

Thông thường kích thước cửa nhà tắm sẽ chủ yếu dựa trên thông số thực tế của công trình. Khách hàng có thể lựa chọn dựa trên thông số tiêu chuẩn hoặc nhờ các đơn vị cung cấp điều chỉnh cho phù hợp. Một số cách tính kích thước nhà tắm thông thủy phổ biến nhất bạn nên tham khảo như sau:

  • Đối với hệ khuôn nhà tắm dày 5cm sẽ có kích thước phủ bì là chiều rộng 69cm + 5cm bên trái + 5cm bên phải. Chiều dài là 98cm + 5cm bên trên, khi đó tổng chiều rộng và chiều dài chuẩn là 79 x 203cm.
  • Đối với kích thước lót gió lớn (hệ khuôn 5cm) sẽ có kích thước bao gồm chiều rộng là  81cm + 5cm bên trái + 5cm bên phải. Chiều dài là 212cm + 5cm bên trên, tổng chiều rộng và chiều dài sẽ có kích thước chuẩn là 91 x 217cm.
  • Đối với hệ khuôn cửa nhà tắm dày 9cm thì kích thước bao gồm chiều rộng là 69cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải. Chiều dài là  198cm + 6cm bên trên, tổng kích thước sản phẩm là 81 x 204cm.
  • Đối với kích thước lót gió lớn (hệ khuôn 6cm) thì chiều rộng là 81cm + 6cm bên trái + 6cm bên phải. Chiều dài là 212cm + 6cm bên trên, tổng kích thước của sản phẩm sẽ là 93 x 218cm.

**Lưu ý trong trường hợp lựa chọn mẫu cửa composite cho nhà tắm một cánh, nếu cánh cửa nhỏ hơn 81cm thì chọn kích thước lọt gió là 69cm. Chiều cao cửa thấp hơn 212 nên ưu tiên sản phẩm có chiều cao là 198cm chưa bao gồm khuôn.

Khi đo đạc cần chú ý đến yếu tố chuẩn xác để tránh gây ra khó khăn trong quá trình thi công hoặc phải chỉnh sửa lại nhiều lần gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. Thông qua đó cũng hạn chế được các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chú ý tiêu chí kích thước của các mẫu cửa
Chú ý tiêu chí kích thước của các mẫu cửa

Chú ý đến mẫu mã các thiết bị

Khi mua cửa nhựa composite, khách hàng cần chú ý đến yếu tố liên quan đến mẫu mã của các sản phẩm. Hiện nay thị trường cửa ngày càng đa dạng, nhất là mẫu cửa nhựa giả gỗ. Các kiểu dáng và thiết kế phong phú hơn, nhiều màu sắc phù hợp với từng thiết kế kiến trúc khác nhau.

Dù chỉ lắp đặt cho công trình phụ là khu vực nhà tắm nhưng nếu lựa chọn sai mẫu mã hoặc màu sắc thì sẽ làm mất tính hài hòa, đồng bộ. Từ đó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia chủ. Bạn cần chú ý đến yếu tố này để hạn chế sự tương phản giữa các vị trí lắp đặt.

Đối với những công trình hiện đại, theo phong cách thiết kế tối giản, nhẹ nhàng thì hãy lựa chọn sản phẩm thiết kế trơn, cánh phẳng hoặc ít họa tiết, mẫu cửa soi chỉ. Ngược lại nếu theo phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển sang trọng thì sản phẩm nên chọn cửa phào nổi, cửa phay huỳnh, ô thoáng với họa tiết, hoa văn tỉ mỉ.

Lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí về mẫu mã
Lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí về mẫu mã

Dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường ở những vị trí lắp đặt như công trình công cộng, tòa nhà văn phòng hoặc cửa hàng, nhà hàng,… thường xuyên cần đóng mở liên tục thì cửa cần phải có độ chắc chắn. Tập trung vào bản lề và lựa chọn mẫu cửa có thiết kế đơn giản.

Những tòa chung cư, nhà ở dân sinh hoặc khu biệt thự, khách sạn nên yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm nước. Ngoài ra những tính năng khác như chống mối mọt, vệ sinh dễ dàng cũng cần chú ý, nên ưu tiên các mẫu cửa nhựa Đài Loan, ABS, composite cao cấp,…

Dù là sử dụng cho công trình nào thì các sản phẩm đều phải đảm bảo độ bền bỉ, khả năng đóng mở linh hoạt. Bên cạnh đó là hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng mở cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lựa chọn cửa composite cho nhà tắm theo nhu cầu
Lựa chọn cửa composite cho nhà tắm theo nhu cầu

Lựa chọn sản phẩm với chi phí phải chăng

Tùy thuộc vào ngân sách thực tế của các công trình thì việc lựa chọn sản phẩm cũng có sự khác biệt nhất định. Phân khúc giá của các mẫu cửa composite hiện nay rất đa dạng từ bình dân tới cao cấp. Trung bình có thể dao động trong khoảng từ 850.000 – 1.000.000 đồng/sản phẩm chưa bao gồm phụ kiện.

Đối với những sản phẩm cao cấp thì mức giá có thể cao hơn một chút, dao động từ 3.000.000 đồng trở lên. Nếu khách hàng không bị giới hạn về ngân sách cho các sản phẩm thì có thể tham khảo các mẫu cửa composite cho nhà tắm luxury để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng.

Ngược lại nếu chi phí không quá nhiều thì có thể chọn cửa bình dân. Về cơ bản những mẫu cửa giá rẻ vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như những tính năng nổi bật nhất. Điển hình là khả năng chống thấm nước, mối mọt, ẩm mốc và độ bền bỉ cao lên tới hơn 20 năm.

Tiêu chí ngân sách của các sản phẩm hiện nay
Tiêu chí ngân sách của các sản phẩm hiện nay

Xem thêm >>> Báo Giá Cửa Composite Nhà Vệ Sinh Kon Tum Chỉ Từ 3.800.000 VNĐ/Bộ

Mua cửa nhựa nhà tắm tại Sài Gòn Door chất lượng nhất

Sài Gòn Door là một trong số những đơn vị cung cấp cửa nhựa gỗ composite cho nhà tắm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với những thế mạnh hiện có, thương hiệu tự tin là một trong số những địa chỉ đáng tin cậy bậc nhất để khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm.

  • Sài Gòn Door có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, với nhiều năm xây dựng và phát triển, tạo dựng được vị thế nhất định trên thị trường. Chúng tôi có chứng nhận đầy đủ về sản phẩm chất lượng, an toàn và bền bỉ.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng với hơn 100+ thiết kế, có dịch vu sản xuất theo yêu cầu từ khách hàng. Điều chỉnh về kích thước, màu sắc và họa tiết phù hợp, có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt trọn gói sản phẩm từ thiết kế, sản xuất, tháo lắp trực tiếp ở công trình.
Địa chỉ mua hàng uy tín tại Sài Gòn Door
Địa chỉ mua hàng uy tín tại Sài Gòn Door
  • Có xưởng sản xuất rộng, tiềm năng sản xuất liên tục, đảm bảo kịp tiến độ công trình của khách hàng. Có thể cung cấp sản phẩm cho những dự án vừa đến lớn hoặc dự án trọng điểm.
  • Hướng dẫn cách lắp đặt, quy trình tháo lắp sản phẩm chi tiết, hướng dẫn sử dụng thiết bị trực quan thông qua văn bản hoặc video. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng nhiều hình thức mua bán sản phẩm từ online tới offline. Các phương thức thanh toán linh hoạt bao gồm tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ. Chính sách giao hàng nhanh chóng, trung bình từ 3 – 5 ngày khu vực nội thành hoặc 5 – 7 ngày khu vực ngoại thành.
  • Ký kết hợp đồng đầy đủ và rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Được bảo hành sản phẩm trong thời gian 1 năm nếu đáp ứng đúng điều kiện bảo hành, được đổi trả hàng hóa linh hoạt.
  • Khi mua hàng, khách hàng cần cọc trước 40% giá trị của hợp đồng, 60% còn lại sẽ được thanh toán khi nhận hàng. Đơn vị giao hàng tiến hành giao 2 lần, nếu sau hai lần không liên hệ được hoặc không có người nhận sẽ chuyển về kho, lưu kho tối đa 10 ngày. Mọi chi phí phát sinh, người mua hàng sẽ phải chịu khi nhận hàng.
  • Bảng giá cập nhật chi tiết, đầy đủ và rõ ràng để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi. Chi phí của các mẫu cửa cạnh tranh so với nhiều đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Sài Gòn Door còn có thêm nhiều chính sách giảm giá, ưu đãi sản phẩm để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí.
Bảng báo giá chi tiết, minh bạch nhất
Bảng báo giá chi tiết, minh bạch nhất
  • Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Hệ thống hotline hoạt động 24/7 để phục vụ người mua hàng kể cả các ngày lễ, ngày tết hoặc ngày nghỉ.

Thông tin liên hệ với Sài Gòn Door:

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Hotline 1: 0933.707.707
  • Hotline 2: 0834.715.715
  • Hotline 3: 0834.494.494
  • Hotline 4: 0826.901.901
  • Email:sales.saigondoor@gmail.com
  • CSKH 24/7: 028.37.712.989
  • https://saigondoor.vn/
  • Fanpage: Sài Gòn Door

HỆ THỐNG SHOWROOM SAIGONDOOR®

  • SHOWROOM QUẬN 9, HCM: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM
  • SHOWROOM QUẬN 7, HCM: 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM, Hotline: 0818.400.400
  • SHOWROOM QUẬN 9, HCM: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM, Hotline: 0828.400.400
  • SHOWROOM QUẬN 12, HCM: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM, Holine: 0886.500.500
  • SHOWROOM QUẬN THỦ ĐỨC HCM –DĨ AN BÌNH DƯƠNG: 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM, Hotline: 0855.400.400
  • SHOWROOM BÌNH LỢI – PHẠM VĂN ĐỒNG: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM, Hotline: 0824.400.400
  • SHOWROOM NINH KIỀU – CẦN THƠ: Số 94c, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều,TP Cần Thơ

HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT SAIGONDOOR®

  • Xưởng SX I: Số 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. HCM.
  • Xưởng SX II: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Kết luận

Trên đây là những tin tức liên quan đến cửa composite cho nhà tắm và gợi ý địa chỉ mua hàng chất lượng nhất hiện nay. Đừng quên liên hệ ngay với Sài Gòn Door nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm để được đội ngũ chuyên viên tư vấn, giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

 

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT SẢN PHẨM CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE

♻️ Xem thêm:
Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán