Cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang đáp ứng tốt những yêu cầu về công dụng và khả năng lắp đặt, độ bền bỉ trong quá trình hoạt động. Ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt sản phẩm thay thế cho những mẫu cửa nhựa thông thường. Cùng tìm hiểu thêm về ưu – nhược điểm của thiết bị cũng như hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất hiện nay với Sài Gòn Door nhé!

Vì sao nên lắp đặt cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang

Kiên Giang là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, có nhiều công trình xây dựng được khởi công đồng thời nhu cầu sử dụng cửa nội thất cũng tăng cao. Đặc biệt là những sản phẩm cửa nhà vệ sinh. Xu hướng lựa chọn cửa nhựa composite để lắp đặt ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội như:

Khả năng chống thấm nước vượt trội

Tất cả các mẫu cửa nhựa composite đều được làm từ chất liệu chính là gỗ nhựa. Đặc tính của vật liệu này là khả năng chống thấm nước tuyệt đối, kết hợp cùng với lớp phủ ngăn tình trạng đọng nước trên bề mặt. Do đó dù khách hàng lắp đặt sản phẩm ở những vị trí có độ ẩm cao hoặc thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thiết bị khắc phục được nhược điểm dễ bị mục nát khi gặp nước của cửa gỗ hoặc sét gỉ của cửa sắt. Từ đó mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho người sử dụng, đảm bảo bền bỉ vượt trội, nâng cao tuổi thọ lên tới hơn 20 năm. Do đặc tính hoàn toàn không bị ảnh hưởng trước tác động của độ ẩm nên các khu vực nhà vệ sinh tại công trình hiện nay đều ưu tiên sử dụng cửa composite.

Khả năng chống thấm nước tốt
Khả năng chống thấm nước tốt

Phù hợp với khí hậu, thời tiết Việt Nam

Việt Nam là khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và tương đối khắc nghiệt. Do đó không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng tốt tiêu chuẩn về chất lượng để lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài. Một trong số ít những sản phẩm được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại không thể thiếu được cửa nhựa composite.

Cửa hạn chế tối đa hiện tượng mục nát khi sử dụng, chống mối mọt và ảnh hưởng từ côn trùng gây hại đồng thời giảm thiểu hư hỏng từ những tác nhân bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng việc xuống cấp làm ảnh hưởng tới an toàn, sức khỏe. Không cần bảo trì, bảo dưỡng quá nhiều lần nhưng vẫn giữ được độ mới, bền bỉ.

Xem thêm >>> Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Cửa Composite Mới Nhất 2024

Đóng mở kín khít, chống tràn nước

Một ưu điểm vượt trội khác của các mẫu cửa nhựa composite nằm ở khả năng đóng mở vừa vặn, kín khít và chống tràn hiệu quả. Khi lắp đặt, kích thước sản phẩm được đo đạc kỹ càng, không có sự chênh lệch lớn gây ra hiện tượng cong vênh hoặc có khoảng hở giữa khung và cánh dẫn tới việc gặp  khó khăn khi cửa hoạt động.

Nếu khách hàng lắp các mẫu cửa nhựa composite cho khu vực nhà vệ sinh thì hoàn toàn không cần lo lắng tới việc nước tràn ra ngoài gây trơn trượt. Phần nước chênh lên sẽ được ngăn lại và không bị rò rỉ, đảm bảo hiệu quả chống tràn tốt nhất.

Cửa đóng mở kín khít tuyệt đối
Cửa đóng mở kín khít tuyệt đối

Lớp phủ của bề mặt sản phẩm

Hiện nay cửa nhựa composite sử dụng hai dạng phủ bề mặt chính bao gồm sơn PU hoặc film PVC vân gỗ tự nhiên. Ưu điểm của chúng là giúp tăng cường hiệu quả chống thấm nước, hạn chế tình trạng trầy xước cũng như ngăn bám bẩn trên mặt cửa. Thông qua đó giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ mới, sáng bóng như ban đầu.

Mặt khác các lớp phủ này cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi, giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian khi làm sạch. Theo đánh giá chung các sản phẩm sơn PU thường khó vệ sinh hơn một chút so với nhựa PVC vân gỗ. Màu sắc của cửa không bị bay màu hoặc phai sau thời gian sử dụng (trừ trường hợp sử dụng các loại hóa chất mạnh làm ảnh hưởng tới bề mặt).

Thiết kế đơn giản, phù hợp với phong cách kiến trúc

Thiết kế của các sản phẩm cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang khá đa dạng và nhiều kiểu dáng khác biệt, có thể dễ dàng thay đổi màu sắc  theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Đây là một trong số ít những mẫu cửa có nhiều mẫu mã nhất thị trường hiện nay, giúp cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn khi mua hàng.

Khách hàng có thể ưu tiên những sản phẩm tiêu chuẩn với bề mặt đơn giản, không có họa tiết để tiết kiệm chi phí. Hoặc lựa chọn cửa có thêm chi tiết để tạo ấn tượng, sự nổi bật cho không gian lắp đặt. Phần lớn khách hàng sẽ dựa trên phong cách kiến trúc của công trình để có thể quyết định mua thiết bị nào cho thật phù hợp.

Thiết kế sản phẩm đơn giản, đẹp mắt
Thiết kế sản phẩm đơn giản, đẹp mắt

Đảm bảo mức giá cả phải chăng nhất

Cửa nhựa nhà vệ sinh composite Kiên Giang lọt top sản phẩm có chi phí rẻ nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Phân khúc cửa từ thấp tới cao và tiếp cận được với nhiều khách hàng, thấp hơn khá nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mặc dù có chi phí phải chăng nhưng cửa vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền, công dụng và hiệu quả hoạt động tối đa.

Trung bình các mẫu cửa nhựa composite nhà vệ sinh hiện nay sẽ dao động trong khoảng 1 triệu đồng trở lên tùy thuộc vào mẫu mã cụ thể. Chi phí này chưa bao gồm phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt các sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng phụ kiện thì có thể tham khảo thêm bảng giá thiết bị của đơn vị cung cấp.

Hướng dẫn cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang chất lượng

Muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt thực tế, khách hàng cần chú ý một vài điểm quan trọng nhất dưới đây:

Chọn sản phẩm dựa trên kích thước thông thủy cửa nhà vệ sinh

Kích thước sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng lắp đặt, độ kín khít và vừa vặn cửa cửa trong quá trình thi công. Nếu thông số bị sai thì có thể ảnh hưởng tới hiệu quả tháo lắp, phải tiến hành điều chỉnh tốn thời gian và chi phí. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng kích thước là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn các mẫu cửa.

Có hai cách chọn sản phẩm bao gồm dựa trên kích thước tiêu chuẩn và kích thước thông thủy. Kích thước tiêu chuẩn của cửa nhựa composite bao gồm 800 x 2100mm chưa bao gồm khung bao và 900 x 2200mm đã bao gồm khung bao. Thông số có thể chênh lệch trong khoảng 10mm, nếu nhiều hơn cần phải cắt gọt khi thi công.

Lựa chọn theo kích thước thông thủy của khu vực nhà vệ sinh là cách đo không bao gồm khung cửa. Kích thước thông thủy cửa nhà tắm thường không cố định, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Trong đó trung bình chiều ngang của cửa từ 690mm và chiều cao là 1980mm.

Chọn cửa dựa trên kích thước thực tế
Chọn cửa dựa trên kích thước thực tế

Lựa chọn cửa dựa trên thiết kế kiến trúc của công trình

Thiết kế kiến trúc của các công trình là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt và cách lựa chọn các sản phẩm nội thất, trong đó có cửa nhựa nhà vệ sinh. Kiến trúc xây dựng sẽ giúp khách hàng quyết định việc mua cửa với màu sắc và kiểu dáng như thế nào để hài hòa, tạo cảm giác đồng nhất.

Cụ thể, với những kiến trúc hiện đại, tối giản bạn nên ưu tiên chọn cửa với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như nâu nhạt, be, vàng nâu, trắng. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, mẫu cửa tiêu chuẩn không có các họa tiết cầu kỳ, cánh trơn phẳng và thường phủ một lớp PVC vân gỗ tự nhiên sáng bóng, bắt mắt.

Những công trình kiến trúc theo lối thiết kế cổ điển, tân cổ điển thường cho những tòa biệt thự, căn hộ cao cấp yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Chính vì vậy sản phẩm được lựa chọn phải có kiểu dáng bắt mắt, có họa tiết hoặc các chi tiết thiết kế độc đáo. Màu sắc thường nghiêng về tone trầm tối như đen, nâu đen, xanh than,… với vẻ ngoài sáng bóng.

Lựa chọn sản phẩm dựa trên thiết kế
Lựa chọn sản phẩm dựa trên thiết kế

Lựa chọn theo yêu cầu về ngân sách sản phẩm

Yếu tố quan trọng bậc nhất mà khách hàng cần phải quan tâm khi lựa chọn các mẫu cửa nhựa composite nhà vệ sinh nằm ở chi phí. Thông thường khi lắp đặt, cửa chính sẽ được phân bổ ngân sách nhiều hơn, lựa chọn các thiết bị có thiết kế đẹp, nổi bật hơn. Đối với cửa công trình phụ như nhà vệ sinh, chi phí sản  phẩm sẽ thấp hơn một chút.

Nếu bạn có ngân sách vừa phải hãy chọn các sản phẩm với thiết kế và kích thước tiêu chuẩn, không thêm các họa tiết hoặc chi tiết khác để tiết kiệm chi phí. Mặt khác chỉ cần dùng những phụ kiện cơ bản như bản lề và tay nắm, khóa cửa để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định nhất.

Trường hợp có nguồn ngân sách lớn, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cao cấp để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tính thẩm mỹ tốt nhất. Những thiết bị này thường có ưu điểm về ngoại hình bắt mắt, kiểu dáng thiết kế độc đáo. Phù hợp lắp đặt ở những công trình biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao,…

Dựa trên ngân sách sản phẩm
Dựa trên ngân sách sản phẩm

Có nên mua các sản phẩm cửa nhà vệ sinh composite tại Sài Gòn Door không?

Sài Gòn Door là địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa composite nhà vệ sinh với chất lượng cao. Chúng tôi tự hào là một trong số những thương hiệu đi đầu về thiết kế xu hướng, đảm bảo an toàn, sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất hiện nay.

Thời gian hoạt động lâu năm

Sài Gòn Door có hơn 15 năm hoạt động và phát triển trên thị trường, với 33+ showroom trên khắp khu vực cùng với 3 xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng để từ đó mang lại các dịch vụ tốt nhất, tạo ra trải nghiệm thú vị và hài lòng tuyệt đối khi mua hàng cho người tiêu dùng.

Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường
Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường

Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận các sản phẩm

Tất cả các sản phẩm tại Sài Gòn Door đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm về kích thước, độ bền, chất liệu an toàn. Khách hàng có thể yên tâm trong quá trình lắp đặt và sử dụng thiết bị. Cửa đảm bảo chính hãng tuyệt đối, có độ bền bỉ cao cùng nhiều công dụng vượt trội khác.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú

Có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác  nhau với hơn 100+ thiết kế để khách hàng lựa chọn cho công trình. Dựa trên thiết kế thực tế hoặc yêu cầu lắp đặt bạn có thể thay đổi một chút về mặt kích thước hoặc màu sắc để đảm bảo tính đồng nhất, hài hòa cho không gian. Có các dịch vụ thiết kế, sản xuất cửa theo yêu cầu từ người mua hàng để bạn thể hiện tính cá nhân.

Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng
Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

Các chính sách hỗ trợ và ký kết hợp đồng

Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như mua hàng và thanh toán thuận tiện với nhiều cách thức giao dịch khác nhau. Vận chuyển và giao hàng hóa nhanh chóng trong vòng từ 3 – 7 ngày dựa trên vị trí thực tế. Cho phép khách hàng đổi trả linh hoạt nếu đáp ứng đúng điều kiện đổi trả từ thương hiệu. Được ký kết hợp đồng rõ ràng với các điều khoản chi tiết về chi phí, bảo hành và đổi trả.

Xem thêm >>> So Sánh Cửa Composite Với Cửa Veneer Chi Tiết Nhất Hiện Nay

Chính sách bảo hành nhanh chóng, miễn phí

Chính sách bảo hành của Sài Gòn Door hoàn toàn miễn phí trong thời hạn 1 năm. Điều kiện bảo hành bao gồm mua sản phẩm trực tiếp, chính hãng tại thương hiệu, các thiết bị lỗi do đơn vị sản xuất. Không tiến hành xử lý cho các trường hợp lỗi sai do lắp đặt sai vị trí, sai hướng dẫn, đóng mở quá mạnh dẫn tới hư hỏng và các vấn đề khác do quá trình sử dụng sai cách của khách hàng.

Chính sách bảo hành nhanh chóng
Chính sách bảo hành nhanh chóng

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng chi tiết

Chúng tôi có đầy đủ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng chi tiết, đúng cách nhất để khách hàng tham khảo và áp dụng. Nhiều video trực quan, sinh động được cập nhật thường xuyên giúp bạn giải đáp thắc mắc khi mua cửa. Nếu cần được tư vấn hoặc xử lý vấn đề, khách hàng có thể liên hệ ngay với đội ngũ chăm sóc khách hàng để nhận được câu trả lời chi tiết nhất.

Mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Hiện tại, Sài Gòn Door đang áp dụng một mức giá tốt và cạnh tranh nhất thị trường giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm. Có các chính sách giảm giá, khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn cho các thiết bị. Báo giá công khai, rõ ràng và cập nhật thường xuyên. Khi mua sản phẩm, bạn cần  đặt cọc trước 40% giá trị của hợp đồng và thanh toán 60% còn lại khi giao hàng thành công.

STT Sản phẩm Thông số Kích thước Chi phí
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.950.000

1.999.000

2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

2.890.000

2.990.000

3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.990.000

2.390.000

4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)

 

Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN)

SYA (SƠN)

LX (Luxyry cao cấp)

3.100.000

3.300.000

3.600.000

Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ

Chỉ nhôm/chỉ

699.000

150.000

5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM

ĐÚC TẤM

4.400.000

5.600.000

6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900

800 x 2.000

950.000

990.000

° Ghi chú: Khung bao xốp Đài Loan cộng thêm 400.000 VNĐ/1bộ. Đơn giá trên áp dụng cho các kiểu Model tiêu chuẩn, các kiểu Model có làm lá sách, ô kính…sẽ báo giá cụ thể theo yêu cầu. Giá bao gồm chưa nẹp viền.

Các chi phí phát sinh khác

STT HẠNG MỤC MÔ TẢ Đơn Giá (VNĐ) GHI CHÚ
1 Kính

5 ly

Kính mờ +  Kính trong 5mm 399.000
Kính mờ + kính trong 8mm 499.000
Kính mài cạnh (md) 90.000 Công mài cạnh
2 Nẹp vuông hoặc vát cạnh 10x45mm 200.000
3 Khung bao sơn Sơn PU 1.200.000 VNĐ/bộ
4 Chạy chỉ nhôm hoặc sơn 990.000 Đơn giá/chỉ
5 Chạy phào chỉ nổi Kiểu 1, 2, 3 pano 150.000 Đơn giá/bộ
6 Lá Sách Lá sách Ô gió 800.000 2 ô gió dưới/bộ
Lá sách  Ô gió 650.000 1 ô gió dưới/bộ
7 Bông gió, ô fix

(5 ly)

Cao 40cm 550.000 VNĐ/bộ
Cao 50cm 650.000 VNĐ/bộ
Cao 60cm 750.000 VNĐ/bộ
8 Công lắp cửa nhà ở dân sinh, khách hàng lẻ Công HDF, Veneer, mdf, cửa nhựa, cửa nhựa gỗ 850.000
Chung cư, cao ốc văn phòng 380.000
Cửa đôi 2 cánh và cửa lùa 1 cánh 450.000
9 Công lắp cửa

Cửa chống cháy

Cửa đơn 599.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
Cửa đôi và cửa cao trên 2.2m 499.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
10 Công bắn Silicon Theo yêu cầu khách hàng 660.000 VNĐ/bộ
11 Công bắn Foam Chèn kín theo yêu cầu 150.000 VNĐ/bộ
12 Công lắp đi tỉnh Cộng thêm 100.000 Các tỉnh lân cận HCM
13 Công sơn cửa Sơn PU 150.000 500.000đ/m2
14 Vận chuyển lên cao Công trình chung cư 650.000
15 Gia công lắp khóa (khách hàng cung cấp khóa) Khóa tròn 100.000
Khóa tay gạt 70.000 Khóa điện tử thêm 100.000đ/bộ
16 Vận chuyển – Số lượng giao hàng dưới 5 bộ trong nội thành Tp.HCM phụ thu thêm 450.000VNĐ/chuyến.

– Các đơn hàng giao các quận ngoại thành hoặc đi các tỉnh khách được tính theo chuyến tùy vào số lượng và giá tùy thời điểm cụ thể.

100.000

 

Mức giá các sản phẩm cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang
Mức giá các sản phẩm cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang

Kết luận

Thông tin về các sản phẩm cửa nhà vệ sinh composite Kiên Giang đã được cập nhật chi tiết trong bài viết trên. Khách hàng có nhu cầu mua sắm hoặc tư vấn các sản phẩm trên thị trường hiện nay có thể liên hệ ngay với Sài Gòn Door thông qua số hotline để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán