Mẫu cửa nhựa composite màu xám được sản xuất và lắp đặt cho nhiều công trình bởi màu sắc trung tính dễ dàng sử dụng. Vậy sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong kiến trúc nội thất? Cùng giải đáp ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Sài Gòn Door nhé!

Tổng quan chung về cửa nhựa composite màu xám

Cửa nhựa composite màu xám là dòng sản phẩm được quan tâm bậc nhất hiện nay bởi thiết kế độc đáo cùng màu sắc trung tính dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian kiến trúc. Cửa được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa gỗ, thành phần được cân đối với tỷ lệ 30% bột gỗ và 70% hạt nhựa cùng chất phụ gia.

Phôi nhựa sử dụng phải có độ cứng cáp và chắc chắn nhất định để khi hoàn thiện sản phẩm không bị cong vênh. Cấu tạo cửa được làm từ 5 lớp với 2 lớp phôi nhựa gỗ cùng lõi tổ ong cách âm, cách nhiệt. Bên ngoài sử dụng lớp sơn phủ PU hoặc PVC vân gỗ tăng tính thẩm mỹ và cuối cùng là lớp phủ UV chống tia UV làm bạc màu.

Cửa nhựa composite màu xám có nhiều công dụng trong quá trình hoạt động. Tính thẩm mỹ vượt trội và có khả năng lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau của công trình. Có thể chống thấm nước và dùng cho môi trường có độ ẩm cao, chống mối mọt và cách âm hiệu quả cao.

Mẫu cửa nhựa xám composite từ khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm và mua các sản phẩm ở các đơn vị khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên tốt cần chú ý lựa chọn thương hiệu uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới trải nghiệm sản phẩm.

Mẫu cửa nhựa composite màu xám độc đáo
Mẫu cửa nhựa composite màu xám độc đáo

Ứng dụng của cửa nhựa composite màu xám trong kiến trúc

Cửa nhựa composite màu xám có thể sử dụng trong nhiều phong cách kiến trúc và công trình khác nhau, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trong đó có những ứng dụng phổ biến nhất bao gồm:

Lắp đặt cho công trình nội thất hiện đại

Các mẫu cửa nhựa composite thiết kế với màu xám được sử dụng cho công trình kiến trúc hiện đại như chung cư hoặc nhà ở dân sinh. Sản phẩm đem lại không gian lắp đặt có tính thẩm mỹ cao, hài hòa tuyệt đối với màu sắc sơn tường và nội thất. Có thể dùng làm cửa chính, cửa phòng khách hoặc phòng ngủ.

Cửa có khả năng chống thấm nước tốt, đồng thời duy trì độ bền màu trong thời gian dài. Chính vì vậy ngay cả khi khách hàng lắp đặt cửa ở môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì cửa vẫn có thể hoạt động tốt. Mức giá phải chăng cũng là lý do giúp cửa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Mẫu cửa dùng cho kiến trúc hiện đại
Mẫu cửa dùng cho kiến trúc hiện đại

Xem thêm >>> Cửa Composite Màu Óc Chó – Ưu Điểm Và Bảng Giá Mới 2024

Cửa nhựa composite màu xám dùng cho nội thất cổ điển

Phần lớn các mẫu cửa nhựa composite dùng cho nội thất cổ điển sẽ có tông màu trầm tối thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình. Nhiều người cho rằng màu xám sẽ không phù hợp với phong cách kiến trúc này nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm mang lại sự hài hòa và điểm sáng cho công trình.

Những mẫu cửa được lựa chọn không chỉ tập trung vào màu sắc mà còn phải chú ý đến yếu tố kiểu dáng. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, độc đáo cùng với những hoa văn, họa tiết nổi bật. Điển hình như các mẫu cửa chạy CNC hoa văn hoặc phào nổi, fix ô kính bề mặt tinh tế.

Sử dụng cho công trình nội thất cổ điển
Sử dụng cho công trình nội thất cổ điển

Mẫu cửa nhựa màu xám cho công trình tân cổ điển

Các công trình tân cổ điển được thiết kế mang nét hiện đại kết hợp cùng cổ điển tạo ra không gian sống vừa sang trọng vừa tinh tế. Khi lựa chọn cửa nội thất lắp đặt cho công trình cũng cần lưu ý màu sắc hài hòa để tạo tính đồng nhất, đồng bộ cho tất cả các khu vực.

Cửa nhựa composite màu xám là gợi ý để bạn có thể tham khảo bởi sản phẩm này được thiết kế với màu sắc hiện đại kiểu dáng có thể thay đổi linh hoạt. Do đó cửa  rất phù hợp để dùng cho những công trình tân cổ điển. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại kích thước cửa phù hợp với thông số của ô chờ.

Lắp đặt cho công trình phong cách tân cổ điển
Lắp đặt cho công trình phong cách tân cổ điển

Cửa nhựa composite màu xám cho phong cách kiến trúc vintage

Phong cách vintage là lựa chọn thiết kế của nhiều công trình hiện nay. Sản phẩm cửa được sử dụng thường có những tông màu mang nét hoài cổ. Trong đó màu xám cũng là gợi ý được nhiều người đánh giá cao. Có thể sử dụng để lắp đặt cho nhiều công trình từ nhà ở đến cửa hàng, văn phòng, quán cà phê.

Phần lớn các dự án xây dựng theo phong cách vintage là nhà ở và cửa hàng. Do đó bên cạnh tính thẩm mỹ thì các sản phẩm cũng phải đáp ứng tốt tiêu chí về độ bền bỉ và công dụng. Cửa phải có công dụng cách âm tốt, chống nước, độ ẩm và mối mọt hiệu quả để tăng cường tuổi thọ khi lắp đặt.

Kiến trúc nội thất vintage hài hòa
Kiến trúc nội thất vintage hài hòa

Thiết kế cửa composite màu xám cho phong cách tối giản

Phong cách tối giản là những công trình có thiết kế rất cơ bản, gam màu chủ đạo thường là trắng hoặc be. Nội thất không sử dụng quá nhiều thay vào đó là những vật dụng đơn giản để tối ưu hóa  không gian. Việc lựa chọn cửa cho những công trình này thường không quá khó khăn.

Khách hàng chỉ cần lựa chọn cửa có tone màu hài hòa với nội thất, không quá nổi bật là có thể lắp đặt. Cửa composite màu xám cũng là một trong số những gam màu trung tính được nhiều người yêu thích. Màu xám của cửa có nhiều sắc độ khác nhau, khi sử dụng bạn có thể ưu tiên mẫu cửa có gam màu xám nhạt.

Cửa nhựa composite màu xám được lắp đặt cho kiến trúc tối giản
Cửa nhựa composite màu xám được lắp đặt cho kiến trúc tối giản

Xem thêm >>> Cửa Nhựa Composite Trong Kiến Trúc Nội Thất Công Trình Mới

Có nên sử dụng cửa nhựa composite xám cho công trình hay không?

Mẫu cửa composite màu xám được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm hay không? Để giải đáp câu hỏi này, bạn có thể tham khảo những ưu điểm và hạn chế nhất định dưới đây của cửa:

Ưu điểm cửa nhựa composite màu xám

Các sản phẩm cửa composite xám có những điểm mạnh vượt trội nên nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường:

  • Màu sắc độc đáo: Thay vì sử dụng những gam màu vân gỗ hoặc màu cơ bản như tháng/đen thì cửa composite màu xám lại sử dụng màu xám với những sắc độ khác nhau. Đây là sự lựa chọn cho khách hàng muốn công trình nổi bật hơn hoặc không muốn sử dụng những mẫu cửa với tông màu quen thuộc, cơ bản.
  • Kiểu dáng đa dạng, phong phú: Cửa nhựa composite xám có nhiều thiết kế kiểu dáng đa dạng từ hiện đại tới cổ điển. Khách hàng có thể lựa chọn cửa nhựa với mẫu cánh đơn phẳng hoặc cửa fix ô kính, soi chỉ nhôm, chạy cnc hoặc phào nổi tùy thuộc vào nhu cầu thực tế.
  • Cửa có công dụng nổi bật: Các mẫu cửa có công dụng nổi bật và đảm bảo thuận tiện trong quá trình hoạt động. Trong đó có những tính năng như chống mối mọt, chống nước và độ ẩm, hiệu quả cách âm cao. Đặc biệt là bề mặt phủ PVC dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước và bám bẩn.
  • Độ bền bỉ vượt trội: Độ bền của các mẫu cửa nhựa composite màu xám được đánh giá cao, trung bình từ 15 năm trở lên với tần suất hoạt động liên tục. Nếu bảo quản và sử dụng đúng cách thì thời gian sử dụng hoàn toàn có thể kéo dài hơn 30 năm mà không cần thay mới.
  • Chi phí rẻ, nhiều phân khúc: Khi mua hàng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm cửa composite màu xám với nhiều phân khúc khách nhau. Trong đó có mẫu cửa bình dân và cao cấp, mức giá dao động từ 1 triệu – 5 triệu chưa bao gồm phụ kiện đi kèm và chi phí lắp đặt, vận chuyển.
Ưu điểm lớn của các mẫu cửa nhựa gỗ màu xám
Ưu điểm lớn của các mẫu cửa nhựa gỗ màu xám

Những nhược điểm của cửa nhựa composite màu xám

Bên cạnh ưu điểm nổi bật thì các mẫu cửa composite màu xám cũng có một số nhược điểm nhất định liên quan đến khả năng sử dụng, cụ thể:

  • Khả năng chịu lực kém: Kết cấu cửa nhựa cùng với độ dày cánh trung bình nên mẫu cửa nhựa composite xám có khả năng chịu lực không quá cao. Nếu thường xuyên tác động lực mạnh hoặc va đập nhiều thì có thể ảnh hưởng tới bề mặt cửa, bị cong vênh hoặc biến dạng.
  • Cách nhiệt không tốt: Mẫu cửa nhựa composite xám không có khả năng cách nhiệt tốt, không chống cháy. Nên nếu khách hàng lựa chọn lắp đặt cần chú ý vị trí sử dụng, không dùng cho vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Cửa có thể bị co ngót hoặc biến dạng nếu gần lửa hoặc nền nhiệt cao.
  • Bị bong tróc bề mặt: Hiện tượng bong tróc lớp phủ bề mặt có thể xuất hiện khi khách hàng dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi hoặc dùng những vật sắc nhọn cọ xát trên cửa. Khi đó lớp phủ có thể bị ảnh hưởng dẫn tới tình trạng bong hoặc xước lớp phủ ảnh hưởng tới độ bền, tuổi thọ.
  • Khó thay đổi sau khi hoàn thiện: Các mẫu cửa nhựa composite sau khi đã hoàn thiện thì rất khó để thay đổi đặc biệt là khi sai lệch về kích thước. Nếu thông số chênh lệch quá lớn thì cần phải làm lại sản phẩm mới khiến cho khách hàng tốn thêm thời gian chờ đợi và chi phí.
Một số nhược điểm của sản phẩm khi sử dụng
Một số nhược điểm của sản phẩm khi sử dụng

Bảng báo giá cửa nhựa composite màu xám tại Sài Gòn Door

Sài Gòn Door là thương hiệu sản xuất, cung cấp và thi công các mẫu cửa nhựa composite nói chung và cửa nhựa composite màu xám nói riêng chất lượng nhất hiện nay. Đơn vị có những ưu điểm nổi bật liên quan đến mẫu mã, chính sách hỗ trợ và chi phí.

Sài Gòn Door có nhiều năm hoạt động trên thị trường, có đầy đủ giấy phép kinh doanh và kiểm nghiệm chất lượng của các mẫu cửa. Thương hiệu hỗ trợ khách hàng các dịch vụ mua bán sản phẩm, sản xuất theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói và sửa chữa, thay thế phụ kiện, bảo trì, bảo dưỡng cửa.

Ngoài ra khi khách hàng chọn mua cửa tại Sài Gòn Door còn nhận được hỗ trợ từ chuyên viên, ký kết hợp đồng rõ ràng. Quy định thời gian bảo hành, đổi trả linh hoạt, được áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mãi khủng. Khi mua số lượng lớn được chiết khấu giúp người mua hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Bảng báo giá tại Sài Gòn Door cập nhật chi tiết
Bảng báo giá tại Sài Gòn Door cập nhật chi tiết

Dưới đây là bảng giá tham khảo tại Sài Gòn Door khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp ngay:

STT Sản phẩm Thông số Kích thước Chi phí
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.950.000

1.999.000

2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

2.890.000

2.990.000

3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.990.000

2.390.000

4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)

 

Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN)

SYA (SƠN)

LX (Luxyry cao cấp)

3.100.000

3.300.000

3.600.000

Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ

Chỉ nhôm/chỉ

699.000

150.000

5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM

ĐÚC TẤM

4.400.000

5.600.000

6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900

800 x 2.000

950.000

990.000

Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm phụ kiện, vận chuyển, lắp đặt và thuế VAT. Không áp dụng bảng giá cho các sản phẩm thiết kế với lá xách, phào nổi, ô kính,…

Mẫu cửa composite cao cấp

Công trình Thông số Chi phí
Công trình nhà phố Kích thước 2.100 x 800mm + tay đẩy hơi loại tốt + bản lề 4 cái/bộ + khóa tròn tay gạt loại tốt + làm kín Foam Từ 5.904.000 đồng/bộ
Công trình chung cư Kích thước 2.200 x 800mm + tay đẩy hơi loại thường + bản lề 3 cái/bộ + khóa tròn tay gạt thường + làm kín Foam Từ 5.608.000 đồng/bộ
Công trình nhà cấp 4 Kích thước 2.100 x 800mm + chốt an toàn + bản lề 3 cái/bộ + khóa tay gạt nhỏ + cột bắn silicon Từ 5.014.000 đồng/bộ
Công trình biệt thự Kích thước 2.200 x 900mm + chốt âm + bản lề 4 cái/bộ + khóa tay nắm đấm + cột bắn silicon Từ 5.719.000 đồng/bộ

Tham khảo bảng giá các phụ kiện đi kèm chất lượng:

STT MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

Khách hàng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và thiết kế của công trình để lựa chọn sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Chi phí của Sài Gòn Door có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau và sẽ cập nhật nhanh chóng nếu có sự điều chỉnh để khách hàng kịp thời nắm bắt thông tin.

Quý khách hàng quan tâm liên hệ với SAIGONDOOR theo thông tin bên dưới:

  • Văn Phòng: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
  • Điện Thoại: 028.37.712.989 – Fax: 028.37.712.989
  • Hotline: 0933707707 Mr Lãm – 0826.901.901 Ms Lộc – 0834.715.715 Ms Trang – 0847.827.827 Ms Trang Fm
  • Email: sales.saigondoor@gmail.com
  • Website: https://saigondoor.vn/
  • Website: https://saigondoor.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigondoor
  • Xưởng SX I: Số 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. HCM.
  • Xưởng SX II: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Kết luận

Cửa nhựa composite màu xám là gợi ý hoàn hảo cho các công trình lắp đặt với kiến trúc nội thất khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc muốn mua các sản phẩm cửa nhựa composite, đừng quên liên hệ ngay với Sài Gòn Door để nhận báo giá chi tiết nhất từ chuyên viên nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán