Xu hướng chọn cửa nhựa composite ngày càng trở nên phổ biến thay thế cho những sản phẩm như cửa gỗ hoặc cửa sắt, thép. Vậy những thiết bị nào được khách hàng yêu thích nhất trên thị trường thời điểm hiện tại? Cùng theo dõi ngay bài viết chi tiết dưới đây của Sài Gòn Door để biết thêm thông tin nhé!

Tại sao cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn hiện nay?

Cửa nhựa composite có nguồn gốc tại Đài Loan và nhanh chóng du nhập vào Việt Nam nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm tại nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau với mức giá cạnh tranh.

Điểm khác biệt về chất liệu sản xuất cửa

Trước đây phần lớn các mẫu cửa trên thị trường đều được sản xuất từ chất liệu chính là gỗ tự nhiên hoặc kim loại như sắt, thép inox. Gỗ tự nhiên có thể dùng gỗ sồi, sưa, xoan hoặc cao cấp hơn như lim. Tuy nhiên các sản phẩm này thường có trọng lượng nặng, có thể bị mục nát hoặc gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với nước, mức giá cũng cao hơn mặt bằng chung.

Bên cạnh đó, việc sản xuất cần khai thác vật liệu từ tự nhiên, phụ thuộc khá nhiều vào khai thác thiên nhiên. Trong bối cảnh kim loại và gỗ ngày càng cạn kiệt như hiện nay sẽ khó đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm bền vững trong tương lai.

Các đơn vị cung cấp đã nhanh chóng nghiên cứu và tạo ra mẫu cửa nhựa composite có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chất liệu chính của cửa là nhựa gỗ với thành phần bột gỗ tự nhiên, hạt nhựa và chất phụ gia. Do là chất liệu nhựa nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ, chống nước tốt và chi phí lại rất phải chăng.

Khác biệt chất liệu khi sản xuất
Khác biệt chất liệu khi sản xuất

Xem thêm >>> [Giải Đáp] Có Nên Sử Dụng Cửa Nhựa Gỗ Sungyu Hay Không?

Dấu ấn với thiết kế hiện đại phù hợp xu thế kiến trúc

Các mẫu cửa nhựa composite được sản xuất dựa trên nghiên cứu cụ thể về xu hướng lựa chọn sản phẩm từ khách hàng. Do đó các thiết bị đều đảm bảo có vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Dựa trên cảm hứng thiết kế hiện đại và cổ điển, các sản phẩm được sáng tạo với kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Phần mặt cửa được chạy máy CNC với những đường nét mềm mại, dù không hoàn toàn được chạm khắc thủ công như một vài mẫu cửa gỗ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mẫu cửa fix ô kính đem lại ánh sáng tự nhiên nhờ chất liệu kính mờ. Trong khi đó những sản phẩm như cửa nhựa tiêu chuẩn, soi chỉ hay làm lá sách lại đơn giản và trẻ trung.

Với xu hướng xây dựng các công trình có tính tiện ích cao, đơn giản và nhẹ nhàng như hiện nay thì cửa nhựa composite chính là gợi ý tốt nhất. Khách hàng sẽ không sợ sản phẩm bị lỗi thời hoặc lắp đặt không đồng nhất, hài hòa với thiết kế kiến trúc. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì cửa cũng có công dụng vượt trội, đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu.

Dấu ấn cửa với thiết kế hiện đại
Dấu ấn cửa với thiết kế hiện đại

Ứng dụng linh hoạt trong xu hướng nội thất mới

Cửa nhựa composite có ưu điểm về bề mặt sáng bóng, thiết kế độc đáo, tinh tế, công dụng vượt trội lại dễ dàng vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng. Do đó sản phẩm có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng, ngân sách và nhu cầu sử dụng.

Các mẫu cửa có thể dùng để lắp đặt cho công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, căn hộ cao cấp. Những sản phẩm thiết kế độc đáo hoặc màu sắc nổi bật dùng cho quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng hoặc khách sạn. Một số mẫu cửa nhựa được lựa chọn để lắp đặt cho khu văn phòng, trung tâm thương mại hoặc công trình công cộng khác.

Về vị trí sử dụng trong công trình, khách hàng có thể dùng làm cửa phòng khách, cửa chính, phòng ngủ, thông phòng, phòng làm việc,… Khả năng chống thấm tốt nên lắp đặt cho cửa nhà tắm, vệ sinh. Tuy nhiên không nên dùng làm cửa ban công hoặc lắp ở những nơi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Khả năng ứng dụng và lắp đặt các sản phẩm
Khả năng ứng dụng và lắp đặt các sản phẩm

Những xu hướng chọn cửa nhựa composite phổ biến

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu cửa nhựa composite, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí liên quan đến xu hướng chọn cửa composite phổ biến nhất hiện nay khách hàng cần chú ý:

Ưu tiên sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế

Các sản phẩm cửa được khách hàng yêu thích trên thị trường hiện nay thường có đặc điểm chung là sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế. Không cần quá nhiều họa tiết hay hoa văn chạm khắc cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo nên ấn tượng và sự nổi bật cho không gian lắp đặt của gia chủ.

Màu sắc cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm bởi tone màu có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của công trình. Phần lớn sẽ ưu tiên cửa có màu trung tính như nâu caramel, màu vân gỗ, màu vàng nâu, nâu be hoặc màu trắng, đen.

Xu hướng chọn cửa nhựa composite ưu tiên thiết kế
Xu hướng chọn cửa nhựa composite ưu tiên thiết kế

Sản phẩm có thể lắp đặt linh hoạt

Những công trình hiện đại đặc biệt là nhà phố thường có diện tích khá nhỏ nên các sản phẩm cửa được lựa chọn phải đồng bộ và đảm bảo lắp đặt linh hoạt. Một mẫu cửa dáp ứng tốt yêu cầu của người sử dụng hiện nay khi có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ và có thể lắp đặt cho mọi vị trí chính là cửa nhựa composite.

Hầu hết cửa composite đều được lắp đặt cho cửa phòng ngủ, phòng làm việc và cửa nhà tắm, vệ sinh của công trình. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng cho các vị trí như cửa phòng khách, cửa chính do sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

Xu hướng chọn cửa có khả năng lắp đặt linh hoạt
Xu hướng chọn cửa có khả năng lắp đặt linh hoạt

Tập trung vào công dụng chính của thiết bị

Bên cạnh xu hướng lựa chọn sản phẩm dựa trên mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc thì khách hàng còn tập trung vào tìm hiểu những công dụng chính của thiết bị. Cửa đáp ứng tiêu chuẩn phải có đầy đủ những tiêu chí bao gồm khả năng chống thấm nước tốt, cách âm hiệu quả, chống mối mọt khi sử dụng.

Cửa nhựa composite có thể đáp ứng tốt những yêu cầu trên, bề mặt cửa phủ PVC vân gỗ nên có khả năng chống trầy xước, bám bẩn. Người dùng tiết kiệm được thời gian vệ sinh sản phẩm trong quá trình hoạt động. Cửa đóng mở êm ái và không phát ra tiếng động lớn gây khó chịu.

Chọn sản phẩm dựa trên công dụng thực tế
Chọn sản phẩm dựa trên công dụng thực tế

Xu hướng lựa chọn cửa có độ bền cao, chi phí rẻ

Cửa gỗ tự nhiên và cửa sắt đều là những sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm. Trung bình có thể hoạt động tốt trong vòng 10 – 15 năm với tần suất hoạt động liên tục. Nếu khách hàng có cách bảo quản và sử dụng đúng thì  hoàn toàn có thể lên tới 20 năm.

Tuy nhiên xu hướng hiện nay của khách hàng là lựa chọn sử dụng cửa nhựa composite thay vì cửa gỗ và cửa sắt, thép. Cửa composite vẫn đảm bảo tiêu chí liên quan đến độ bền bỉ và tuổi thọ mà mức giá lại phải chăng hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác. Trung bình có thể tiết kiệm được ½ chi phí cho khách hàng khi mua.

Độ bền cao và chi phí hợp lý
Độ bền cao và chi phí hợp lý

Gợi ý các sản phẩm cửa nhựa composite xu hướng hiện nay

Với số lượng sản phẩm và mẫu mã cửa ngày càng đa dạng như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn thiết bị theo nhu cầu lắp đặt thực tế của công trình. Dưới đây là gợi ý một số mẫu cửa hot nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Cửa nhựa gỗ đẹp màu nâu caramel

Cửa nhựa composite màu nâu caramel là mẫu cửa được yêu thích nhất hiện nay bởi khả năng ứng dụng linh hoạt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Tone màu nâu chân thật với lớp phủ giả vân gỗ đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Sản phẩm mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng khi lắp đặt cho nhà ở, chung cư hoặc biệt thự.

Gam màu nâu caramel thuộc tone trung tính, có chút thô mộc tự nhiên nên có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Thường được lựa chọn dùng nhiều nhất cho cửa phòng khách hoặc phòng ngủ. Sắc độ nâu caramel có thể nhạt hơn hoặc đậm hơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

Cửa màu nâu caramel nổi bật
Cửa màu nâu caramel nổi bật

Mẫu cửa composite tone màu “sồi trắng”

Sản phẩm cửa composite  màu sồi trắng được lấy cảm hứng từ chất liệu gỗ sồi trắng nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng. Tone màu không hoàn toàn nghiêng về màu trắng sáng tự nhiên mà vẫn pha chút nâu tạo cảm giác hài hòa và tự nhiên nhất. Màu sắc cửa rất dễ sử dụng nên có thể lắp đặt ở hầu hết các vị trí khác nhau.

Cửa kết hợp được với nhiều gam màu khác nhau, do đó khách hàng không cần cân nhắc quá nhiều đến việc lựa chọn màu sắc sơn tường và nội thất. Cửa không bám bẩn nên quá trình vệ sinh không tốn nhiều thời gian, công sức. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn cửa trắng trơn hoặc kết hợp cùng lá xách, ô kính, phào nổi.

Mẫu cửa trắng hiện đại xu hướng lựa chọn hiện nay
Mẫu cửa trắng hiện đại xu hướng lựa chọn hiện nay

Xem thêm >>> Cửa Composite Bình Thạnh – Chất Lượng Top 1 Tại Sài Gòn Door

Cửa composite màu đen huyền bí, sang trọng

Cửa gỗ nhựa màu đen chủ đạo là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có tone màu chính là đen, thương không kết hợp với những màu sắc khác. Bề mặt cửa sáng bóng và có họa tiết được cắt bằng máy CNC chính xác, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Màu đen của cửa không bị bám bẩn, hạn chế những vết bẩn hoặc trầy xước lớn làm ảnh hưởng tới bề mặt. Dùng cho các công trình công cộng, trung tâm thương mại, văn phòng hoặc một số dự án nhà ở có kiến trúc cổ điển.

Cửa gam màu đen sang trọng và bí ẩn
Cửa gam màu đen sang trọng và bí ẩn

Sản phẩm cửa nhựa composite màu nâu vàng

Gam màu nâu vàng của cửa nhựa composite khá dễ sử dụng, phù hợp nhất với  những công trình mang cảm hứng vintage, hoài cổ. Bề mặt vẫn phủ lớp film vân gỗ đảm bảo độ sáng bóng và bắt mắt. Mẫu cửa này có nhiều kiểu dáng từ trơn phẳng, cắt cnc đến soi chỉ nhôm hiện đại, phào nổi cổ điển.

Cửa nhựa composite màu nâu vàng sáng được lắp đặt chủ yếu cho các công trình như quán cà phê, cửa hàng hoặc nhà hàng. Khách hàng cũng có thể dùng cho nhà ở, chung cư hoặc các căn hộ hiện đại, muốn không gian sống và làm việc thoáng mát, mang cảm giác ấm áp và hoài cổ hơn.

Cửa nâu vàng sáng nổi bật
Cửa nâu vàng sáng nổi bật

Mẫu cửa nhựa composite màu xám

Cửa nhựa composite màu xám cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Tone xám trung tính dễ sử dụng tuy nhiên không phải phong cách thiết kế kiến trúc nào cũng phù hợp. Nên ưu tiên lắp đặt cho những công trình theo phong cách hiện đại, tối giản, minimalism,…

Mẫu cửa màu xám cũng có nhiều thiết kế và đa dạng về mẫu mã, họa tiết khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ. Khách hàng dựa trên ngân sách thực tế, nếu có kinh phí nhiều thì nên chọn model có thiết kế, ngược lại nếu kinh phí hạn chế thì cửa nhựa tiêu chuẩn là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Màu xám trung tính, bắt mắt
Màu xám trung tính, bắt mắt

Báo giá cửa nhựa composite tại Sài Gòn Door

Sài Gòn Door là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa nhựa gỗ composite có chất lượng cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Thương hiệu luôn đặt yếu tố uy tín, tận tâm và chất lượng tuyệt đối làm kim chỉ nam hoạt động.

