Quá trình làm việc tại hệ thống cửa hàng, showroom luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Saigondoor. Dưới đây là quy trình tác nghiệp khách hàng gồm 6 bước tại showroom, cửa hàng  Saigondoor, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Quy-trinh-tac-nghiep-khach-hang-watermark-01

Bước 1: Khảo sát và báo giá

Khách hàng có thể liên hệ qua website, facebook, zalo,..hoặc gọi trực tiếp đến. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như giá cả tùy từng trường hợp như sau:

– Khách hàng đã có bản vẽ thiết kế và kích thước sơ bộ

– Khách hàng chưa có bản vẽ thiết kế cũng như kích thước.

– Khách hàng đến chọn và tham quan mẫu mã trực tiếp tại Showroom.

Quy-trinh-tac-nghiep-khach-hang-watermark-02

Bước 2: Ký hợp đồng và cam kết

Sau bước đầu tiên, nếu khách hàng thấy sản phẩm phù hợp và tin tưởng lựa chọn thì nhân viên sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng chi tiết ( hoặc phiếu đặt hàng và thu tiền). Trong bước này , chúng tôi cũng cam kết thực hiện đúng quy trình và hợp đồng đề ra để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Bước 3: Khảo sát và đề xuất

Sau khi ký hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến hiện trường khảo sát, đo đạc chi tiết đảm bảo thông tin chính xác. Từ thông tin khảo sát này nhân viên sẽ đề xuất phương án thực hiện cho khách hàng và thống nhất phương án triển khai nó.

Quy-trinh-tac-nghiep-khach-hang-watermark-03

Bước 4: Triển khai sản xuất

Trong quy trình tác nghiệp khách hàng bước này, giám đốc kỹ thuật của xưởng sẽ kiểm tra lại thông tin đơn hàng để chắc chắn trước khi đặt nguyên liệu và sản xuất hàng loạt. Trường hợp phải phản hồi có thể xảy ra:

– Các sự cố không mong muốn: nguyên liệu không còn, thời gian nhập hàng chậm do hàng nhập khẩu, công ty sẽ liên hệ khách hàng để chốt lại mẫu hoặc tiến độ sản xuất đơn hàng.

– Thiết kế quá phức tạp hoặc có vướng mắc trong quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng lại lần nữa, đề xuất và xác nhận lại với khách hàng.

Bước 5: Lắp đặt – hướng dẫn sử dụng và bàn giao trong quy trình tác nghiệp khách hàng

Bước này bao gồm những công đoạn như sau:

– Quá trình sản xuất đơn sản phẩm.

– Tiến hành vận chuyển đơn hàng.

– Quá trình thi công và lắp đặt.

– Vệ sinh công trình.

– Hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách hàng.

Quy-trinh-tac-nghiep-khach-hang-watermark-04

Bước 6: Bảo hành sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Saigondoor luôn lắng nghe mọi phản hồi về sản phẩm và thực hiện xử lý đúng quy trình như sau:

– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

– Hướng dẫn khách hàng kiểm tra, nếu lỗi có thể tự xử lý , hướng dẫn khách hàng xử lý tại chỗ.

– Trường hợp lỗi không thể tự xử lý, bộ phận kỹ thuật sẽ xác định vấn đề và đưa ra phương án xử lý theo điều kiện bảo hành của công ty.

– Nhân viên Saigondoor đến hiện trường sau 48h khi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Nếu lỗi nhỏ, nhân viên sẽ tiến hành xử lý tại chỗ đúng quy trình đã cam kết với khách hàng trên hợp đồng.

– Nếu lỗi lớn, sản phẩm sẽ được chuyển về xưởng xử lý tùy theo mức độ nghiêm trọng.

Từ những thông tin trên mà Saigondoor chia sẽ, hy vọng bạn đã nắm được quy trình tác nghiệp khách hàng của chúng tôi. Nếu còn chưa rõ điều gì, bạn chỉ cần gọi đến hotline  0834.494.494 , Saigondoor luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.