Cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp là một loại cửa nội thất được yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Cửa được sử dụng cho nhiều công trình nhờ vào ưu điểm vượt trội và giá thành hợp lý. Hãy cùng SaiGonDoor tìm hiểu về cửa nhựa Đài Loan qua bài viết sau đây.

SaiGonDoor - Địa chỉ cung cấp cửa nhựa Đài Loan uy tín hàng đầu tại Đồng Tháp
SaiGonDoor – Địa chỉ cung cấp cửa nhựa Đài Loan uy tín hàng đầu tại Đồng Tháp

1. Giới thiệu tổng quan về Đồng Tháp & Nhu cầu sử dụng cửa nhựa Đài Loan tại Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, miền nam của Việt Nam. Đồng Tháp là một vùng đất màu mỡ để phát triển nông nghiệp nhờ địa hình có nhiều sông ngòi chằng chịt. Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng, đời sống và nhu cầu vật chất của người dân cũng tăng cao.

Bản đồ Tỉnh Đồng Tháp

Trong đó, nhu cầu về các loại cửa nội thất cho công trình của người dân cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt cửa nhựa Đài Loan được khách hàng rất quan tâm trong thời gian gần đây. Hiểu được xu hướng trên, trong những năm qua, SaiGonDoor đã trở thành nhà cung cấp cửa nội thất hàng đầu tại thị trường tỉnh Đồng Tháp nói riêng và cả nước nói chung. Khách hàng cần thi công lắp đặt cửa nhựa Đài Loan hãy liên hệ với SaiGonDoor để được hỗ trợ nhé.

 

>>> Xem thêm: Catalogue cửa nhựa Đài Loan

 

2. SaiGonDoor thương hiệu cửa nhựa Đài Loan nổi tiếng tại Đồng Tháp

Sản phẩm cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor luôn đảm bảo về chất lượng vượt trội cho khách hàng nhờ vào chính sách bảo hành uy tín. SaiGonDoor ngày càng khẳng định được vị thế, thương hiệu số một trong ngành nội thất tại Việt Nam.

 

 

SaiGonDoor không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất tại thị trường tỉnh Đồng Tháp mà còn là đối tác tin của nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. SaiGonDoor có hệ thống phân phối, showroom ở khắp các tỉnh thành để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm một cách hiệu quả nhất.

Cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ bền vượt trội sau thời gian sử dụng. Cửa có đa dạng màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Vì thế, sản phẩm cửa nhựa SaiGonDoor được lựa chọn nhiều tại các công trình hiện nay. 

Để được tư vấn thêm về các mẫu cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0818.400.400 để được đội ngũ nhân viên SaiGonDoor hỗ trợ tốt nhất nhé.

3. Tìm hiểu chi tiết các loại cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp

3.1 Cửa nhựa Đài Loan là gì?

Các loại cửa gỗ tự nhiên ngày càng đắt đỏ và khan hiếm do nguồn cung cấp ngày càng hạn chế. Vì thế các sản phẩm cửa nhựa ra đời như một giải pháp hiệu quả để khách hàng có sự lựa chọn tốt cho căn nhà của mình.

Trong các loại cửa nhựa thì cửa nhựa Đài Loan được rất nhiều khách hàng yêu thích nhờ những đặc tính vượt trội. Đây là loại cửa vừa có tính thẩm mỹ cao vừa khả năng chịu nước hiệu quả mà tuổi thọ cũng lâu dài. Hơn hết, giá thành của cửa phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam.

Cửa nhựa Đài Loan được phủ lớp da giả gỗ thẩm mỹ nên được dùng phổ biến trên thị trường, trong các công trình. Cửa được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp với nguồn gốc nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Sản phẩm được sản xuất nhiều màu trong đó có các màu sắc giống với màu gỗ nên trông rất đẹp mắt.

Các dòng cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như độ về thẩm mỹ và công năng sử dụng hiện đại nên được lựa chọn nhiều cho các công trình. Vì thế, dòng cửa này trong thời gian qua đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. 

3.2 Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan có thành phần chính là những hạt nhựa nguyên sinh PVC cao cấp có công thức là C2H3Cl (Polyvinyl). Nguồn nguyên liệu này được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Cửa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên được gọi tên theo là cửa nhựa Đài Loan.

Sản phẩm cửa nhựa này mang đến độ bền cao và không gây ảnh hưởng cho môi trường cũng như người sử dụng. Cửa có thể tái chế sau khi loại bỏ. Các mẫu mã sản phẩm khá đẹp mặt và giống với cửa gỗ nên rất được ưa chuộng.

Khi tạo thành cửa nhựa, các hạt nhựa PVC có thể được đúc thành tấm với kiểu dáng và khuôn mẫu có sẵn hoặc đúc thành từng thanh để ghép lại với nhau tạo thành cánh cửa. 

Lớp ngoài cùng của cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ nhờ vào công nghệ dán hiện đại, lớp da cũng được làm từ nhựa chống thấm nước. Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan cũng có nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Cửa nhựa Đài Loan cũng có thể lắp đặt thêm các ô kính để tạo sự thông thoáng cho không gian và giúp quan sát được bên ngoài.

Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan
Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan

Những thông số cửa nhựa Đài Loan cụ thể:

  • Độ dày cánh cửa 35mm
  • Khung bao dày: 55 x 100mm
  • Nẹp chỉ dày 10 x 40 mm
  • Kích thước cửa 800 x 2050 mm hoặc theo kích thước thực tế của khách hàng.
  • Trọng lượng cửa từ 30 – 32 kg

Cửa nhựa Đài Loan có thể lắp đặt các cơ cấu mở cửa đơn giản như xếp, trượt hoặc có thể tích hợp thêm hệ thống mở cửa tự động hiện đại với thiết bị điều khiển từ xa. Phụ kiện cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor hầu hết là các phụ kiện cao cấp, bền bỉ như bản lề, che nắng, khoá an toàn và bộ phận bảo vệ.

Sử dụng cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định an toàn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại cho công trình. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, tiện ích và sự tương thích của cửa nhựa Đài Loan với mọi loại kiến trúc.

3.3 Ưu điểm cửa nhựa Đài Loan

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa Đài Loan đó là:

  • Cửa có độ bền cao dễ bảo dưỡng và vệ sinh: Do được làm từ chất liệu nhựa PVC nên sản phẩm có độ bền ấn tượng, chịu được va đập và chống lại được ngoại lực tác động mà không bị móp méo hay cong vênh. Khả năng chống nước của cửa gần như tuyệt đối. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam thì sản phẩm này cũng tránh được mối mọt làm hư hại và suy giảm chất lượng.
  • Tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều công trình kiến trúc: Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng khắt khe của khách hàng, các mẫu cửa nhựa Đài Loan được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã hơn. Cửa có thể đúc nguyên tấm hoặc đúc thanh với nhiều mẫu mã mới lạ đẹp mắt để phù hợp với thị hiếu khách hàng. Không dừng lại ở đó, bề mặt cửa nhựa còn được phủ lớp vân giả gỗ với màu sắc tự nhiên, đẹp mắt.
  • Giá thành cửa hợp lý: Xét về mặt bằng chung của các loại nội thất thì sản phẩm cửa nhựa Đài Loan không hề kém cạnh về công năng sử dụng, đáp ứng được các tiêu chí khác nhau nhưng giá thành rất cạnh.

3.4 Ứng dụng cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan có thể được bố trí cho cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa phòng làm việc,… Đồng thời cửa có thể sử dụng cho nhiều công trình như chung cư cao cấp, khách sạn, nhà phố và những công trình dân sinh khác vì có độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý.

3.5 Bảng màu cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan tại Đồng Tháp có đa dạng các màu sắc cho khách hàng lựa chọn, cụ thể bảng màu thịnh hành của cửa:

Bảng màu cửa nhựa Đài Loan
Bảng màu cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp

3.6 Catalog cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan với nhiều kiểu dáng phù hợp cho các công trình, hãy chiêm ngưỡng catalog cửa nhựa Đài Loan:

Catalog cửa nhựa Đài Loan
Catalog cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp

3.7 Các mẫu cửa nhựa Đài Loan được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu cửa nhựa Đài Loan được chia làm 3 loại chính hiện nay:

  • Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh: Đây là loại cửa được chế tạo bằng phương pháp sử dụng các thanh nhựa PVC sau đó được ghép lại với nhau để tạo thành cấu trúc của một cánh cửa hoàn chỉnh. Loại cửa này có giá thành thấp hơn phù hợp cho các gia đình muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được về chất lượng và độ bền của cửa đồng thời có nhiều kiểu dáng bắt mắt.
  • Cửa nhựa Đài Loan đúc nguyên cánh: Khác với loại cửa ghép thanh thì cửa đúc nguyên cánh được sản xuất bằng phương pháp đúc nguyên khối nhựa PVC để tạo ra một cách cửa phẳng không mối nối. Điều này không chỉ cải thiện độ bền sản phẩm mà còn nâng cao tính thẩm mỹ, tạo vẻ ngoài đẹp và bắt mắt hơn. Loại này sẽ có chi phí cao hơn loại ghép thanh.
  • Cửa nhựa Đài Loan giả gỗ: Loại cửa này được thiết kế đặc biệt với màu sắc vân gỗ nhìn giống gỗ tự nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm có thẩm mỹ cao mà giá thành thấp hơn gỗ thật rất nhiều.

Những mẫu cửa nhựa Đài Loan được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho các công trình hiện nay:

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng

 

Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng
Mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng tại Đồng Tháp

4. Báo giá các loại cửa nhựa Đài Loan tại tỉnh Đồng Tháp

4.1 Báo giá chi phí lắp đặt cửa nhựa Đài Loan tại Đồng Tháp

Chi phí là điều mà khách hàng rất quan tâm khi tìm hiểu về nội thất, dưới đây là báo giá cửa nhựa Đài Loan để khách hàng tham khảo:

Bảng giá cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp của SaiGonDoor dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Báo giá chính xác nhất sẽ phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể cũng như vị trí khu vực lắp đặt cửa khách hàng.

STT LOẠI CỬA MODEL KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ BỘ
(mm) (VNĐ/Bộ)
1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000

 

4.2 Báo giá một số phụ kiện đi kèm với cửa

Ngoài giá thành cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp để có một bộ cửa hoàn chỉnh đòi hỏi phải có thêm các phụ kiện đi kèm. Dưới đây là báo giá chi tiết các phụ kiện tại SaiGonDoor: 

STT TÊN PHỤ KIỆN MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

 

Chi phí lắp đặt cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp sẽ phụ thuộc vào vị trí cũng như yêu cầu của khách. Dưới đây là báo giá phí lắp đặt tại SaiGonDoor mời quý khách hàng cùng tham khảo: 

 

STT HẠNG MỤC MÔ TẢ Đơn Giá (VNĐ) GHI CHÚ
1 Kính 5 ly Kính mờ +  Kính trong 5mm 399.000
Kính mờ + kính trong 8mm 499.000
Kính mài cạnh (md) 90.000 Công mài cạnh
2 Nẹp vuông hoặc vát cạnh 10x45mm 200.000
3 Khung bao sơn Sơn PU 1.200.000 VNĐ/bộ
4 Door Sil Inox Đố chân phía dưới khung 990.000 VNĐ/md
5 Chạy chỉ nhôm hoặc sơn 150.000 Đơn giá/chỉ
6 Chạy phào chỉ nổi Kiểu 1, 2, 3 pano 800.000 Đơn giá/bộ
7 Lá Sách Lá sách Ô gió 650.000 2 ô gió dưới/bộ
Lá sách  Ô gió 550.000 1 ô gió dưới/bộ
8 Bông gió, ô fix

(5 ly)

Cao 40cm 650.000 VNĐ/bộ
Cao 50cm 750.000 VNĐ/bộ
Cao 60cm 850.000 VNĐ/bộ
9 Công lắp cửa nhà ở dân sinh, khách hàng lẻ Công HDF, Veneer, mdf, cửa nhựa, cửa nhựa gỗ 380.000
Chung cư, cao ốc văn phòng 450.000
Cửa đôi 2 cánh và cửa lùa 1 cánh 599.000
10 Công lắp cửa

Cửa chống cháy

Cửa đơn  499.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
Cửa đôi và cửa cao trên 2.2m 660.000 Chung cư thêm 100.000đ/bộ
11 Công bắn Silicon Theo yêu cầu khách hàng 150.000 VNĐ/bộ
12 Công bắn Foam Chèn kín theo yêu cầu 100.000 VNĐ/bộ
13 Công lắp đi tỉnh Cộng thêm  150.000 Các tỉnh lân cận HCM
14 Công sơn cửa Sơn PU 650.000 500.000đ/m2
15 Vận chuyển lên cao Công trình chung cư 100.000
16 Gia công lắp khóa (khách hàng cung cấp khóa) Khóa tròn 70.000
Khóa tay gạt 100.000 Khóa điện tử thêm 100.000đ/bộ
17 Vận chuyển – Số lượng giao hàng dưới 5 bộ trong nội thành Tp. HCM phụ thu thêm 450.000VNĐ/chuyến. 

– Các đơn hàng giao các quận ngoại thành hoặc đi các tỉnh khách được tính theo chuyến tùy vào số lượng và giá tùy thời điểm cụ thể.

 

>>> Xem thêm: Báo Giá Thi Công Cửa Nhựa Đài Loan Cần Thơ

 

5. Cách tính giá bộ cửa nhựa Đài Loan lắp đặt tại Đồng Tháp

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành và chi phí lắp đặt bộ cửa nhựa tại Đồng Tháp đó là:

  • Kích thước cửa nhựa: Giá cửa nhựa Đài Loan phụ thuộc vào kích thước. Cửa có kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn.
  • Kiểu cửa: Cửa nhựa Đài Loan có thể lắp đặt các loại như cửa xếp, cửa lùa, cửa trượt,… mỗi loại sẽ có chi phí khác nhau do đặc điểm kỹ thuật và cơ cấu khác nhau.
  • Mẫu mã cửa: Các loại cửa có màu sắc, hoa văn, kiểu dáng độc đáo thì chi phí có thể cao hơn các loại cửa đơn giản.

Cách tính giá một bộ cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp như sau: Giá 1 bộ cửa = Giá cửa từng loại cụ thể + bản lề + nẹp chỉ + khoá cửa + chi phí vận chuyển và lắp đặt đến Đồng Tháp. Ví dụ khách hàng mua một bộ cửa nhựa Đài Loan với các phụ kiện là khóa tròn, nẹp chỉ 2 mặt, bản lề thì sẽ có giá là:

  • Giá cửa kích thước 800 x 2050 mm, độ dày cánh 35mm, kết cấu cánh đúc nguyên tấm hoặc nhựa ghép, khung bao PVC, bề mặt phủ vân gỗ: 1.990.000 (1 bộ)
  • Bản lề inox (3 cái) 30.000 x 3 = 90.000
  • Nẹp chỉ 2 mặt: 250.000
  • Khoá tròn trơn: 150.000
  • Tổng cộng: 2.480.000 + chi phí vận chuyển và lắp đặt (tuỳ địa chỉ cụ thể).

Quy trình lắp đặt cửa nhựa Đài Loan gồm các bước:

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt cửa:

  • Đo đặc vị trí chính xác, đảm bảo khung cửa vừa khít với không gian, tránh tình trạng của bị lệch hoặc không cân đối.
  • Cố định khung cửa vào tường bằng vít nở, đảm bảo khung cửa vuông góc và cân đối với tường. 

Bước 2: Lắp đặt cánh cửa:

  • Lắp đặt bản lề vào cánh và khung. Khi tiến hành cần đảm bảo bản lề cố định chắc chắn để cửa không bị xô lệch khi hoạt động đóng mở. 
  • Điều chỉnh ốc bản lề để cửa nhựa Đài Loan có thể đóng mở nhẹ nhàng và kín khít. Khi thực hiện đúng quy trình lắp đặt, cửa nhựa Đài Loan sẽ không bị lỏng lẻo hay quá chặt khi sử dụng.

Bước 3: Hoàn thiện gồm các công đoạn:

  • Bơm keo bọt nở để lấp đầy khoảng trống giữa khung và tường để cố định cửa chắc chắn hơn ngăn không cho không khí và côn trùng xâm nhập.
  • Lắp nẹp cửa che kín khe hở giữa khung và tường để tăng thẩm mỹ cho cửa.
  • Kiểm tra lại toàn bộ cửa sau khi lắp đặt để đảm bảo rằng mọi thứ đều được hoạt động tốt, mượt mà.

Một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt cửa như sau:

  • Cần lựa chọn loại keo bọt nở phù hợp để đảm bảo độ bám dính tốt nhất. Nên chọn loại keo bột nở có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Vì loại này không chỉ giúp tăng tuổi thọ mà còn mang lại không gian yên tĩnh thoải mái cho ngôi nhà của bạn.
  • Sử dụng loại vít nở đúng kích thước, chất liệu để cố định khung cửa chắc chắn. Vít nở cần phù hợp với độ dày của khung và tường để có sự liên kết mạnh mẽ. Vịt nở nên làm bằng chất liệu chống rỉ, chịu lực tốt và đảm bảo độ bền tốt.
  • Điều chỉnh độ khít của cửa nhựa Đài Loan phù hợp để cửa hoạt động mượt mà và tránh được những sự cố kẹt cửa hay hở cửa trong quá trình sử dụng.

 

 

6. Một số hình ảnh thi công cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp thực tế

Một số hình ảnh thi công cửa nhựa Đài Loan thực tế tại Đồng Tháp mà SaiGonDoor đã thực hiện:

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan

 

Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan
Hình ảnh thi công thực tế cửa nhựa Đài Loan tại Đồng Tháp

7. SaiGonDoor sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa Đài Loan trên khắp địa bàn Đồng Tháp 

Hiện nay SaiGonDoor cung cấp và thi công cửa nhựa Đài Loan khắp các khu vực của tỉnh Đồng Tháp, nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất:

  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Thành phố Cao Lãnh
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Thành phố Sa Đéc
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Thành phố Hồng Ngự
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Thanh Bình
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Châu Thành
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Cao Lãnh
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Hồng Ngự
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Tân Hồng
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Lai Vung
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Tháp Mười
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Tam Nông
  • SaiGonDoor thi công, lắp đặt, sản xuất, cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Huyện Lấp Vò

8. SaiGonDoor CAM KẾT cung cấp sản phẩm cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp giá rẻ.

Những lợi ích khi khách hàng lựa chọn cửa nhựa Đài Loan tại SaiGonDoor đó là:

Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Cửa nhựa Đài Loan của SaiGonDoor được là từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp chọn lọc nên có nhiều đặc tính cơ học tốt, chất lượng cao và bền bỉ.

Đa dạng màu sắc và mẫu mã: SaiGonDoor cung cấp cửa nhựa Đài Loan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của SaiGonDoor được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo việc thi công lắp đặt đúng tiến độ và làm khách hàng hài lòng nhất có thể.

Bên cạnh những lợi ích trên thì SaiGonDoor còn cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại Đồng Tháp và các tỉnh thành với chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty cam kết lắp đặt sản phẩm hoàn chỉnh và cam kết sử dụng lâu dài cho khách hàng. Đó chính là những lý do khiến SaiGonDoor trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng và duy trì sự ổn định, uy tín trong những năm qua.

Trên đây là những thông tin về cửa nhựa Đài Loan Đồng Tháp, hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình. Hãy liên hệ qua hotline 0818 400 400 của SaiGonDoor để chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ tận tình cho bạn nhé. Cửa nhựa Đài Loan giúp bạn hiện thực hoá căn nhà mơ ước và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

 

ĐẶT THI CÔNG CỬA & MUA HÀNG ĐẢM BẢO TẠI SAIGONDOOR.VN

Đặt mua cửa & nội thất online đảm bảo giá trị và danh tiếng của thương hiệu Saigondoor

Mời quý khách hàng truy cập website https://saigondoor.vn/ or fanpage Saigondoor

Đánh giá

SaigonDoor luôn duy trì phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là số 1; Vì lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu, SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp”.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đặt mua Cửa & Nội thất online đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NGAY - ƯU ĐÃI TRAO TAY

Giảm giá lên đến 25% khi thiết kế lắp đặt trọn gói.

Tặng phụ kiện, giao miễn phí nội thành HCM (trên 4 bộ).

Tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000đ.

Cơ hội nhận ưu đãi 50% Gói dịch vụ Bảo hành 5 năm.



    Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

    Tổng đài tư vấn: 0818.400.400

    DỰ TOÁN CHI PHÍ ONLINE


    KẾT QUẢ DỰ TOÁN

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Cơ hội ưu đãi giảm trừ lên đến 1.000.000đ khi đặt mua sản phẩm ngay hôm nay



      Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn & hỗ trợ nhanh nhất có thể

      Ghi chú:

      • Mua nhiều tặng phụ kiện và được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
      • Báo giá trên là khai toán, chưa bao gồm ô kính, ô gió, viền chỉ trang trí, phào chỉ, ô fix, hồ xây dựng.
      TỔNG ĐÀI 24/240818.400.400

      Đặt lịch hẹn
      Đặt lịch

      Dự toán online
      Dự toán