Cách chọn kích thước cửa nhựa composite sẽ giúp đảm bảo hiệu quả tuyệt đối khi lắp đặt, hạn chế hiện tượng cong vênh, không kín khít. Vậy làm cách nào để có thể đo một cách chính xác nhất cho những vị trí khác nhau trong công trình. Cùng giải đáp thắc mắc này trong bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây của Sài Gòn Door ngay nhé!

Tại sao cần chọn kích thước cửa nhựa composite?

Một trong số những bước quan trọng nhất khi mua các sản phẩm cửa nhựa gỗ composite nằm ở việc đo đạc kích thước. Việc có được những thông số chuẩn sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội, trong đó có thể kể tới như:

  • Đảm bảo hiệu quả sử dụng: Các sản phẩm được đo đạc cẩn thận sẽ đảm bảo công năng khi hoạt động. Điển hình như giúp cửa phát huy tối đa công dụng chống nước, cách âm, đóng mở êm ái, tính thẩm mỹ khi lắp đặt và sử dụng thiết bị. Việc này cũng giúp hỗ trợ cửa nhựa hoạt động trơn tru, không phát ra các tiếng động lớn khi đóng mở.
Lựa chọn kích thước cửa nhựa đảm bảo hiệu quả sử dụng
Lựa chọn kích thước cửa nhựa đảm bảo hiệu quả sử dụng
  • Tháo lắp dễ dàng, hiệu quả: Việc đo đạc chuẩn xác kích thước cửa là yếu tố tiên quyết giúp cho quá trình tháo lắp sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khi đó cửa sẽ đóng mở kín khít, không bị cong vênh hay có khoảng hở. Dùng cho các vị trí như nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ không bị tràn nước ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới trải nghiệm.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng: Những thông số liên quan đến kích thước được cung cấp đầy đủ và rõ ràng sẽ giúp cho đơn vị sản xuất dễ dàng tạo hình và cắt phôi chính xác. Từ đó không cần tốn thời gian sửa chữa hoặc cắt gọt lại làm ảnh hưởng tới tiến độ của công trình. Khi lắp đặt cũng không mất quá nhiều công sức của kỹ thuật viên, khách hàng.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Khi lựa chọn đúng kích thước của sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Bởi nếu các thông số sai lệch thì các đơn vị cung cấp sẽ phải tốn thời gian cắt gọt, trường hợp chênh lệch quá nhiều còn phải sản xuất các sản phẩm mới. Khi đó khách hàng sẽ tốn thêm một khoản ngân sách phát sinh, vừa tốn chi phí, vừa tốn thời gian và có thể làm chậm tiến độ của công trình.
Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt
Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng: Khi chọn kích thước và lắp đặt cửa vừa vặn sẽ đảm bảo hiệu quả hoạt động lâu dài. Hạn chế tối đa các nguy cơ gây bung ốc vít, bản lề hay tình trạng xệ cánh, rụng cánh gây mất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với những vị trí lắp đặt có tần suất sử dụng liên tục như công trình công cộng, nhà hàng, cửa hàng, văn phòng,…

Xem thêm >>> Bảo Quản Cửa Nhựa Composite – Hướng Dẫn Chi Tiết Và Hiệu Quả Nhất

Những cách chọn kích thước cửa nhựa composite chuẩn nhất hiện nay

Có nhiều cách chọn kích thước cửa nhựa composite khác nhau, chủ yếu dựa trên vị trí lắp đặt thực tế của các công trình. Một số phương pháp được Sài Gòn Door tổng hợp dưới đây có thể giúp ích cho khách hàng, cùng tham khảo ngay:

Hướng dẫn chọn cửa theo kích thước tiêu chuẩn

Kích thước tiêu chuẩn hiểu đơn giản là những sản phẩm có kích thước chuẩn, được dùng làm mẫu để sản xuất nhiều loại cửa nhựa khác. Đây là thiết bị dùng được cho hầu hết mọi công trình và vị trí lắp đặt, từ nhà ở, chung cư, biệt thự. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế đề có sự điều chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp nhất.

Thông số của các kích thước tiêu chuẩn hiện nay bao gồm hai loại là 800 x 2100mm không phủ bì và 900 x 2200mm đối với các sản phẩm phủ bao bì khung bao. Trên thực tế, bạn vẫn hoàn toàn có thể yêu cầu các đơn vị sản xuất tăng hoặc giảm các thông số cửa theo kích thước thực tế của công trình. Đảm bảo khi lắp đặt cửa phải vừa vặn, kín khít, không có khoảng hở cũng như tăng cường hiệu quả bảo vệ tối đa.

Cách chọn kích thước cửa nhựa composite theo tiêu chuẩn
Cách chọn kích thước cửa nhựa composite theo tiêu chuẩn

Lựa chọn kích thước cửa theo hệ khung bao

Hệ khung bao của các công trình khác nhau sẽ có tiêu chuẩn về kích thước riêng biệt, từ đó thông số kích thước cửa cũng có sự khác nhau nhất định. Khi lựa chọn bạn cần chú ý đến yếu tố này để đảm bảo không chênh lệch quá nhiều.

Hai hệ khung phổ biến nhất hiện nay bao gồm 45 x 90mm và 55 x 105mm. Đối với hệ khung bao 45 x 90mm, kích thước của cánh cửa nhựa composite trung bình là 810 x 2140mm. Đối với hệ khung bao 55 x 105mm thì kích thước này sẽ tăng lên là 930 x 2200mm.

Tính kích thước cửa nhựa hệ khung 45mm x 90mm

Xác định cửa nhựa composite có kích thước thông thủy là 810 x 2140 thuộc hệ khung bao 45 x 90 giúp bạn xác định được kích thước ô chờ phù hợp. Ô chờ sẽ giúp gắn cửa chắc chắn, chỉ khi đo đạc chính xác thì lắp đặt mới vừa vặn và ổn định, không gây ảnh hưởng về sau.

Trong đó, chiều ngang của ô chờ sẽ được tính là 810 + 45 + 45 + 10 = 910mm còn chiều cao là 2140 + 45 +10 = 2195mm. Như vậy kích thước ô tường chờ tương ứng với cửa nhựa hệ khung 45mm x 90mm là 910 x 2195mm.

Kích thước cửa theo khung bao 45 x 90mm
Kích thước cửa theo khung bao 45 x 90mm

Tính kích thước cửa nhựa hệ khung 55mm X 105mm

Tương tự như cửa nhựa hệ khung 45mm x 90mm, hệ khung 55mm x 105mm cũng cần tính toán kích thước của ô tương chờ hoàn thiện. Công thức tính tương tự, khi tính toán bạn cần cẩn thận, tránh sai sót ảnh hưởng tới thông số và kích thước trong quá trình lắp đặt.

Chiều ngang của ô tương chờ trong trường hợp này sẽ được tính là 810 + 55 + 55 + 10 = 930mm trong khi đó chiều cao được tính theo 2140 + 55 +15 = 2210mm. Từ đó kích thước ô chờ cần phải làm cho cửa nhựa hệ khung 55mm X 105mm là 930 x 2210mm.

Khung bao kích thước 55x105mm
Khung bao kích thước 55x105mm

Hướng dẫn chọn kích thước cửa nhựa composite chuẩn thông thủy

Kích thước chuẩn thông thủy là những mẫu cửa không tính kích thước khung bao bên ngoài, khi đo đạc cần đảm bảo chuẩn xác nhằm hạn chế việc sai lệch. Trong đó có một vài cách tính phổ biến nhất dưới đây:

Đo kích thước thông thủy cho phòng ngủ

Phòng ngủ là khu vực nghỉ ngơi nên yêu cầu sự yên tĩnh rất cao, các sản phẩm khi lựa chọn phải được lắp đặt phù hợp để khi đóng mở không phát ra tiếng ồn lớn. Theo các đơn vị cung cấp sản phẩm, nên chọn kích thước lớn hơn một chút so với thông thường, khi đó việc đóng mở cửa sẽ không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Chiều ngang của cửa thường dao động từ 680 – 690mm hoặc 810 – 870mm và chiều cao cửa dao động từ 1950-1970 mm hoặc 2110 – 2170 mm. Kích thước có thể chênh lệch khoảng 10mm, không đáng kể và không ảnh hưởng tới việc lắp đặt cửa nhựa cho phòng ngủ.

Dựa trên kích thước thông thủy phòng ngủ
Dựa trên kích thước thông thủy phòng ngủ

Kích thước thông thủy cho cửa nhà vệ sinh hoặc nhà tắm

Kích thước thông thủy cho khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh cần đảm bảo vừa vặn, không lớn hơn so với thực tế. Bởi đặc điểm của vị trí này là khá trơn trượt và thường xuyên có  nước trên bề mặt sàn nhà. Do đó cửa phải đóng mở kín khít để tránh hiện tượng tràn nước hoặc rỉ nước ra bên ngoài làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Thông thường kích thước thông thủy của cửa nhà vệ sinh và nhà tắm có chiều ngang dao động từ 690mm và chiều cao từ 1980. Thông số này được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và từng công trình riêng.

Kích thước thông thủy cho nhà tắm và vệ sinh
Kích thước thông thủy cho nhà tắm và vệ sinh

Ngoài ra khách hàng cũng cần chú ý đến kích thước phù bì, chứa tường trong quá trình lắp đặt các sản phẩm. Kích thước phủ bì sẽ bao gồm cả khung bao và cánh cửa, một vài thông số cụ thể khách hàng có thể tham khảo như:

  • Chiều rộng phủ bì có kích thước dao động từ 730mm, 740mm, 850mm, 920mm.
  • Chiều cao phủ bì có kích thước trung bình từ 2000mm, 2020mm, 2160mm, 2220mm.
  • Kích thước ô chờ chiều ngang = Kích thước thông thủy + Kích thước hai bên khung bao + 10mm.
  • Kích thước ô chờ chiều cao = Kích thước thông thủy + Kích thước khung bao + 15mm.

Xem thêm >>> Các Loại Cửa Nhựa Composite – Gợi Ý 19+ Sản Phẩm Tốt Nhất

Cách chọn kích thước cửa nhựa composite theo lỗ ban

Một tiêu chuẩn lựa chọn kích thước cửa nhựa composite khác mà bạn có thể tham khảo ngay chính là đo đạc theo lỗ ban. Cách làm này phần lớn dựa theo yếu tố phong thủy với mục đích giúp gia chủ mang lại sự may mắn và tài lộc. Khi đó cần chú ý 2 điểm quan trọng dưới đây để đảm bảo tính chuẩn xác:

  • Chọn kích thước phù hợp: Có nhiều kích thước lỗ ban khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng riêng biệt. Trước khi lựa chọn bạn cần dựa trên mục đích, nhu cầu sử dụng để tính toán, ví dụ như lỗ ban phòng ngủ sẽ thường lớn hơn so với phòng tắm, phòng khách.
  • Chú ý tới kích thước ô tường: Theo đánh giá chung, kích thước của ô tường phải lớn hơn so với kích thước lỗ ban, khi đó cửa sẽ lắp đặt dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mặt khác điều này cũng phù hợp với tiêu chí liên quan đến phong thủy khi lắp sản phẩm.
  • Việc lựa chọn kích thước lỗ ban không chuẩn có thể ảnh hưởng khá lớn tới thẩm mỹ của các mẫu cửa cũng như không gian sử dụng sản phẩm. Do đó khách hàng cần cân nhắc và tính toán thật cẩn thận trước khi quyết định.
Chọn kích thước cửa theo lỗ ban hiệu quả
Chọn kích thước cửa theo lỗ ban hiệu quả

Hướng dẫn cách đo kích thước cửa nhựa composite nhanh chóng nhất

Cách đo kích thước cửa composite chuẩn xác thường không quá khó hay phức tạp nhưng đòi hỏi người dùng phải thao tác cẩn thận. Trong đó có các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây bạn có thể áp dụng vào thực tế:

  • Bước 1: Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho quá trình đo kích thước, quan trọng nhất là thước dây chuyên dụng dùng cho các công trình, thước đo lỗ ban (nếu có), giấy bút ghi chép các thông số.
  • Bước 2: Tiến hành đo đạc kích thước theo vị trí thực tế, lựa chọn cách đo tiêu chuẩn, thông thủy hoặc hệ khung bao tùy thuộc vào nhu cầu. Khi đo cần lưu ý căng thước dây tối đa, không để dây trùng làm ảnh hưởng tới tính chính xác.
  • Bước 3: Sau khi có số đo chi tiết của các vị trí lắp đặt nhất định, khách hàng sẽ tiến hành ghi chép lại vào sổ để đảm bảo chuẩn xác nhất, không bị sai lệch.
  • Bước 4: Thông báo cho các đơn vị sản xuất những thông số chính xác nhất để tiến hành cắt phôi và tạo hình phù hợp.

Lưu ý thông số khi được cung cấp phải đảm bảo chuẩn xác tuyệt đối với thực tế. Trường hợp khách hàng thuê đơn vị sản xuất và lắp đặt trọn gói thì kỹ thuật viên của các doanh nghiệp có thể tới công trình để tiến hành đo đạc. Khi đó nhân viên sẽ tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp, chuẩn bị dụng cụ và bắt đầu đo thông số chính xác nhất.

Các bước thực hiện đo thông số cửa
Các bước thực hiện đo thông số cửa

Chọn mua cửa nhựa composite chuẩn kích thước ở đâu?

Khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa nhựa composite với kích thước chuẩn, sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín tuyệt đối? Bạn đang phân vân khi trên thị trường có hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ cạnh tranh nhau? Hãy tham khảo ngay Sài Gòn Door để nhận được tư vấn chi tiết và những dịch vụ chất lượng nhất.

Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội

Sài Gòn Door là một trong số những thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất thị trường hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mẫu cửa nội thất, chúng tôi tự tin có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ đền tiền gấp 5 lần.

Tất cả mọi mẫu mã trước khi cung cấp trên thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe. Sản phẩm phải đáp ứng tiêu chuẩn về chất liệu an toàn, các công dụng vượt trội, độ bền bỉ, khả năng chống nước, chống chịu lực và cách nhiệt. Nếu không đạt yêu cầu thì sẽ không được phép bàn giao cho khách hàng.

Chúng tôi đáp ứng các mẫu mã đa dạng, hơn 100+ kiểu dáng và màu sắc thiết kế, có những thiết bị được yêu thích bậc nhất thị trường. Xưởng sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu mua bán, lắp đặt của khách hàng, không xảy ra hiện tượng chậm trễ làm ảnh hưởng tới tiến độ công trình.

Chất lượng sản phẩm cao cấp bậc nhất
Chất lượng sản phẩm cao cấp bậc nhất

Công nghệ sản xuất hiện đại, nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp

Sài Gòn Door tập trung đầu tư vào khâu sản xuất để giúp tăng năng suất, đảm bảo chất lượng cũng như giảm thiểu chi phí khi tới tay người tiêu dùng. Áp dụng các loại máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, các công cụ hỗ trợ như máy nghiền, trộn, ép dưới tác động nhiệt, máy cắt CNC chuẩn xác,… Từ đó mang đến cho khách hàng những mẫu cửa hoàn thiện tốt, tính thẩm mỹ cao nhất.

Chúng tôi có nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng bên cạnh việc mua bán, phân phối các mẫu cửa nhựa composite chính hãng. Nổi bật nhất có thể kể tới như sản xuất và thiết kế các mẫu cửa theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói từ A – Z, sửa chữa, kiểm tra và bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm hoặc phụ kiện với mức giá phải chăng.

Đội ngũ nhân công lành nghề, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, an toàn nhất. Kỹ thuật viên hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm, tiết kiệm thời gian trong khi thực hiện, cam kết an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Công nghệ sản xuất hiện đại nhất
Công nghệ sản xuất hiện đại nhất

Quy trình mua hàng và các chính sách bảo hành

Quy trình mua hàng đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức cụ thể bao gồm mua online hoặc tới trực tiếp các showroom. Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán đa dạng, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người mua. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với thương hiệu thông qua số hotline để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Chính sách vận chuyển sản phẩm trong thời gian ngắn tùy thuộc vào vị trí của người mua. Trung bình khu vực nội thành sẽ có thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày và khoảng 5 – 7 ngày với khu vực ngoại thành. Sau khi nhận hàng, bạn được phép kiểm tra và đổi trả linh hoạt nếu đáp ứng đúng điều kiện đã được đính kèm khi ký kết hợp đồng.

Khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng đầy đủ khi mua bất cứ sản phẩm cửa nhựa composite nào tại Sài Gòn Door. Bao gồm những thông tin về số lượng sản phẩm, đơn giản, điều kiện bảo hành, đổi trả các thiết bị, thời gian có hiệu lực và hướng dẫn cách lắp đặt, sử dụng đúng. Bạn cần đọc kỹ để tránh hiểu sai hoặc bỏ qua những quyền lợi hợp pháp.

Quy trình mua sản phẩm nhanh chóng
Quy trình mua sản phẩm nhanh chóng

Mức giá các sản phẩm cạnh tranh

Mức giá cửa nhựa composite tại Sài Gòn Door cạnh tranh hơn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Chúng tôi còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bạn có thể tham khảo ngay bảng báo giá dưới đây của chúng tôi khi chọn mua thiết bị:

STT Sản phẩm Thông số Kích thước Chi phí
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.950.000

1.999.000

2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

2.890.000

2.990.000

3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.990.000

2.390.000

4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)

 

Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN)

SYA (SƠN)

LX (Luxyry cao cấp)

3.100.000

3.300.000

3.600.000

Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ

Chỉ nhôm/chỉ

699.000

150.000

5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM

ĐÚC TẤM

4.400.000

5.600.000

6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900

800 x 2.000

950.000

990.000

Bảng giá chưa bao gồm phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển, lắp đặt và VAT. Áp dụng cho mẫu cửa tiêu chuẩn và không áp dụng cho cửa làm lá sách, ô kính, soi chỉ,….

Chi phí phù hơp với mọi phân khúc
Chi phí phù hơp với mọi phân khúc

Kết luận

Như vậy những hướng dẫn cách chọn kích thước cửa nhựa composite chuẩn xác nhất đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu khách hàng có thêm những câu hỏi khác hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy nhanh tay gọi tới số hotline của Sài Gòn Door để được hỗ trợ nhanh chóng nhất từ hôm nay nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ với màu gì nhất năm 2024?

      Nội dung tóm tắtTại sao cần chọn kích thước cửa nhựa composite?Những cách chọn kích

      Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý các gam màu cực may mắn cho mệnh Thổ

      Nội dung tóm tắtTại sao cần chọn kích thước cửa nhựa composite?Những cách chọn kích

      Cửa Composite Màu Óc Chó – Ưu Điểm Và Bảng Giá Mới 2024

      Nội dung tóm tắtTại sao cần chọn kích thước cửa nhựa composite?Những cách chọn kích

      [Tổng Hợp] Phôi Cửa Gỗ Nhựa Composite Loại Nào Tốt Nhất?

      Nội dung tóm tắtTại sao cần chọn kích thước cửa nhựa composite?Những cách chọn kích

      -6%
      Giá gốc là: 2.399.999₫.Giá hiện tại là: 2.249.999₫.
      -6%
      Giá gốc là: 2.399.999₫.Giá hiện tại là: 2.249.999₫.
      -4%
      Giá gốc là: 2.959.999₫.Giá hiện tại là: 2.849.999₫.
      -1%
      Giá gốc là: 2.999.999₫.Giá hiện tại là: 2.959.988₫.
      -5%
      Giá gốc là: 2.899.999₫.Giá hiện tại là: 2.759.999₫.
      -15%
      Giá gốc là: 2.599.999₫.Giá hiện tại là: 2.199.999₫.
      -15%
      Giá gốc là: 2.599.999₫.Giá hiện tại là: 2.199.999₫.
      -1%
      Giá gốc là: 2.999.999₫.Giá hiện tại là: 2.959.988₫.
      -5%
      Giá gốc là: 2.899.999₫.Giá hiện tại là: 2.759.999₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.759.999₫.Giá hiện tại là: 2.564.989₫.
      Xem tất cả các sản phẩm giá tốt hơn
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán