Cửa Nhựa Vân Gỗ Sang Trọng Chống Nước

Giá gốc là: 3.200.000₫.Giá hiện tại là: 2.980.000₫.

FLASH SALE

Kết thúc trong

Cửa Nhựa Vân Gỗ Sang Trọng Hàng Chất Lượng Cao chắc chắn là dòng sản phẩm giúp kiến tạo một không gian tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Tuy được chế tạo từ nhựa nhưng cửa có vẻ ngoài y hệt gỗ nhựa nhiên, không chỉ về màu sắc và vân gỗ mà ngay cả độ bóng hay độ nhám cũng cực kỳ giống gỗ thật. Chính vì vậy, cửa luôn được đánh giá là giống gỗ thật nhất trong số các dòng cửa giả gỗ hiện nay.
Hiện tại, cửa nhựa vân gỗ chủ yếu được sản xuất với 3 chất liệu nhựa cao cấp là Composite, Abs và Pvc. Đây đều là những loại nhựa có chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống nước cùng với khả năng cách âm và cách nhiệt đều vượt xa so với các dòng cửa nhựa khác. Nhờ đó, cửa có thể mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng.
Tính thẩm mỹ cao là một trong những ưu điểm được rất nhiều người đánh giá cao ở dòng cửa này. Bởi cửa có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết và màu sắc cửa. Mỗi một mẫu cửa đều sẽ được gia công bởi những người thợ lành nghề và được thiết kế bởi những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, cửa luôn có độ sắc sảo và đảm bảo được chất lượng cũng như công năng khi sử dụng trên thực tế.
Liên hệ qua số Hotline 028.37.712.989 hoặc Tổng đài tư vấn dịch vụ 0818.400.400 để được tư vấn chi tiết nhé!

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.

0834.494.494 Chat/Call video với 30+ Nhân viên tư vấn của chúng tôi tại đây


    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Mua Hàng Đảm Bảo AN TÂM MUA HÀNG TẠI SAIGONDOOR

    TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

    Đặt lịch hẹn
    Đặt lịch

    Dự toán online
    Dự toán