Để tìm được sản phẩm cửa nhựa hàn quốc chính hãng TpHCM ưng ý dành cho gia đình hay các công trình là việc khá nan giải do có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Nên qua bài viết này Saigondoor sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu cửa nhựa hàn quốc đẹp và gây sốt nhất hiện nay.

cua-nhua-han-quoc-chinh-hang-3

Cửa nhựa hàn quốc chính hãng cần đạt những tiêu chuẩn nào?

Một sản phẩm cửa nhựa hàn quốc chính hãng cần phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm duyệt chất lượng từ khâu nguyên vật liệu đến khâu sản xuất và thi công lắp ráp cửa.

 Cửa nhựa hàn quốc chính hãng cần phải đạt những tiêu chuẩn sau đây:

– Cửa dày dặn và chắc chắn tuy nhẹ nhàng nhưng không bị ọp ẹp, phải đảm bảo các lớp cấu tạo được liên kết chặt chẽ với nhau để không bị bong tróc trong thời gian sử dụng

– Cửa phải có mức độ chống thấm nước tuyệt đối, không bị mủn mục hay nấm mốc trong cửa.

– Bề mặt đảm bảo được phun sơn chống nước và độ bám dính cao.

– Không bị cong vênh và sụt cửa trong thời gian sử dụng, mức độ chịu va đập mạnh tốt.

Top 3 cửa nhựa hàn quốc chính hãng TPHCM tốt nhất

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhựa hàn quốc khác nhau nên bạn rất khó để lựa chọn được mẫu mã hợp lý. Saigondoor xin đưa đến 3 mẫu gợi ý  cửa nhựa hàn quốc chính hãng TpHCM đang hot nhất hiện nay.

Cửa nhựa Hàn Quốc vân gỗ

Cửa nhựa hàn quốc vân gỗ từ lâu đã chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ mẫu mã đẹp giống gỗ tự nhiên đến 7-80% nên sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nổi bật và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó đối với mẫu cửa nhựa vân gỗ chính hãng độ sắc nét của vân gỗ rất tốt nên rất thích hợp để làm cửa phòng ngủ, vừa chắc chắn nhưng không quá nặng nề, vẫn giữ được riêng tư cho chủ nhân nờ khả năng cách âm chống tiếng ồn khá tốt.

cua-nhua-han-quoc-chinh-hang-tphcm-1
Cửa nhựa hàn quốc vân gỗ chính hãng sẽ có vân gỗ rất sắc nét

Cửa nhựa Hàn Quốc cổ điển

Đối với loại cửa nhựa hàn quốc cổ điển thì ngoài mẫu mã là một tông màu thì đối với loại cửa này điểm nhấn được thể hiện thông qua kết cấu cửa. 

Không chỉ là một cách cửa phẳng lỳ từ trên xuống dưới mà thay vào đó là một số họa tiết đường vân thể hiện sự mềm mại của cửa nhưng vẫn giữ nét cổ điển như một số sọc dọc hoặc sọc ngang trên cửa.

Cua-nhua-han-quoc-chinh-hang-tphcm(2)
Cửa nhựa hàn quốc cổ điển thường nhấn vào kết cấu cửa

Cửa nhựa Hàn Quốc hiện đại

Hiện nay trong lĩnh vực thiết kế nhà cửa có rất nhiều phong cách khác nhau được du nhập vào như phong cách Indochine, Art deco hay Modern,… Mỗi phong cách này lại đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ khác nhau, chính vì vậy các hạng mục như cửa cũng đòi hỏi yêu cầu rất cao.

Mỗi cánh cửa sẽ được sản xuất theo phong cách khách hàng muốn hướng tới từ kiểu dáng đến màu sắc. Ví dụ điển hình như phong cách moroccan thì các cánh cửa thường được thiết kế hình vòm với nhiều họa tiết hoặc màu sắc khác nhau.

Đây cũng là xu hướng sản xuất cửa mới nhất và đang dần chiếm lĩnh thị trường vì chúng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người thay vì các mẫu cửa cổ điển dập khuôn như trước.

Cua-nhua-han-quoc-chinh-hang-tphcm(3)
Cửa theo phong cách moroccan

Công ty cung cấp uy tín

Saigondoor là một đơn vị sản xuất cửa lâu năm trên thị trường với nhiều máy móc hiện đại và tiên tiến. Nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đảm bảo có thể đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp và ưng ý nhất.

Đến với Saigondoor bạn có thể làm việc với các nhà thiết kế để tạo ra cho mình sản phẩm hoàn hảo nhất từ kết cấu đến màu sắc và chất liệu. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên sẽ giúp bạn nhiệt tình từ A-Z để bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ có cửa nhựa hàn quốc chính hãng TpHCM mà còn rất nhiều loại cửa khác đang chờ đón bạn tại Saigondoor, hãy gọi ngay hotline 0834.494.494 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.

> Xem thêm: Cửa gỗ cao cấp – Tại sao nên chọn cửa gỗ

> Xem thêm: Giải đáp cửa nhựa composite có bền không chi tiết nhất

 

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán