Quá trình làm việc tại hệ thống cửa hàng, showroom luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Saigondoor. Dưới đây là quy trình tác nghiệp khách hàng gồm 6 bước tại showroom, cửa hàng Saigondoor, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Bước 1: Khảo sát và báo giá
Khách hàng có thể liên hệ qua website, facebook, zalo,..hoặc gọi trực tiếp đến. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như giá cả tùy từng trường hợp như sau:
– Khách hàng đã có bản vẽ thiết kế và kích thước sơ bộ
– Khách hàng chưa có bản vẽ thiết kế cũng như kích thước.
– Khách hàng đến chọn và tham quan mẫu mã trực tiếp tại Showroom.
Bước 2: Ký hợp đồng và cam kết
Sau bước đầu tiên, nếu khách hàng thấy sản phẩm phù hợp và tin tưởng lựa chọn thì nhân viên sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng chi tiết ( hoặc phiếu đặt hàng và thu tiền). Trong bước này , chúng tôi cũng cam kết thực hiện đúng quy trình và hợp đồng đề ra để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Bước 3: Khảo sát và đề xuất
Sau khi ký hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến hiện trường khảo sát, đo đạc chi tiết đảm bảo thông tin chính xác. Từ thông tin khảo sát này nhân viên sẽ đề xuất phương án thực hiện cho khách hàng và thống nhất phương án triển khai nó.
Bước 4: Triển khai sản xuất
Trong quy trình tác nghiệp khách hàng bước này, giám đốc kỹ thuật của xưởng sẽ kiểm tra lại thông tin đơn hàng để chắc chắn trước khi đặt nguyên liệu và sản xuất hàng loạt. Trường hợp phải phản hồi có thể xảy ra:
– Các sự cố không mong muốn: nguyên liệu không còn, thời gian nhập hàng chậm do hàng nhập khẩu, công ty sẽ liên hệ khách hàng để chốt lại mẫu hoặc tiến độ sản xuất đơn hàng.
– Thiết kế quá phức tạp hoặc có vướng mắc trong quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng lại lần nữa, đề xuất và xác nhận lại với khách hàng.
Bước 5: Lắp đặt – hướng dẫn sử dụng và bàn giao trong quy trình tác nghiệp khách hàng
Bước này bao gồm những công đoạn như sau:
– Quá trình sản xuất đơn sản phẩm.
– Tiến hành vận chuyển đơn hàng.
– Quá trình thi công và lắp đặt.
– Vệ sinh công trình.
– Hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách hàng.
Bước 6: Bảo hành sản phẩm
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Saigondoor luôn lắng nghe mọi phản hồi về sản phẩm và thực hiện xử lý đúng quy trình như sau:
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
– Hướng dẫn khách hàng kiểm tra, nếu lỗi có thể tự xử lý , hướng dẫn khách hàng xử lý tại chỗ.
– Trường hợp lỗi không thể tự xử lý, bộ phận kỹ thuật sẽ xác định vấn đề và đưa ra phương án xử lý theo điều kiện bảo hành của công ty.
– Nhân viên Saigondoor đến hiện trường sau 48h khi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. Nếu lỗi nhỏ, nhân viên sẽ tiến hành xử lý tại chỗ đúng quy trình đã cam kết với khách hàng trên hợp đồng.
– Nếu lỗi lớn, sản phẩm sẽ được chuyển về xưởng xử lý tùy theo mức độ nghiêm trọng.
Từ những thông tin trên mà Saigondoor chia sẽ, hy vọng bạn đã nắm được quy trình tác nghiệp khách hàng của chúng tôi. Nếu còn chưa rõ điều gì, bạn chỉ cần gọi đến hotline 0834.494.494 , Saigondoor luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.
Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.
ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY
Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.
Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).
Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.
Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.
DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE
KẾT QUẢ DỰ TOÁN
ĐẶT MUA SẢN PHẨM
Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay
Ghi chú:
- Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
- Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.