Các sản phẩm được cung cấp đảm bảo an toàn về chất liệu, bền bỉ và có công dụng cao, kiểm nghiệm kỹ càng bởi các đơn vị chức năng. Có chính sách bảo hành và ký kết hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Mức giá của tại Sài Gòn Door rất phải chăng, cạnh tranh so với những thương hiệu khác trên thị trường. Chính sách giảm giá được áp dụng cho khách hàng để tiết kiệm chi phí nhất là với người mua số lượng lớn.

STT Sản phẩm Thông số Kích thước Chi phí
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.950.000

1.999.000

2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

2.890.000

2.990.000

3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2.050

900 x 2.150

1.990.000

2.390.000

4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)

 

Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN)

SYA (SƠN)

LX (Luxyry cao cấp)

3.100.000

3.300.000

3.600.000

Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ

Chỉ nhôm/chỉ

699.000

150.000

5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM

ĐÚC TẤM

4.400.000

5.600.000

6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900

800 x 2.000

950.000

990.000

Lưu ý: Bảng báo giá chưa bao gồm các chi phí khác như phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển và lắp đặt, các khoản phí phát sinh và thuế VAT. Báo giá dùng cho các model tiêu chuẩn, model thiết kế riêng hoặc làm ô kính, lá sách sẽ có mức giá khác. Nhận thông tin giá cả chi tiết bằng cách liên hệ ngay với Sài Gòn Door thông qua số hotline.

STT PHỤ KIỆN MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

 

Bảng báo giá chi tiết tại Sài Gòn Door
Bảng báo giá chi tiết tại Sài Gòn Door

Kết luận

Xu hướng chọn cửa nhựa composite ngày càng trở lên phổ biến cùng với nhu cầu sử dụng tăng nhanh của khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Door để được tư vấn chi tiết nhất từ hôm nay nhé!

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      Mệnh Thủy hợp màu gì? Kỵ với màu gì nhất năm 2024?

      Nội dung tóm tắtTại sao cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn hiện nay?Điểm

      Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý các gam màu cực may mắn cho mệnh Thổ

      Nội dung tóm tắtTại sao cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn hiện nay?Điểm

      Cửa Composite Màu Óc Chó – Ưu Điểm Và Bảng Giá Mới 2024

      Nội dung tóm tắtTại sao cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn hiện nay?Điểm

      [Tổng Hợp] Phôi Cửa Gỗ Nhựa Composite Loại Nào Tốt Nhất?

      Nội dung tóm tắtTại sao cửa nhựa composite là xu hướng lựa chọn hiện nay?Điểm

      -4%
      Giá gốc là: 2.959.999₫.Giá hiện tại là: 2.849.999₫.
      -4%
      Giá gốc là: 2.959.999₫.Giá hiện tại là: 2.849.999₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.759.999₫.Giá hiện tại là: 2.564.989₫.
      -6%
      Giá gốc là: 2.399.999₫.Giá hiện tại là: 2.249.999₫.
      -7%
      Giá gốc là: 2.759.999₫.Giá hiện tại là: 2.564.989₫.
      -1%
      Giá gốc là: 2.999.999₫.Giá hiện tại là: 2.959.988₫.
      -5%
      Giá gốc là: 2.259.999₫.Giá hiện tại là: 2.149.998₫.
      -1%
      Giá gốc là: 2.999.999₫.Giá hiện tại là: 2.959.998₫.
      -8%
      Giá gốc là: 2.559.999₫.Giá hiện tại là: 2.359.999₫.
      -5%
      Giá gốc là: 2.699.999₫.Giá hiện tại là: 2.559.999₫.
      Xem tất cả các sản phẩm giá tốt hơn
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán