Cửa composite Củ Chi là lựa chọn tối ưu cho những công trình cần sản phẩm có độ bền và công dụng cao nhưng có ngân sách vừa phải. Cửa đáp ứng tốt nhu cầu cho người sử dụng, đặc biệt khắc phục được một vài nhược điểm nhất định của cửa gỗ. Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Sài Gòn Door để hiểu rõ hơn về sản phẩm ngay nhé!

Tại sao mẫu cửa composite Củ Chi phát triển mạnh mẽ

Các mẫu cửa composite Củ Chi được đánh giá cao cả về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm khi sử dụng. Không chỉ có nhiều ưu điểm nổi bật, cửa còn có quy trình và công nghệ áp dụng trong sản xuất vô cùng hiện đại, tiên tiến.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Củ Chi là một huyện thuộc ngoại thành khu vực TP.HCM, được biết tới là khu vực có nền kinh tế phát triển trong những năm trở lại đây. Không chỉ thu hút thêm được nhiều nguồn vốn nước ngoài, Củ Chi còn có tiềm năng tăng trưởng mạnh nhờ hoạt động du lịch với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Trước đây người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp hoặc cửa inox để lắp đặt các phòng trong công trình. Tuy nhiên những sản phẩm này lại bộc lộ một số nhược điểm nhất định về trọng lượng và chi phí. Do đó cửa composite đã được nghiên cứu và sản xuất, đảm bảo tốt các tiêu chí liên quan đến trọng lượng nhẹ, cấu tạo đơn giản, tính thẩm mỹ cao,…

Đặc biệt là sản phẩm có thể chống chọi tốt với điều kiện khí hậu tại Củ Chi cũng như khu vực Đông Nam Bộ. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm các mẫu cửa để lắp đặt cho công trình của mình mà không cần cân nhắc quá nhiều.

Đáp ứng nhu cầu lắp đặt và sử dụng
Đáp ứng nhu cầu lắp đặt và sử dụng

Nhu cầu sử dụng tăng cao

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa nhựa composite tăng nhanh do hai yếu tố chính. Thứ nhất là sự thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng, việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên hoặc cửa kim loại giảm dần do chất liệu khai thác từ tự nhiên đang ngày càng giảm sút. Nhu cầu sử dụng những thiết bị có vật liệu nhân tạo, dễ dàng sản xuất được ưu tiên hàng đầu.

Thứ hai, các mẫu cửa nhựa composite đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bảo vệ không gian lắp đặt cho khách hàng một cách tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn, áp dụng quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại nhằm nâng cao chất lượng. Hiệu quả sử dụng của cửa được đánh cao, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng.

Nhu cầu cửa nhựa gỗ tăng mạnh
Nhu cầu cửa nhựa gỗ tăng mạnh

Xem thêm >>> 11+ Lý Do Nên Lựa Chọn Cửa Nhựa Giả Gỗ Cho Công Trình, Dự Án

Đa dạng các sản phẩm, tính thẩm mỹ cao

So với cửa gỗ tự nhiên thì các sản phẩm cửa nhựa composite cũng có tính thẩm mỹ không hề thua kém. Lớp phủ bên ngoài của sản phẩm sử dụng sơn PU hoặc film PVC với nhiều màu sắc giả vân gỗ chất lượng, sáng bóng. Do đó khi lắp đặt, thiết bị có thể đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho công trình, nhất là những dự án như biệt thự, căn hộ cao cấp hay văn phòng.

Phân loại cửa gỗ composite rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn dựa trên nguồn gốc, cấu tạo hoặc thiết kế bề mặt sản phẩm. Phổ biến nhất là các sản phẩm với model tiêu chuẩn, cửa nhựa abs Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, mẫu cửa fix ô kính, cắt cnc, cửa soi chỉ kẻ hay thêm phào nổi bắt mắt..

Bề mặt lớp phủ của sản phẩm cửa composite có độ bền màu cao, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy sau một thời gian lắp đặt, cửa vẫn giữ được độ sáng bóng nhất định  như ban đầu.

Đa dạng mẫu mã và màu sắc sản phẩm
Đa dạng mẫu mã và màu sắc sản phẩm

Mức giá các sản phẩm hợp lý

Những yếu tố chính ảnh hưởng tới mức giá của các sản phẩm thường là chất liệu, kiểu dáng, chi phí nhân công, phụ kiện đi kèm cũng như nhu cầu chung trên thị trường. Nếu nhu cầu tăng cao và nguồn cung sản phẩm không đáp ứng đủ thì mức giá chắc chắn sẽ cao hơn và ngược lại nhu cầu ít, sản phẩm nhiều thì giá thành sẽ giảm đi.

Trên thị trường, cửa nhựa composite có mức giá phải chăng nhất hiện nay, trung bình chỉ bằng một nửa những sản phẩm khác mà vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Hai phân khúc sản phẩm chính bao gồm bình dân và cao cấp. Mẫu cửa bình dân có chi phí khoảng từ 1 triệu đồng trở lên và cửa cao cấp trung bình từ 3 triệu đồng.

Chi phí này chưa bao gồm phụ kiện đi kèm của các sản phẩm cũng như những phát sinh khác trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Mức giá phụ kiện thường được quy định chung và niêm yết rõ ràng tại từng đơn vị cung cấp khác nhau, dao động từ 100.000 – 1.000.000 đồng tùy sản phẩm và thương hiệu thực tế.

Các sản phẩm cửa có mức giá hợp lý
Các sản phẩm cửa có mức giá hợp lý

Những công dụng vượt trội của cửa composite Củ Chi

Một trong những ưu điểm quan trọng nhất giúp cho cửa composite Củ Chi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng phải kể đến công dụng của sản phẩm. Những điểm mạnh nổi bật của cửa mà khách hàng nên biết như:

Khả năng chống thấm nước, độ ẩm cao

Cửa composite Củ Chi làm từ chất liệu chính là các vật liệu nhựa gỗ chất lượng cao, đảm bảo độ cứng cáp. Với 70% là nhựa composite cùng chất phụ gia nên sản phẩm rất ít bị thấm nước dẫn tới mục  nát hoặc sét gỉ như cửa gỗ/kim loại. Lớp phủ bề mặt với nhựa PVC hoặc sơn PU cũng ngăn chặn nguy cơ đọng nước tốt đa.

Do cửa không bị ảnh hưởng bởi nước cũng như độ ẩm cao nên có thể dễ dàng sử dụng làm cửa nhà vệ sinh hoặc cửa nhà tắm, khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Cửa đảm bảo không bị ẩm mốc bề mặt, độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Dùng được cho cả những công trình nhà ở, kinh doanh hoặc khu vực công cộng.

Cửa có công dụng chống thấm nước tốt
Cửa có công dụng chống thấm nước tốt

Công dụng cách âm hiệu quả

Cửa composite Củ Chi đảm bảo hiệu quả cách âm vượt trội, giúp cho người sử dụng sự thuận tiện nhất. Khả năng chống ồn đến từ việc sử dụng lõi là giấy tổ ong có tác dụng tốt trong việc cản âm thanh, phân tán tiếng động. Cánh cửa có độ dày trung bình từ 40mm vừa chắc chắn vừa giúp ngăn chặn âm thanh gây khó chịu cho người sử dụng.

Nhờ khả năng cách âm cao nên không gian lặp đắt của khách hàng sẽ trở nên yên tĩnh và tập trung hơn. Phù hợp nhất để lắp đặt cho các vị trí như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp cần chống ồn tốt. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện khác để giúp quá trình đóng mở nhẹ nhàng hơn như gioăng cao su hoặc tay co.

Cửa composite Củ Chi có công dụng cách âm tốt
Cửa composite Củ Chi có công dụng cách âm tốt

Hiệu quả chống mối mọt

Cửa nhựa được đánh giá rất cao về khả năng chống mối mọt mà sản phẩm mang lại. Chất liệu nhựa cứng cáp khiến cho côn trùng và mối mọt không thể đục phá, từ đó đảm bảo tuổi thọ thiết bị lâu dài cũng như tính thẩm mỹ tối đa. Bạn không cần lo lắng sản phẩm có thể bị đục lỗ hay gặm nhấm làm giảm chất lượng.

Ở những môi trường có nhiệt độ cao thì cửa thường phải đáp ứng đủ các yếu tố liên quan đến khả năng chống ẩm và hạn chế mối mọt. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả tốt như cửa composite. Chính vì vậy đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi cần sản phẩm giá rẻ mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu.

Chống mối mọt, ngăn ảnh hưởng từ côn trùng
Chống mối mọt, ngăn ảnh hưởng từ côn trùng

Chống bám bẩn và trầy xước

Công dụng chống bám bẩn và trầy xước của cửa được đảm bảo nhờ lớp phủ bề mặt cao cấp. Nhờ sơn PU/film PVC sáng bóng, bề mặt của cửa ít khi bị bám bẩn hoặc có thể bám ít bụi bẩn hơn so với những sản phẩm khác. Vì vậy quá trình vệ sinh cũng nhanh chóng hơn mà không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng, phù hợp với những gia đình bận rộn.

Phần lớn các mẫu cửa composite thường ít bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có cách dùng và bảo quản hợp lý thì hoàn toàn có thể giữ được độ mới đến 90% sau một thời gian dài hoạt động. Nhất là khi được vệ sinh cẩn thận bằng khăn mềm, ẩm và không dùng các vật sắc nhọn cọ sát vào bề mặt cửa.

Chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh
Chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh

Làm sao để lựa chọn cửa composite Củ Chi chất lượng?

Muốn mua các sản phẩm cửa composite phù hợp với công trình sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng cao nhất thì khách hàng cần chú ý đến những tiêu chí về kích thước, kiểm nghiệm, thiết kế và đơn vị cung cấp thiết bị.

Tiêu chuẩn về kích thước cửa composite

Việc lựa chọn kích thước của sản phẩm dựa trên hai tiêu chí chính là thông số thực tế và vị trí lắp đặt. Đối với những công trình khác nhau, các số đo chiều dài, chiều rộng cũng sẽ thay đổi để đảm bảo hiệu quả đóng mở tối ưu nhất, kín khít không cong vênh. Đặc biệt cũng giúp khách hàng không bị phát sinh thêm chi phí điều chỉnh hoặc làm mới sản phẩm nếu sai lệch thông số.

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu cửa composite không có khung bao là 800 x 2100mm và có khung bao là 900 x2200mm. Đối với cửa phòng ngủ hoặc phòng tắm, bạn có thể dựa trên kích thước thông thủy để lựa chọn sản phẩm. Khách hàng cần đảm bảo thông số không có sự chênh lệch quá nhiều so với thực tế, cho phép chênh lệch khoảng 10mm.

Lựa chọn sản phẩm dựa trên kích thước
Lựa chọn sản phẩm dựa trên kích thước

Tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm

Khi mua hàng, bạn cần chú ý đến tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm để đảm bảo an toàn khi lắp đặt. Trong đó cửa cần phải đảm bảo có chất liệu an toàn, không dùng hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Phần cách chắc chắn, không bị cong vênh hay co ngót khi kiểm tra.

Cửa phải vượt qua bài kiểm  nghiệm của các đơn vị chức năng có thẩm quyền về công dụng. Một số tiêu chí đánh giá bao gồm kiểm tra chống thấm nước, chống chịu lực, cách nhiệt cũng như cách âm trong điều kiện cơ bản. Đối với những sản phẩm không phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá sẽ không được sử dụng.

Kiểm nghiệm sản phẩm kỹ càng
Kiểm nghiệm sản phẩm kỹ càng

Thiết kế các sản phẩm cửa nhựa composite

Mẫu cửa nhựa composite có nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu lắp đặt chung của nhiều công trình hiện nay. Trong đó tùy thuộc vào thiết kế kiến trúc công trình cũng như vị trí lắp đặt thực tế thì việc lựa chọn sản phẩm sử dụng cũng thay đổi.

Ví dụ nếu khách hàng lựa chọn sản phẩm cửa cho phong cách kiến trúc hiện đại thì nên ưu tiên thiết bị có thiết kế đơn giản, cánh trơn với màu sắc trung tính nhẹ nhàng. Vị trí sử dụng cửa như nhà tắm, nhà vệ sinh không yêu cầu quá cao về mặt thiết kế trong khi đó những khu vực như cửa chính, văn phòng, phòng họp, cửa phòng khách cần sản phẩm với thiết kế bắt mắt, sáng bóng và nổi bật hơn.

Chú ý tới thiết kế bề mặt cửa
Chú ý tới thiết kế bề mặt cửa

Xem thêm >>> Cửa Composite Gò Vấp – Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất Năm 2024

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo mang tới các mẫu cửa chính hãng, uy tín và đầy đủ kiểm nghiệm. Khi lắp đặt và sử dụng khách hàng sẽ không cần lo lắng tới các nguy cơ hư hỏng hoặc không đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu mua ở những thương hiệu không uy tín thì việc sản phẩm bị hư hại sau một thời gian ngắn là rất dễ xảy ra.

Đặc biệt là hiện tượng rơi rụng bản lề hoặc xệ cánh gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Dấu hiệu nhận biết những đơn vị không đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo bao gồm không có giấy tờ kiểm nghiệm, ít mẫu mã sản phẩm, mức giá chênh lệch lớn so với mặt bằng chung và không được ký kết hợp đồng rõ ràng.

Đơn vị cung cấp uy tín và chính hãng
Đơn vị cung cấp uy tín và chính hãng

Cửa hàng mua cửa composite Củ Chi tốt nhất 2024

Do thị trường cửa composite Củ Chi phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây nên các thương hiệu cung cấp sản phẩm cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này giúp cho khách hàng lựa chọn được thiết bị với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Để đảm bảo chọn được những mẫu cửa chính hãng và an toàn trong quá trình sử dụng về sau, khách hàng có thể tham khảo ngay Sài Gòn Door. Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho người tiêu dùng.

Chính nhận và kiểm nghiệm sản phẩm rõ ràng 

Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Sài Gòn Door đều được kiểm nghiệm rõ ràng bởi những đơn vị chức năng có thẩm quyền. Sản phẩm giao tới tay người tiêu dùng đảm bảo 3 yếu tố chính là tính thẩm mỹ vượt trội, công dụng tối ưu và độ bền bỉ cực cao.

Tại Sài Gòn Door có hơn 100+ kiểu dáng và thiết kế sản phẩm theo màu sắc, hoa văn khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu từ A – Z với chi phí phải chăng. Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải các vấn đề liên quan đến cửa, khách hàng cũng có thể liên hệ ngay để được hỗ trợ xử lý.

Quy trình mua hàng đơn giản và nhanh chóng 

Quy trình mua hàng của Sài Gòn Door rất đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai cách chính là online hoặc offline. Đối với hình thức mua online, bạn đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua sản phẩm ngay. Nếu chọn mua online thì hãy truy cập vào website chính thức của thương hiệu sau đó tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nhận tư vấn từ chuyên viên và mua.

Khi mua hàng, bạn cần phải thanh toán trước một khoảng tiền tương ứng với 40% giá trị của hóa đơn (tính dựa trên tổng số sản phẩm, phụ kiện đi kèm cũng như chi phí vận chuyển/lắp đặt nếu có). 60% còn lại được trả khi giao hàng thành công, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhiều phương thức giao dịch khác  nhau bao gồm tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ ngân hàng.

Mua cửa nhựa composite ở Sài Gòn Door giá tốt nhất
Mua cửa nhựa composite ở Sài Gòn Door giá tốt nhất

Chính sách và ký kết hợp đồng 

Sài Gòn Door có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong đó nổi bật nhất là vận chuyển và đổi trả sản phẩm. Thời gian vận chuyển và giao hàng dao động từ 5 – 7 tùy thuộc vào vị trí của công trình khách hàng. Đối với khu vực nội thành thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn một chút. Khách hàng được kiểm tra và đổi trả sản phẩm nếu đáp ứng đủ những điều kiện của thương hiệu.

Được ký kết hợp đồng rõ ràng để có thể bảo vệ quyền lợi thực tế của người mua. Hợp đồng thể hiện nội dung liên quan đến số lượng sản phẩm, thành tiền, chi phí phát sinh nếu có. Ngoài ra còn có những điều khoản và điều kiện, thời gian bảo hành sản phẩm miễn phí. Trường hợp không đúng theo quy định của đơn vị thì khách hàng không thể bảo hành sản phẩm miễn phí.

Chi phí sản phẩm cửa composite cạnh tranh trên thị trường 

Hiện tại Sài Gòn Door là một trong số những đơn vị có mức giá sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể tìm mua các thiết bị với chi phí chỉ tư 1 triệu đồng trở lên (chưa bao gồm phụ kiện). Ngoài ra còn được áp dụng thêm những chương trình ưu đãi, khuyến mãi sâu cho tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ tùy từng thời điểm khác nhau. Thông qua đó giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Sài Gòn Door hiện có hơn 33 showroom cùng đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên hùng hậu, sẵn sàng hỗ trợ người mua. Hệ thống hotline hoạt động 24/7 bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ để phục vụ nhu cầu tư vấn cho khách hàng.

Kết luận

Cửa composite Củ Chi xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho những mẫu cửa khác trên thị trường hiện nay. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao về độ toàn diện mà bạn nên tham khảo. Đừng quên liên hệ ngay với Sài Gòn Door để được tư vấn chi tiết và chọn mua sản phẩm tốt nhất cho dự án của mình nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán